Chap 7 - Yul/Em thích em/Yul vì...

3.5K 70 5
                                    

Trans’ words: Phát hiện ra một điều, chap nào năn nỉ ỉ ôi ghi trước thì readers mới thèm cmt, còn ko là bị lơ luôn hàh :( mấy người thiệt là phũ wá đi *giãy đành đạch – bù lu bù loa*Lảm nhảm khóc la um sùm, ai thương thì cmt cho e nhỏ nó dzui nó trans tiếp nha, ko là… *uh, tui hù đó* *xách dép chạy*

****************************************

*Yulsic đang thu hình*

Nàng công chúa Jessica được Yuri cõng trên lưng suốt cả quãng đường đi bộ về dorm của SNSD. “Jessica unnie mới về đó hả?!” Sooyoung hét lớn hỏi từ trong phòng của cô. “Uhm, về rồi nè!” Jessica trả lời. Vài giây sau đó, Sooyoung bước ra khỏi phòng của mình. Yuri đặt Jessica xuống và nhanh chóng giới thiệu mình, mặc dù cậu đã gặp hết các thành viên của nhóm SNSD trước đây, nhưng mà Yuri vẫn run lắm.

“Sunny! Hyoyeon! Ra gặp mặt chồng của Sica unnie nè!” Sooyoung la lớn. “Taeyeon đâu rồi?” Jessica hỏi. “Unnie ấy…bận đi gặp ai đó rồi,” Sooyoung đáp. Jessica nhận ra được ngay là Sooyoung đang ám chỉ ai, nên nàng chỉ im lặng gật đầu. “Uhm được rồi, vậy em nghĩ chắc hôm nay anh chỉ gặp được Sooyoung, Hyoyeon, với Sunny thôi,” nàng công chúa giới thiệu. Ngay lúc đó, Sunny và Hyoyeon xuất hiện ở trong phòng khác. Mọi người cùng nhau giới thiệu và chào hỏi nhau.

“Vậy giờ cậu là ‘anh rể’ của tụi này hah!” Sunny nói. Yuri mỉm cười gật đầu, “Vâng.” “Cậu có muốn ở lại ăn tối với bọn mình luôn không?” Hyoyeon hỏi. Yuri gật đầu, “Àh vâng, cám ơn các câu.” Jessica nắm lấy tay Yuri, “Tụi chị ohải đi xếp đồ đây. Khi nào thức ăn xong thì gọi nhé.” Thế là cặp đôi cùng nhau vào phòng thu xếp đồ cho nàng công chúa, chuẩn bị cho chuyến đi tuần trăng mật của mình.

***********************

*Yuri’s Confession

“Tôi hơi lo một chút khi gặp các em dâu, mặc dù trước đây mọi người cũng đã quen biết chút chút rồi. Tôi muốn gây ân tượng thật tốt với họ, hy vọng rằng các em dâu sẽ hiểu và biết được tôi thật lòng với Jessica và là một người chồng tốt của cô ấy. Tôi cũng hơi lo tới lúc ăn tối, vì chắc có lẽ họ sẽ hỏi tôi vài câu hỏi khó. Hy vọng là tôi có thể trả lời được và thông qua hết mọi câu hỏi mà các em ấy đưa ra.”

*Jessica’s Confession

“Tôi có chút phấn khích khi Yuri sắp gặp các thành viên trong nhóm mình vì tôi biết rằng các cậu ấy sẽ hỏi Yuri khá nhiều câu hỏi. Kiểu như “Cậu thích gì ở Yuri?” hay dạng như “Jessica có phải là một người vợ tốt không?” Tôi thật sự rất háo hức để nghe xem Yuri sẽ trả lời các thành viên nhóm tôi Yuri nghĩ về tôi như thế nào với tư cách là một người vợ cảu Yuri. Tôi thật sự hạnh phúc khi Yuri và các thành viên của tôi sắp gặp gỡ nhau.”

**********************

Jessica bắt đầu lôi ra hàng đống quần áo cho mùa hè từ tủ của nàng. “Thật là hạnh phúc khi mình có thể trốn khỏi cái thời tiết lạnh giá này,” nàng công chúa nói. Yuri gật đầu đồng tình. Cả hai tiếp tục thu xếp trong im lặng. Vài phút sau, Jessica xoay sang nhìn Yuri, “Yuri đang lo hả?” nàng hỏi. Cậu chỉ im lặng gật đầu. Nàng công chúa bước lại ôm nhanh lấy Yuri một cái rồi nói, “Đừng lo.”

[Longfic][Trans] We Got Married - Yulsic [Chap 25]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ