Vọng môn nhàn phi 2

3.3K 18 1
                                    

Cuốn nhị: Chương 50: Thành tiệc cưới thượng luận đúng sai

Ngày đảo mắt mà qua, mùa thu thiên lạnh, vạn hoa héo tàn, cúc hoa nở rộ như kim dương.

Trăng tròn ngày, cử quốc chúc mừng, Thái Tử cưới vợ, Bình Khang Hầu gả nữ.

Dương thành đường nhỏ hai bên sớm mang lên vạn bồn cúc hoa, giai vì vàng óng ánh, nở rộ no đủ, nhiều đóa không hề thiếu bại, nhiều loại hoa vô cùng. Theo Bình Khang Hầu phủ bắt đầu, một cái màu đỏ thảm thẳng tắp phô đến hoàng cung Thái Tử phủ. Thủ hộ ở thấp than câu hai bên binh lính giai mặc đồ đỏ y, chặt chẽ không cho dân chúng xông loạn.

Như thế xa xỉ kết hôn, gặp giả đều bị kinh tâm. Thật không hổ là Bình Khang Hầu cùng hoàng gia hôn nhân, đã sớm nghe nói Bình Khang Hầu thương yêu nhất vị này trưởng nữ, nay xem ra đồn đãi vẫn là nhỏ. Trận này kết hôn, không biết tìm bao nhiêu ngân lượng.

Dân chúng nhóm sớm liền toàn bộ ra gia môn, đứng ở đại đạo hai bên nhìn xung quanh, hy vọng dính điểm vui mừng, lại vì vô giúp vui.

Bình Khang Hầu bên trong phủ.

Kim đồng khắc hoa trước gương, Mục Thanh Lê mặc vào gả y, nay đang ngồi ở ghế trên, tùy ý Liên Hạ vì chính mình hoá trang.

Bên cạnh Hàn Xuân, Noãn Thu, Mai Đông cùng Lạc Du bốn người đều im lặng đứng ở một bên. Noãn Thu nhẹ nhàng cười nói:“Vì tiểu thư kết hôn, Hầu gia cùng tướng quân đều việc lý việc ngoại, đều là tiểu thư chính mình, tuyệt không sốt ruột bộ dáng.

Mục Thanh Lê nhàn tản cười nói:“Dù sao có cái gì các ngươi, ta đương nhiên mừng rỡ thanh nhàn.”

Liên Hạ chưa kịp nàng họa mắt trang, nghe xong lời này, nhịn không được khẽ cười nói:“Nếu nô tỳ đám người mất, xem tiểu thư làm sao bây giờ?”

Mục Thanh Lê sóng mắt lưu chuyển, hiện lên ý cười, nói:“Yên tâm, các ngươi khẳng định sẽ ở ta bên người. Nhìn xem, này lập gia đình, các ngươi còn không phải theo giúp ta cùng nhau đi qua?”

Này hội, Lạc Du mím môi, đột nhiên mở miệng:“Tiểu thư......”

“Ân?” Mục Thanh Lê cũng không quay đầu lại, phía sau nếu nàng động một chút, sẽ phá hủy Liên Hạ bận việc nửa ngày hoá trang, đến lúc đó nàng cũng vừa muốn tiếp tục tọa nửa canh giờ.

“Đông” Hai chân quỳ xuống đất, Lạc Du cầu xin nói:“Cầu tiểu thư cũng mang theo nô tỳ.”

Hàn Xuân, Noãn Thu, Mai Đông đều nhìn về phía hắn, Liên Hạ trong tay mi bút cũng hơi hơi một chút, nhìn hắn một cái. Mục Thanh Lê thừa dịp điểm này thời điểm chớp chớp mỏi mệt kính mắt, thuận miệng nói:“Ở Bình Khang Hầu phủ ngốc không phải rất tốt sao? Theo ta đi qua Thái Tử phủ làm cái gì?”

Này đó thiên, Lạc Du biểu hiện không hề khác thường, cũng không như là có cái gì mục đích. Hơn nữa thông qua điều tra, thân phận của hắn cùng từng phát sinh quá hết thảy đều thực bình thường, cùng hắn nói không có một chút sơ hở. Mục Thanh Lê cũng đối của hắn cảnh giác thiếu rất nhiều, nếu hắn còn muốn chạy, có lẽ nàng còn có thể hảo tâm giúp hắn an bài một chút.

Vọng môn nhàn phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ