Chap 8 - Kauai, Hawaii!!!

3.2K 75 2
                                    

*Yulsic đang ghi hình*

“Máy bay chuẩn bị cất cánh rồi,” Yuri thì thầm với cô nàng ngồi cạnh mình. Jessica vẫn chau mày khó chịu, nàng đã rất phấn khích về chuyến đi trăng mật này, nhưng mà thật sự là rất tức giận khi mà nàng phải dậy sớm như vậy để xuất phát. “Em không sao chứ Jessica?” Yuri hỏi. Nàng công chúa chỉ nhắm mắt lại và gật đầu, “Em ngủ một chút đây.” Yuri chỉ mỉm cười và ngắm nhìn cô vợ xinh đẹp của mình. “Em tựa đầu lên vai Yuri mà ngủ cho thoải mái tý,” cậu thì thầm. Jessica mỉm cười tựa đầu lên vai seobang của nàng và từ từ chìm vào giấc ngủ.

Vài tiếng sau, máy bay hạ cánh. Yuri nhìn xuống cô vợ của mình, cười ngố khi thấy nàng vẫn còn đang say ngủ. “Sica àh?” cậu thì thầm gọi. “Sica, dậy nào!” Yuri nói lớn hơn một chút. Jessica chầm chậm mở mắt ra nhìn cậu, “Gì vậy Yuri?” Cậu cười với nàng, “Chúng ta tới nơi rồi. Đi nào.”

Jessica và Yuri tay trong tay tình tứ bước ra khỏi sân bay. Bất kỳ nơi đâu cả hai tới đều có paparazzi, fans cuồng và mọi người bắt đầu vây lấy hai vợ chồng. Jessica nhìn quanh, có một chút sợ hãi khi đám đông xung quanh họ bắt đầu chen lấn xô đẩy. Yuri xoay sang để xem Jessica thế nào và ôm lấy nàng chặt hơn, bảo vệ nàng khỏi cái đám đông hỗn loạn và có tý điên cuồng ấy.

Cuối cùng thì cả hai cũng an toàn thoát khỏi sân bay và lên một chiếc xe đã được đoàn quay phim chuẩn bị sẵn từ trước. “Em không sao chứ Sica?” Yuri hỏi. Nàng công chúa gật đầu, “Cám ơn Yuri,” nàng nói. Cậu cười hiền với nàng, “Yuri là chồng của em, bảo vệ em là trách nhiệm và bổn phận của Yuri,” cậu trả lời. Jessica nở nụ cười hạnh phúc và gật đầu, “Cám ơn Yuri.”

*****************************

*Jessica’s Confession

“Yuri đã chăm sóc tôi rất tốt kể từ lúc sáng sớm, mặc dù tôi có hơi cáu gắt một chút vì phải dậy quá sớm, và Yuri đã bảo tôi cứ việc ngủ. Khi chúng tôi đến nơi, Yuri đã bảo vệ tôi khỏi paparazzi và đám đông xung quanh. Tôi đã khá là sợ vì bọn họ chen lấn và xô đẩy chung quanh chúng tôi, nhưng thật may là chồng tôi đã bảo vệ tôi rất tốt.”

***************************

Sau chuyến xe dài, hai vợ chồng rốt cuộc cũng đặt chân được đến một khách sạn tuyệt đẹp. Nàng công chúa mỉm cười thích thú, “Cuối cùng thì cũng ấm rồi!” Jessica nói. Yuri mỉm cười rồi nắm lấy tay vợ mình.  Có một người địa phương ở đó chào mừng cặp đôi đã đến Kauai, Hawaii và dẫn đường cho cả hai đến phòng của họ.

“OMO! Phòng của mình đẹp quá Yuri ơi!” Jessica reo lên. Yuri theo nàng vào trong, tay mang mấy túi hành lý nặng chịch. Cậu nhìn xung quanh và mỉm cười hài lòng, bỏ mấy cái túi xuống và bắt đầu nhìn sơ khắp căn phòng. Nó khá là rộng rãi, cảnh nhìn xung quanh khá đẹp và rất ư là lãng mạn.

Nàng công chúa mê ngủ ngã lưng lên chiếc giường king size và mỉm cười thỏa mãn. “Em chẳng bao giờ muốn rời khỏi đây đâu~,” Jessica nói. Yuri phì cười trước bộ dạng trẻ con của vợ mình. “Mình đi tham quan xung quanh đây đi Sica,” Yuri hào hứng rủ rê. Jessica đứng dậy nắm lấy tay seobang mình và cả hai cùng nhau ra khỏi phòng.

Jessica nhìn lên gương mặt seobang của mình và nở một nụ cười vu vơ. Yuri vô tình cũng xoay sang và cười ngố với nàng. Cả hai tay trong tay đi theo sự hướng dẫn của đoàn quay phim, và dừng lại trước mặt một chiếc máy bay trực thăng. Yuri *lại* cười ngố khi thấy một người đàn ông đứng đấy cầm tấm bảng đề “Yulsic” trên ấy. “Theo như Yul nghĩ thì cái trực thăng đó dành cho mình đó Sica,” Yuri thì thầm với nàng. Nàng công chúa hài lòng mỉm cười và thầm cám ơn đoàn WGM trong bụng.

Trực thăng bắt đầu cất cánh và cặp đôi háo hức nhìn ngắm cả hòn đảo từ trên cao. Jessica xoay sang Yuri và mỉm cười, và cậu cũng cười lại với nàng. Tay vẫn trong tay nhé. “Thật là tuyệt vời,” Jessica thì thầm. Yuri gật đồng đồng ý. “Yul thật vui khi được ở đây…cùng với em,” Yuri thì thầm với Jessica. Nàng công chúa mỉm cười ngại ngùng rồi hôn nhanh lên má Yuri một cái. 

******************************

Notes: Ăn mừng fic được 2000 views nha!!!! Chân thành cám ơn các readers đã ủng hộ fic mình trans. Dạo này học hành thi cử búa xua, với lại au bên kia dường như vẫn chưa có ý định sẽ post típ chap, nên mình đang viết tiếp sau chap mà au bên kia bỏ lửng, để ráng xong fic cho readers lun. Có thể giọng văn sẽ khác, hoặc không hya bằng, nhưng HyunRi sẽ cố hết sức! Nhưng vì viết thì sẽ chậm hơn trans rất là nhiều, mà HyunRi ko mún h post hết cái ào mấy chap trans rồi để readers đợi mỏi mòn chap viết. Nên HyunRi quyết định sẽ up chap từ từ cho mọi người nha. Và để chuộc lỗi, thì HyunRi cũng đang cover một bộ BHTT "Chờ em lớn được không?" dương nhiên vẫn do couple/tình yêu to bự đời HyunRi là Yulsic thủ dzai chánh. Readers rãnh rỗi thì sang đấy đọc ủng hộ trong thời gian chờ đợi bên này nhé. YÊU READERS NHÌU NHÌU NHÌU LẮM ẤY <3 <3 <3 <3

[Longfic][Trans] We Got Married - Yulsic [Chap 25]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ