Chap 7: Yêu thương ngọt ngào

67.2K 57 4
                                    

Sau khi ký kết những văn bản đầu tiên của Minh Hòa với công ty Hoàng Thái (công ty của gia đình Phù Dung) thì dự án bắt đầu triển khai. Dự án được thực hiện với yêu cầu bên Minh Hòa sẽ xây dựng một chuỗi các khách sạn ở các điểm du lịch nổi tiếng và dưới sự quản lý của Hoàng Thái, tất nhiên bên Minh Hòa sẽ nắm giữ 30% cổ phần. Công việc rất bừa bộn với rất nhiều những yêu cầu cao. Vợ chồng Cao Phong bận túi bụi đến mức thở không ra. Minh Thanh nghỉ đẻ giữa lúc nước sôi lửa bỏng, công việc ngập đầu. Hai người lấy công ty làm nhà ở, ăn mỳ tôm để sống qua ngày. Phù Dung cố hết sức mới dịch xong đống tài liệu dày cộp này. Hiện tại, Minh Hòa còn đang tới 3 dự án lớn khác cũng phải hoàn thành. Cao Phong còn nhận thêm một dự án chung cư Bảo Minh nữa nên đòi hỏi phải gấp rút hoàn thành những dự án nhỏ và vừa để tập trung cho các sự án lớn khác. Nhiều việc đến mức thở không ra hơi, hai người như con thoi chạy qua chạy lại tứ lung tung. Cũng may, Phù Dung đã quen việc lại là học luật nên các điều khoản luật cô nắm rất kỹ nên giúp đỡ được chồng không ít.

        Sáng nay tranh thủ cô được nghỉ ba tiết cuối, cô tranh thủ trở về nhà chợ búa, dọn dẹp nhà cửa. Do hai người quá bận nên nhà giao lại cho Cao Thiên coi sóc nhưng cậu nhóc chỉ coi đó là chỗ nghỉ trọ nên trông chúng như một bãi chiến trường, loảng xoảng những chai lọ, những đồ ăn nhanh, rác vất lung tung và những chồng chén bát cao ngất ngưởng chưa rửa còn nằm trong bồn rửa.

        Phù Dung ngao ngán nhìn thành tích của cậu em chồng. Cao Thiên lại tót đi chơi rồi. Cô lao vào dọn dẹp từ trong ra ngoài thật sạch sẽ, cho tất cả quần áo dơ vào máy giặt rồi quay ra rửa bát đũa, nhét đầy tủ lạnh trống không. Cô nhanh chóng nấu cơm cho vào hộp để mang cho Cao Phong, dạo này anh chả được ăn uống tử tế gì? Cả hai cùng bận rộn, anh không trách mà còn tỏ ra rất quan tâm cô. Tuy ở công ty, hai người không chút bộc lộ nhưng hễ có dịp là anh lại quấn lấy làm cô thi thoảng suýt rớt tim ra ngoài vì sợ người khác trông thấy sẽ không hay. Vậy mà có người tỉnh bơ không coi lời cảnh cáo của cô ra xi – nhê gì, tự nhiên hơn cả ruồi hứng lên chạy vào phòng thư ký ôm ôm ấp ấp cô, nũng nịu khi thì đòi cô bóp vai, khi thì pha cà phê…

- Chị dâu sao hôm nay về sớm thế? Công ty hết việc a? – Cao Thiên ló đầu vào bếp nhìn chị dâu. Chị dâu không những đẹp, dịu dàng mà nấu ăn cực đỉnh luôn, đơn giản nhưng mà  ngon miệng.

- Chú đi đâu về sớm vậy? Chị về nhà nấu cho anh Phong ít đồ ăn. Dạo này anh ăn uống thất thường lắm. Toàn ăn mì gói với cơm hộp. – Phù Dung nêm thêm muối vào nồi canh.

- Oa! Có sườn kho, canh rau muống nấu me chua. Nhìn đã ngon rồi. – Cao Thiên xuýt xoa khen ngợi.

- Chị chuẩn bị cho chú rồi. Tý nữa cậu đói thì ăn. Tủ lạnh có đồ ăn, chú đói thì cho vào lò vi sóng hâm lại, đừng ăn mỳ gói nữa.

- Dạ! Em đi ngủ đây. Mệt quá. – Cao Thiên biến về phòng ngủ khì.

*******

        Phù Dung cầm hộp cơm gõ cửa phòng làm việc của Cao Phong. Anh vẫn đang mải mê làm việc, đống giấy tờ vẫn ngổn ngang. Cô đành nhẹ nhàng đặt hộp cơm ở bàn làm việc rồi đi ra thì nghe giọng đằng hắng của anh:

Yêu thương ngọt ngào (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ