Chương 64 - Cố lên nào! Những người yêu nhau

9.5K 378 14
                                    

Editor: Ddil

Người mà Nhân Hâm đợi để gặp đối với Nhan Hâm mà một vấn đề khó khăn. Nàng không nắm chắc về mình, cũng như không nắm chắc về Thẩm Ly.

Từ miệng của những người đã từng tiếp xúc với Thẩm Ly, đánh giá Thẩm Ly là một người kiêu ngạo. Thẩm Ly cũng không bao bỏ xuống lập trường của mình, thế nên làm cho người ta cảm thấy không thể tiếp cận được cô ấy. Hơn nữa Thẩm Ly ở trong công ty là người có tiếng nói, những người muốn có được lợi ích đều đổ xô đến. Thẩm Ly kiêu ngạo, nhiều người bị từ chối, tỷ lệ bị oán hận cũng lớn.

Có người nói Thẩm Ly có hậu thuẫn, lấy địa vị trợ lý giựt công việc của tổng giám đốc không nói, gần như lấy tay che trời lại luôn có thể ngồi vững vàng ở vị trí của mình, quan hệ chắc chắn là có, người ngoài cũng có nhiều suy đoán, nhưng cũng chỉ là đoán thôi, đương sự cũng không có gật đầu thừa nhận, để mặc cho tin đồn phát triển.

Trên đường đi, Nhan Hâm vẫn đoán xem Thẩm Ly rốt cuộc sẽ có thái độ gì, nói theo một nghĩa nào đó, thái độ của Thẩm Ly quyết định thành bại của lần này.

Quầy tiếp tân vừa mới thông báo cho Thẩm Ly tin tức này, thì ngay sau đó đã vang lên tiếng gõ cửa.

Thẩm Ly nghe thấy tiếng gõ cửa đã lập tức đứng lên, đứng lên lại nhận thấy không đúng, ngồi xuống một lần nữa. Dáng vẻ của Nhan Hâm bỗng dưng hiện ra trong đầu cô, mặc dù đã gặp mặt vài lần, nhưng khắc sâu ấn tượng thì chỉ mới có một lần, cũng bởi vì lần này nhớ rõ, nên trong khoảng thời gian này thật sự vẫn không có cách nào quên được. Cô đặc biệt để ý đến Nhan Hâm, thậm chí tự hỏi bản thân, cô có nên mạo hiểm một lần. Nếu bỏ lỡ thì không phải cô sẽ hối hận hay sao?

"Xin chào."

"Cô rất đúng giờ, hẹn đầu giờ chiều đã đúng giờ xuất hiện ở đây. Không sai một phút." Thẩm Ly giơ đồng hồ trên tay mình cho Nhan Hâm xem, sau khi Nhan Hâm bước vào cửa thì vừa đúng giờ hẹn.

Thẩm Ly nâng tay cao ở trước mặt Nhan Hâm, cả hai dựa vào quá gần, Nhan Hâm ý thức được khoảng cách giữa cả hai vượt qua phạm vi an toàn, vô thức dựa sát vào lưng ghế.

Thẩm Ly có một đôi mắt phượng, cho người khác cảm giác nhạy bén và lý do không bị ấn tượng bởi người khác . Vóc dáng mảnh mai, quần tây vừa khít người và áo sơ mi màu nhạt rất phù hợp với cô ấy.

Trên người cô ấy có một mùi nước hoa lạnh, đến cả mùi thơm cũng đầy lập trường mạnh mẽ.

Nhan Hâm mỉm cười, bình thường nàng đều đến hẹn sớm hơn một chút, chưa kể đến lần hợp tác này lại vô cùng quan trọng, nàng càng không thể đến trễ.

Sau một hồi nói chuyện thoải mái, Nhan Hâm đưa hết tài liệu mà nàng đã chuẩn bị đầy đủ cho Thẩm Ly, dự tính sẽ giải thích chi tiết với cô ấy, để cho cô ấy có hiểu biết về ý định hợp tác của công ty mình.

Nàng tới đây với tâm trạng hi vọng thuyết phục được Thẩm Ly, không thành công... Không, không thể không thành công.

Từ quan điểm chuyên môn của Thẩm Ly để đánh giá báo cáo dày hơn hai trăm trang này, cô có thể nói cái này không phải là tốt nhất, nhưng là hoàn toàn đủ điều kiện, chọn sẽ không sai lầm, hơn nữa cô cũng không muốn chọn sai.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now