Chương 13 - Phần ăn KFC

14.7K 690 67
                                    

Editor: Lanna Nguyễn
Beta: Ddil

Nhan Hâm cùng Dương Dương ngồi trên ghế đợi ở nhà trẻ, xung quanh toàn là ông bà cha mẹ tới đón trẻ về, bọn họ vây quanh một chỗ nói về chuyện nuôi nấng chăm sóc trẻ con vô cùng náo nhiệt, còn hai người bọn họ cứ như thể quái vật ngoài hành tinh nhảy dù xuống đây.

Một bác gái ngồi bên cạnh Nhan Hâm thân thiết nhiệt tình hỏi: "Con cô học lớp mấy?"

"Lớp lá ạ." Nhan Hâm bình thản trả lời.

Vẻ mặt bác gái như kiểu không tin nổi, đánh giá Nhan Hâm, nói: "Cô thoạt nhìn không giống người có con sáu tuổi."

"Cám ơn." Nhan Hâm có chút không quen với lời khen thật thà này.

Dương Dương quay đầu sang một bên nhưng vẫn bị Nhan Hâm bắt gặp cô đang mỉm cười.

Giờ phút này, cảnh tượng giống như trong mơ vậy, nếu lúc đó hai người không điên, cảnh này đương nhiên cũng sẽ không xảy ra. Cũng không biết mọi chuyện rẽ sang hướng nào, Dương Dương lại có thể cùng nàng đến nơi này đón con.

Dương Dương nhìn ngắm mấy đứa trẻ đang chơi đùa ở xa xa, nhìn chán lại trở về, ánh mắt đặt ở trên người Nhan Hâm.

Dương Dương vẫn luôn cảm thấy Nhan Hâm là một người đặc biệt, thần bí giống như ngọn gió trong suốt, kết hôn sinh con lúc nào cũng không ai biết, bây giờ nghĩ lại Kiều tổng hẳn là biết rõ, nhưng lại cố tình không nói cho cô. Nhan Hâm làm mẹ chẳng những không bị gia đình hành hạ khiến dung nhan tiều tụy, ngược lại càng phát ra sức hấp dẫn thú vị.

Tiếng chuông vang lên đều đều, xa xa truyền đến âm thanh rầm rầm của trăm bước chân, mấy đứa trẻ đáng yêu mặc đồng phục mẫu giáo lưng đeo đủ loại cặp sách từ hành lang bên kia chạy tới, giống mấy chú nòng nọc nhỏ bơi đi tìm mẹ.

Nhan Hâm tìm kiếm Tòng An trong đám người, tầm mắt đảo qua những khuôn mặt nhỏ nhắn phúng phính trước mắt, bên trong không có Tòng An.

Mãi cho đến khi đám người tản đi, Nhan Hâm gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng, lúc này Tòng An mới được một người nắm tay kéo đi tới, người kia mặc quần jean áo pull, tóc cắt ngắn gọn gàng, nở nụ cười hiện lên má lúm đồng tiền.

Người nọ đưa Tòng An đi đến trước mặt Nhan Hâm, hai mắt Tòng An đo đỏ, giống như chú thỏ con.

Nhan Hâm ngồi xuống, vuốt phẳng quần áo cho Tòng An: "Nói cho mẹ nghe, đã xảy ra chuyện gì?"

Tòng An lắc đầu, mím chặt môi không chịu nói.

Người kia mỉm cười nói: "Mẹ của Tòng An, chào chị, tôi là cô giáo mới, tên Phạm Đồng Đồng. Chuyện là thế này, trưa nay có mấy đứa bé trai không ngoan cứ làm trò đùa dai. Có điều Tòng An rất dũng cảm, đánh đuổi mấy đứa trẻ hay bắt nạt đó đi hết." Một tay Phạm Đồng Đồng nắm lại thành quyền diễn tả động tác, Dương Dương nghĩ thầm cô gái trẻ này thật sự là giáo viên mẫu giáo sao, hình như hơi bị nhiệt tình quá mức .

Lời của cô nói quá nhanh, thế nên người ngoài nghe không được rõ ràng lắm, chỉ loáng thoáng nghe được cô giới thiệu mình là Phạn Đồng*.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now