Chương 20 - Lịch trình phấn đấu của Dương mị mị

15.8K 636 48
                                    

Editor: Lanna Nguyễn
Beta: Ddil

Cuộc sống tùy vào công việc mà nghỉ ngơi giải trí, mỗi ngày ngủ tầm 6 tiếng. Nhân sinh của Dương Dương hết thảy đều quay xung quanh bản thân, từ nhỏ đến lớn đều quen độc lập. Lúc yêu đương cũng chưa từng dành toàn bộ thời gian của mình cho người khác, luôn giữ vững trận địa, không chịu trở thành tù binh của ái tình, chỉ sợ vì tình yêu mà đánh mất chính mình.

Hiện giờ trong đầu cô chỉ có mỗi Nhan Hâm, trở về cũng chỉ nghĩ nhanh chóng đi gặp nàng ấy.

Sau khi về đến nhà tắm rửa thay quần áo, khoan khoái tính toán thời gian ra khỏi cửa.

"Đã đỡ hơn chút nào chưa?" Dương Dương vừa lái xe vừa gọi điện thoại cho Nhan Hâm. Đường từ nhà mình đến nhà Nhan Hâm cô đã đi qua vài lần, mỗi một góc đều ghi nhớ trong lòng, quen thuộc giống như cuộc hành trình mà nàng dành toàn lực để đi.

Cơ thể Nhan Hâm không thoải mái nên làm gì cũng không có hứng thú, liền ngồi ở trên giường cùng Tòng An đọc sách, lúc Tòng An học tiếng Anh nàng ngồi sửa cách đọc từng âm từng từ lại cho bé.

Giọng nói của Dương Dương từ di động truyền đến, một lúc sau Nhan Hâm đột nhiên phát hiện mình có chút nhớ nhung sự quan tâm chăm sóc đó.

"Tốt hơn nhiều rồi." Nhan Hâm tựa vào đầu giường, tay trái cầm sách tiếng Anh, Tòng An cũng ngẩng đầu nhìn nàng. Nhan Hâm xoa đầu Tòng An, giờ khắc này sự yên lặng làm cho nàng cảm thấy đau lòng.

Bao nhiêu ngày qua chỉ có nàng một mình chống đỡ với sự yên ổn cùng bấp bênh của sinh mệnh, đau đớn hay vui vẻ cũng đều là một người nhấm nháp, cũng đã mau quên mất cái cảm giác được người khác quan tâm.

"Nhan Hâm, còn đó không?" Dương Dương còn tưởng rằng Nhan Hâm đã đem điện thoại để sang một bên, không xác định hỏi một câu.

"Còn. Cô có chuyện gì sao?"

"Tôi lập tức tới ngay, hiện tại đang ở ngã tư, có lẽ 10 phút nữa sẽ đến nhà em."

Tại ngã tư trơ mắt nhìn đèn xanh biến thành đèn đỏ, Dương Dương bất đắc dĩ nhìn con số đang đếm ngược từng giây.

"Tôi đã nói không cần phiền cô ."

"Tôi cũng đã nói mình không cảm thấy phiền, nếu có người khác tới chăm sóc em, tôi có thể không quản, nhưng tình huống này căn bản là không có ai." Dương Dương tranh thủ giành quyền lợi cho mình, cho dù xem cô giống như người lao động đại hạ giá không cần tiền, nhưng đối với cô mà nói đó là vui vẻ chịu đựng.

Rất lâu trước đây Dương Dương từng nghe được một câu, tình yêu là gì, tình yêu chính là đối xử với người mình yêu giống như trẻ nhỏ, lo lắng người ấy sẽ cảm lạnh, lo lắng người ấy sẽ quên ăn cơm đúng giờ, lo lắng người ấy khi không có mình bên cạnh sẽ gặp chuyện không hay. Tình yêu cũng chính là đem bản thân mình biến thành kẻ mạnh không có gì làm không được, giống như không phải sống vì chính mình mà là vì người ấy.

Nhan Hâm là người lớn, nhưng Dương Dương vẫn không bỏ xuống được.

Thật khó để nói lên lời từ chối. Nhan Hâm bởi vì do dự mà trầm mặc.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now