Hạnh phúc tìm về(tiếp theo)

2.1K 13 11
                                    

“ Em thử nói lại câu đó một lần nữa xem, khi đó……” anh bỏ lỡ câu nói của mình, khóe miệng anh khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười nữa miệng tuyệt đẹp.

“ Anh …… , tôi không rãnh ở đây đôi co với anh, chào anh!”, nói xong cô quay người dợn bước bỏ đi.

“ Về cẩn thận, hẹn gặp em vào ngày mai”

Về đêm khí trời se se lạnh ánh trăng nhàn nhạt chiếu xuống in đậm trên mặt hồ,  cô ngồi bên cạnh hồ bơi gợn sóng nhâm nhi li cafe nóng  tận hưởng cái cảm giác thư thái, cái cảm giác mà mười tám năm nay kể từ khi bố mẹ mất cô đã không còn biết đến. Bỗng một làn gió nhè nhẹ thổi qua cuốn theo hương hoa lan ngào ngạt hòa quyện với tiếc trời se se lạnh cái không khí ấy… làm cho cô cảm thấy thư thái và bình yên đến kì lạ.

Không tự chủ, trước mắt cô lại hiện lên vẻ mặt tươi cười của anh ta, ánh mắt sủng nịnh cùng những cử chỉ, hình ảnh ái muội lúc chiều không cách nào xua đi được. Trời ơi! Thiên Hương, mày bị sao vậy nề? tại sao mầy lại luôn nhớ tới những hình ảnh bạy bạ như vây chứ? Nhất định là do mầy quá mệt mỏi nên mới như vậy.Cô vội vàng uống một ngụm nước mát cố gắng trấn tĩnh lại tâm tình của mình “Thiên Hương, mày nhất định  không được… không được… nhớ tới nữa”, nhưng những hình ảnh đó không tài nào thoát ra khỏi tâm trí cô . Cô càng cảm thấy hoản loạn hơn khi phát hiện rằng chính bản thân cô cũng có cảm giác với chuyện đó, khi anh ta hôn cô, cô cảm thấy như có một luồng điện chạy dọc toàn thân, cái cảm giác xa lạ đó như muốn thiêu đốt cô, làm tim cô tràn ngập sự sợ hãi. Phải chăng đó chính là cái cảm giác mà mọi người thường nói, chính là cái cảm giác rung động đầu đời?

“ I came in like a wrecking ball

   I never hit so hard in love…”

Bỗng tiếng chuông thiện thoại vang lên kéo cô về hiện tại, kéo cô ra khỏi cái không gian tĩnh lặng cùng những suy nghĩ mông lung của mình. Cầm điện thoại lên cô khẽ mỉm cười, một nụ cười tràn đầy hạnh phúc, thì ra là tin nhấn của anh ấy- một hiệp sĩ bóng đêm luôn ở bên cô, luôn động viên cô mỗi khi cô gặp khó khăn, anh là người luôn tiếp thêm nghị lực cho cô, giúp cô vượt qua  mọi chuyên, nhờ có những dòng tin nhấn ấm áp của anh đã giúp cô vượt qua cuộc sống đầy ngang trái này. Mặc dù, cô không biết mặt mũi cũng như hình dáng anh như thế nào nhưng cô biết rằng  anh là một người tốt.  Anh là sứ thần mà thượng đế đã phái xuống nhân gian để giúp đỡ cho cô, giúp cô vượt qua mọi trở ngại cũng như những khó khăn của cuộc sống đầy bon chên và ngang trái này.Từ khi anh xuất hiện, cuộc sống của cô dần có thêm ý nghĩa, mỗi ngày cô đã rất hạnh phúc khi nhận được tin nhấn ấm áp của anh

“ Buổi tối vui vể và hãy cười thật nhiều em nhé! Và hãy nhớ bất kì khi nào em gặp khó khăn thì  luôn có tôi bên cạnh em,  cùng em vượt qua mọi khó khăn đó. Cố lên nào, cô bé đáng iu của tôi.”

“ Em… cảm ơn anh!”

“ Tôi đã nói rồi, đối với tôi em không cần phải nói lời cảm ơn!”

“ Chúng ta có thể gặp nhau được không? Em thật sự rất muốn gặp mặt anh- người đã luôn ở bên cạnh giúp đỡ em suốt mấy năm nay.”

Hạnh phúc tìm về -GioLaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ