Chương 43: Phòng ngự hay xuất kích

7.1K 369 37
                                    

Trong phòng huấn luyện, các học viên mới gia nhập đang chia làm các tổ nhỏ tiến hành huấn luyện khác nhau.

—— những học viên này phần lớn là bộ đội xuất ngũ, hoặc là từ nông thôn địa phương xa xôi ra tới, còn có một ít là tuyển thủ quyền anh, tuyển thủ tán đả hành nghề võ thuật. Phụ trách huấn luyện học viên, cũng là công ty từ các nơi tìm kiếm đào tạo để làm huấn luyện viên hàng đầu.

Người có trụ cột và người không có trụ cột phương thức huấn luyện đương nhiên không giống nhau.

Bởi vì công ty vệ sĩ Thẩm gia vươn ra toàn cầu, cho nên  liên tiếp huấn luyện người mới, quy trình tiếp thu nhiệm vụ đã vô cùng thuần thục, hết thảy đều là làm từng bước mà tiến hành.

Thẩm Đường Cửu và Âu Dương Văn chỉ đứng ở cửa tùy ý nhìn một chút, nhìn thấy mọi người huấn luyện rất chăm chỉ, cũng liền rời đi.

"Anh tính toán thời điểm nào nói cho bác trai bác gái?" Âu Dương Văn và Thẩm Đường Cửu sóng vai xuyên qua hành lang, đi đến phòng nghỉ ngơi.

"Nói cái gì?" Thẩm Đường Cửu còn đang suy nghĩ chuyện video kia, đồng thời mới vừa nhìn thấy người mới huấn luyện, trong đầu hắn bỗng nhiên xuất hiện một cái suy nghĩ đáng sợ, lúc này có chút mất tập trung. Nghe đến câu hỏi của Âu Dương Văn nhất thời không phản ứng lại, đợi khoảng một lúc, hắn mới biết Âu Dương Văn nói đến chuyện gì, liền nói "À,  nói chuyện của Đàm Minh Triết a ... Tôi còn chưa nghĩ ra nên nói  thế nào. Đợi một thời gian đi..."

"Hai ngày trước mẹ em nói với em, bà nói với bác gái để cho bà giúp anh tìm một số thiên kim tiểu thư, để cho anh đi gặp mặt." Âu Dương Văn nhìn Thẩm Đường Cửu có chút hả hê mà mở miệng, "Anh biết, người già mà rất yêu thích làm mai kéo thuyền."

"Tôi là người đã có con rồi." Thẩm Đường Cửu sau khi nghe ban đầu có chút cau mày, nhưng rất nhanh liền nghĩ đến ưu thế của mình bây giờ.

Có Thẩm Duệ ở đây hắn cũng coi như là người có con. Tuy rằng hắn tài giỏi, cũng có người không thích làm mẹ kế.

Huống chi, hắn không thích phụ nữ.

"Đó cũng không nhất định." Âu Dương Văn không để ý lắm, y nghiêm nghị nhìn Thẩm Đường Cửu, "Cho dù anh có hai đứa nhỏ, người ta cũng coi anh là cục vàng."

"Đừng nói tôi, cậu thì sao? Cậu cũng đến tuổi lấy vợ rồi, dì không thúc cậu tìm đối tượng sao?" Thẩm Đường Cửu hỏi hắn.

"Em, em có đối tượng rồi a!" Âu Dương Văn vỗ tay độp một cái, "Nhưng dạo này em không có thời gian hẹn hò, em phải đi gọi điện thoại cho cô ấy đã."

"..." Thẩm Đường Cửu biết hắn sắp xếp Âu Dương Văn bảo vệ Lục Dương đã chiếm dụng thời gian tư nhân của cậu ta, hắn cũng là không nói thêm gì nữa, chỉ vỗ vai Âu Dương Văn động viên, sau đó tự mình đẩy ra cửa phòng nghỉ ngơi đi vào.

Lưu lại Âu Dương Văn đi đến hành lang gọi điện thoại.

Âu Dương Văn thật sự có bạn gái, tên là Vạn Dung, còn đang đi học, là nghiên cứu sinh của trường đại học y.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now