Chap 9 - Yulsic's Vacation - Chuyến nghỉ mát của Yulsic

3K 70 8
                                    

Nhân dịp năm mới 2014 Gíap Ngọ, HyunRi xin kính chúc các readers gần xa lớn nhỏ một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG, SỨC KHỎE DỒI DÀO, MỌI ĐIỀU MAY MẮN.

VẠN SỰ NHƯ Ý

TỶ SỰ NHƯ MƠ

TRIỆU TRIỆU BẤT NGỜ

KHÔNG CHỜ CŨNG TỚI!!!!!!!

Năm con Ngọ, mọi chuyện đều tấn tới như Ngọ nó phi nha!!!! Hy vọng fics của Hyunri sẽ được các readers ủng hộ và yêu quý hơn!!!!!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!!

*Yulsic đang ghi hình

Yuri bước chân lên thuyền trước rồi đưa tay ra giúp Jessica lên cùng. Nàng mỉm cười cám ơn seobang mình. Sau chuyến du ngoạn trên không trung bằng trưc thăng thì cặp đôi lại tiếp tục thưởng thức cảnh đẹp của biển cả trên chiếc du thuyền cho đến hết ngày. “Whoa! Thiệt là đẹp quá àh!” Jessica thốt lên khi nhìn ngắm cảnh biển. Yuri mỉm cười nhìn nàng, “Đẹp thật đấy, nhưng không gì đẹp bằng vợ cưng của Yul đâu,” cậu lí nhí thẹn thùng. Nàng công chúa đỏ mặt tránh đi để seobang không thấy gương mặt bối rối của nàng.

Jessica và Yuri ngồi xuống cạnh bên nhau trên boong thuyền, nhìn ngắm cảnh biển tuyệt đẹp trước mắt họ. “Oh Sica, tụi mình chụp hình đi!” Yuri hào hứng nói. Jessica mỉm cười gật đầu đồng ý. Cả hai ngồi sát nhau hơn, Yuri cầm lên máy ảnh của cậu. “Cười nào!” Yuri nói, tay bấm bấm máy ảnh để chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc và đầy lãng mạn trên biển của cả hai.

Nàng công chúa quay sang nhìn Yuri, “Mở miệng ra nào Yuri!” nàng nũng nĩu nói với chất giọng aegyo chết người. Yuri mở miệng ra để Jessica đút cậu một muỗng ice-cream. Và rồi Yuri cũng đút lại cho Jessica như thế.

Yuri nắm lấy tay Jessica và mỉm cười ngọt ngào, “Yuri thật sự rất hạnh phúc khi được ở bên em, Sica,” cậu nói với nàng. “Thật không” nàng công chúa hỏi lại. Yuri gật đầu chắc chắn rồi vòng tay ôm lấy Jessica vào lòng, dịu dàng đặt một nụ hôn lên trán nàng công chúa băng giá của cậu.

***************************

*Jessica’s Confession

Tôi nghĩ rằng Yuri đã thích tôi hơn lúc ban đầu khá nhiều vì tôi có vẻ bề ngoài trông như một cô gái hoàn hảo. Tôi không biết Yuri sẽ cảm thấy như thế nào khi cậu ấy nhìn thấy những đức tính thật sự của tôi. Tôi đã tự hỏi mình rất nhiều câu hỏi. Yuri sẽ cảm thấy như thế nào khi đã hiểu rõ con người của tôi hơn? Yuri sẽ nghĩ tôi “đẹp không cần son phấn” chứ? Khi đó Yuri có nghĩ những cô gái khác xinh đẹp hơn tôi không?

“Tôi đã tự hỏi mình những câu hỏi tương tự như thế rất nhiều. Ngay lúc này đây, có thể rằng Yuri thích tôi vì chúng tôi chỉ vừa mới ‘cưới’ không được bao lâu. I băn khoăn không biết rằng liệu Yuri sẽ vẫn thích tôi khi hiểu rõ con người của tôi hơn không nữa. Tôi sợ rằng Yuri sẽ không thích tôi nhiều bằng bây giờ và sẽ ngày càng chán tôi.”

[Longfic][Trans] We Got Married - Yulsic [Chap 25]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ