Chapter 12: Vì yêu nàng mà tồn tại

3.2K 54 16
                                    

Update: 01/08/2013

Chapter 12: Vì yêu nàng mà tồn tại

Trời tờ mờ sáng, tất cả các binh sĩ đã chuẩn bị kĩ lưỡng vũ khí và xếp hàng theo đội hình. Sooyoung leo lên yên ngựa một cách vững chãi, giáp sắt kiên cố càng làm tăng thêm uy lực của vị phó soái. Trong lúc ba quân đang bận rộn chuẩn bị cho một cuộc chiến máu lửa thì Yuri lúc này mới thức dậy.

Cô cảm thấy phần thân dưới đau nhức nhưng cũng không đến nỗi phải nằm liệt trên giường, bù lại một nguồn sinh lực dồi dào đã được tiếp thêm cho Yuri bởi Sooyeon. Nhìn thấy trong vòng tay chính là nữ nhân xinh đẹp khiến Yuri hạnh phúc hôn lên trán nàng. Sau đó Yuri chuẩn bị tắm rửa thay đồ để bắt đầu ra trận. Đây là lần đầu tiên trước ngày động binh mà Yuri lại hoan ái kịch liệt đến thế, dù vậy Yuri vẫn thấy thân thể và tâm trạng của mình rất tốt.

Yuri bước lên bục cao nhất với phong thái uy nghiêm đĩnh đạc, xứng đáng là linh hồn của ba quân.. Chỉ với y phục bằng vải thô bình thường nhưng lại tạo thêm sự gần gũi và niềm tin cho mọi người. Không giáp lên đường ra chiến trận chẳng phải là một kẻ to gan hay sao? Thế nhưng binh lính luôn có một lòng tin tuyệt đối rằng không gì có thể xuyên qua được lớp vải thô ấy vì Yuri là người có võ công cao cường và được ông trời bảo hộ.

- Hôm nay sẽ là trận đánh cuối cùng của chúng ta. Hãy đánh vì Soshi, vì gia đình và vì người mà chúng ta yêu, hơn hết hãy vì chính chúng ta mà chiến thắng. Ta cho các người một cơ hội để từ bỏ trận chiến này, chỉ cần bỏ vũ khí và ra về, ta hứa sẽ không truy cứu. Còn ai theo ta thì ở lại.

Nghĩa quân nhìn nhau rồi đồng loạt quỳ rạp xuống, tiếng loạt xoạt vang vọng đến vài trượng, khí giới của binh sĩ hô to đồng loạt trung thành:

- Chúng thần nguyện theo điện hạ. Điện hạ vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế.

- Tốt lắm. Tất cả nghe lệnh ta, xuất trận! - Yuri hô vang.

Tiếng võ ngựa mạnh mẽ làm lung chuyển mặt đất, hàng loạt cung thủ đã vào vị trí và bắn những loạt tên đầu tiên về phía địch khiến chúng không kịp trở tay. Quân Tali tuy đông hơn nhưng lại bị dồn vào thế bị động để từng đợt quân của ta theo hai hướng tả hữu xẻ ra tiêu diệt từng phần. Nhìn chung thì Soshi đang chiếm thế thượng phong như mọi khi. Yuri giao cho Sooyoung chỉ huy theo kế sách đã định sẵn, không dồn toàn lực mà chỉ đánh kéo dài để địch mệt mỏi và nản chí.

************

Yuri quay trở về phòng của mình, Sooyeon đã thức dậy và đang ngồi bên gương đồng chải lại tóc. Nhìn nàng như thế Yuri lại cảm thấy bình yên. Cô nhẹ ôm lấy nàng từ phía sau và dựa cằm lên vai nàng hưởng thụ hương thơm ngọt ngào chứ không phải là mùi tanh tưởi của máu trên sa trường.

- Yul không ra trận sao? - Sooyeon thắc mắc hỏi.

- Ta không thể để nàng ở một mình được, mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi. - Yuri đáp.

- Nhưng thiếu Yul liệu có thể thắng được không? - Nàng hỏi với vẻ lo lắng.

- Nàng hãy đi theo ta.

Nói rồi Yuri nắm tay Sooyeon dắt ra chỗ một con chiến mã, cô đỡ nàng leo lên yên ngựa và phi ngựa ra phía đội quân Soshi. Nhìn toàn cảnh chiến tranh nhoi nhóc đẫm máu Sooyeon không dám nhìn mà chỉ quay mặt đi, tranh đoạt quyền lực hóa ra lại khốc liệt đến thế.

[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ