Chap 9: Yêu thương ngọt ngào

64.7K 56 5
                                    

Thu Hương lấy hết can đảm mới có thể bước vào Sở công an. Mỉm cười thật tươi trước anh công an ngoài cửa khẽ nói:

- Anh ơi! Cho em vào gặp anh Lâm Phong của phòng hình sự được không?

        Anh cảnh sát nhìn cô gái xinh đẹp này khẽ hỏi:

- Cô là gì của cậu Lâm? Tìm có việc gì?

        Thu Hương khẽ giơ hộp đựng thức ăn ra nói:

- Em là bạn gái của anh ấy. Em mang cơm trưa cho anh ấy.

        Anh cảnh sát gật đầu chỉ cho cho cô phòng làm việc của anh, cũng sắp tới giờ nghỉ trưa của cơ quan rồi. Thu Hương gật đầu nhẹ bước. Hôm nay cô mặc bộ đồ công sở, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc buộc cao trông rất đẹp dịu dàng, nữ tính.

- Cô đến đây làm gì? – Thanh Nhàn nhíu mày trước sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp này. Như đỉa phải vôi vậy, chiều nào cũng đợi Lâm Phong ở cơ quan, thỉnh thoảng lại gọi điện hỏi cho anh. Tưởng sau một thời gian sẽ chán trước thái độ thờ ơ của anh, cô ta sẽ bỏ cuộc không ngờ càng thế càng quấn lấy. Đồ đáng ghét.

- Tôi tìm Lâm Phong? – Thu Hương nhún vai thờ ơ đáp. Hai người nhìn nhau tóe lửa.

        Lâm Phong đang cùng đồng nghiệp xem lại một số thông tin của nghi phạm thì một đồng nghiệp vỗ vai cười bảo:

- Cậu mau ra mà giải quyết đi? Chiến tranh giữa các vì sao sắp bùng nổ vì cậu rồi đấy!

        Lâm Phong nhíu mày tỏ ý không hiểu thì anh chàng đồng nghiệp đã liếc ra cửa chỉ hai mỹ nhân xinh đẹp đang nhìn nhau đầy bão tố nhưng xem chừng cô gái xinh đẹp kia có ưu thế hơn Thanh Nhàn rồi. Ánh mắt cô gái đó sắc lạnh đầy quyết đoán, dáng người chuẩn hơn cả người mẫu. Lâm Phong ngó lơ coi như không có chuyện gì ra hiệu cùng đồng nghiệp tiếp tục công việc nhưng ai có thể tập trung khi chiến tranh sắp bùng nổ thế cơ chứ. Anh đành thong thả bước về phía hai nàng:

- Hai cô rảnh nhỉ? Thanh Nhàn thay vì em đứng đây hãy vào trong kia xem lại cho anh hồ sơ đi. Còn cô, không phải là giám đốc sao phải rất bận sao? Suốt ngày đi đến đây là sao?

        Thanh Nhàn nguýt một cái dài bỏ vào trong, Thu Hương nhún vai đáp: - Đó là nghệ thuật sắp xếp công việc hơn nữa công ty thuê nhân viên để làm gì cơ chứ? Em đến gặp anh mà mang theo bữa trưa cho anh nữa.

        Lâm Phong muốn ngất quá rồi đấy. Anh chưa thấy cô gái nào bám dai như cô. Thu Hương có thể bất cứ lúc nào có thể, khi thì rủ anh đi ăn, khi thì xem phim, công viên nước vào cuối tuần. Hầu như ngày nào cũng đợi anh ở cơ quan cùng về, điện thoại nhắn tin đầy quan tâm. Thật tình, anh từ chối nhiều lần làm cô không hề nản lòng mà càng quyết tâm. Thỉnh thoảng hai người cũng ra ngoài chơi vì anh từ chối mãi cũng thấy kỳ mà em gái cũng giục anh đùng cứ ở nhà mà ám, có người hẹn hò thì tốt rồi không thì ế vợ đấy.

- Cô đợi tôi chút xíu. Tôi bảo đồng nghiệp xử lý nốt rồi chúng ta đi ăn. Cô cứ ra trước đi.

        Thu Hương gật đầu đồng ý. Hai người đến một quán cà phê nhỏ nhưng yên tĩnh. Lâm Phong từ tốn ăn đồ ăn cô mang đến. Thu Hương hồi hộp nhìn anh ăn lòng không khỏi lo lắng không biết có ngon không. Lần đầu tiên cô vào bếp mặc dù Phù Dung đã hết sức dạy cô những điều cơ bản. Ngại mỗi lần đến nhà Phù Dung làm xáo tung bếp lên rồi, còn gặp ánh mắt khó chịu của Cao Phong khi thấy vợ mình vất vả nhưng đành phải dày mặt một tuần 3 lần đến học.

Yêu thương ngọt ngào (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ