Chapter 21: Yuri hay Jungeun?

1.9K 53 8
                                    

Chapter 21: Yuri hay Jungeun?

Đêm hôm ấy không bắt được thủ phạm thì quan phủ liền cho điều tra về kĩ viện. Chuyện đường dây buôn bán, bắt giữ con gái nhà lành của bọn họ bị phanh phui, từng kẻ bất lương ấy đều lần lượt bị trị tội.

Còn nàng vẫn đang trong cơn mê man, chỉ cảm thấy cơ thể lúc nóng lúc lạnh rồi lại thấy mất đi mấy phần sinh lực. Yếu đến mức mà nàng ngỡ như mình chết rồi.

Qua bao lâu nàng cũng không biết và rồi nàng trở về với thực tại. Lúc nàng mở mắt ra đã thấy mình ở trong một căn phòng khá tiện nghi. Điều đầu tiên Sooyeon nghĩ đến đó chính là Yuri.

Mặc dù nàng đang mệt mỏi nhưng cũng ráng đứng dậy bước ra khỏi căn phòng. Mở cửa đi loanh quanh mấy bước nàng bắt gặp một lão bá.

- Thưa lão bá... - Nàng cất tiếng chào.

- Là Sooyeon đó à? - Lão bá quay lại nở nụ cười phúc hậu.

- Người biết con? - Nàng ngạc nhiên rồi nghi hoặc hỏi lại.

- Cháu ngoại của ta đưa con đến đây. Nó gọi con là Sooyeon. - Lão bá ôn tồn nói.

- Là Jungeun sao ạ?

- Đúng thế. Mà con hiện giờ đang yếu lắm, đừng nhọc sức nhé. Nội công của con tạm thời ta đã loại bỏ, nếu giữ lại sẽ ảnh hưởng đến thân thể. Jungeun đang tìm phương thuốc để giải độc dược trong người con đấy. Nó rất quan tâm đến con.

Lão bá vuốt chòm râu trắng cười hiền hậu. Nàng nghe thấy thế lại nhớ đến Yuri và nàng lại rời đi.

- Đa tạ lão bá đã cứu giúp. Tiểu nữ xin phép đi gặp Jungeun.

***********

Bước chân đến hoa viên nàng bắt gặp bóng lưng quen thuộc. Là Yuri hay Jungeun đây? Cô ấy đang ngồi vẽ tranh, với một cô gái có tài như thế chắc hẳn không chỉ lang thang ngoài đường kiếm sống.

Nàng rất muốn gọi tên Yuri, một nửa nàng mong đó là cô còn một nửa nàng lại sợ. Nếu đó đúng là Yuri thì sao? Nàng sẽ đối mặt với cô như thế nào? Điều đó lại khiến Sooyeon chùng bước. Đúng là như vậy, không phải Yuri thì sẽ tốt hơn nhưng sao lòng nàng vẫn hi vọng đó là cô cơ chứ?

Nàng lưỡng lự hồi lâu rồi bất chợt cô quay đầu lại nhìn nàng, lúc ấy trái tim của Sooyeon như muốn nhảy ra ngoài, toàn bộ suy nghĩ đều bay đi đâu mất chỉ để lại nàng với một bộ mặt bối rối.

- Sooyeon, ngươi tỉnh lại lúc nào thế? Ngươi còn chưa khỏe cơ mà.

Nàng ngập ngừng, đảo mắt xung quanh rồi cố gắng tìm lý do để đáp lại. Jungeun đang hỏi nàng chứ không phải là Yuri, nghĩ đến thế nàng lắp bắp nói:

- Ta mở mắt ra đã không thấy ngươi nên đi tìm ngươi.

- Ngươi rất cần ta phải không?

Tim nàng đập hụt một nhịp, cần cô ta sao? Nàng từ khi nào cần Jungeun thế? Chẳng lẽ nàng luôn là kẻ chỉ biết dựa dẫm vào người khác hay sao? Chỉ vì Jungeun giống Yuri hay vì nàng hi vọng cô ấy là Yuri mà luôn tìm kiếm hình ảnh đó, càng lúc Sooyeon càng không thể lý giải tình cảm của mình.

[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ