Tiện nhân tâm đoan bất chính

474 26 32
                                    

Hoàng Cảnh Du về được đến nhà thì đã là 8 giờ sáng, tâm trạng cũng không mệt mỏi là bao nhiêu vì hắn đã ngủ suốt trên máy bay, vừa lơ mơ lên đến phòng ngủ thì ái nhân đã không thấy được hình ảnh. Chắc hẳn là đã đến công ty rồi, Hứa Ngụy Châu gần đây cứ bận liên tục mà, hàng loạt dự án đều sẽ khánh thành trong thời gian tới.

' Châu Châu?' Nhớ nhung thì chỉ còn cách gọi điện.

' Tôi đây, cậu đã về rồi sao?'

' Ừ, vừa về tới. Thật nhớ nhung cậu rất nhiều.'

' Cậu có mệt thì đi nghỉ một lúc đi.' Ngạo kiều, một câu thương nhớ cũng không nói.

' Không nhớ tôi sao?'

' Tôi quên dùng thuốc rồi, cậu mang giúp tôi một lọ đến công ty. Tôi đã hỏi qua Mộng Hi, cô ta nói cứ dùng bình thường khi hết liệu trình.' Chỉ là Hứa Ngụy Châu cố tình quên thuốc, hắn thật lòng muốn gặp Hoàng Cảnh Du.

' Được.' Hoàng Cảnh Du bỏ bừa đồ đạc lên sofa, chạy nhanh về tủ để thuốc mà tìm lấy, trong lúc lấy thuốc đã có sự dao động, một lọ chuyển màu.

' Quái lạ. Hai lọ hai màu, căn bản là màu hồng tím như cũ là dùng được. Vậy thì đem lọ này cho bảo bối vậy.' Hắn nghĩ nhanh rồi chạy ra xe, tay đưa lấy điện thoại gọi cho Đan Mộng Hi.

' Có việc gì sao?' Cô ả vốn chờ đợi.

'Tôi thấy hai lọ nắp cam bị đổi màu, tôi nên dùng lọ nào? À không, một lọ bị chuyển thành màu trong suốt như nước.'

' Vậy cậu đưa Hứa Ngụy Châu dùng lọ không bị chuyển màu, cậu trực tiếp sang phòng thí nghiệm của tôi mà lấy lọ mới, nếu không an tâm thì cả cậu cùng Ngụy Châu cùng đến, tiện thể tôi sẽ kiểm tra vêt thương cả hai một lúc.'

' Châu Châu cậu ấy hiện tại rất bận, tôi một mình mà đến vậy, cô nhắn địa chỉ sang cho tôi.'

_________

' Cậu đến rồi sao?' Hứa Ngụy Châu có chút nhớ thương mà nhịp thở không đều đặn.

' Tôi đây, ngay đây.' Kéo người ái nhân vào lòng, chỉ tiếc đây là công ty của Hứa Ngụy Châu đi, nếu không hắn nhất định thao chết cậu.

' Hôn một lúc đi.' Hứa Ngụy Châu tinh ranh đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi người thương, thân thủ nhanh nhẹn rút nhanh lọ thuốc trong tay Hoàng Cảnh Du, miệng cười tươi lộ cả răng khểnh, thực đáng yêu.

' Được rồi, tôi đến chỗ của Đan Mộng Hi kiểm tra lọ thuốc này một lúc, nó bị đổi màu, cô ta nói tôi cứ sang đấy mà dùng thuốc của mình, cậu không cần lo.'

' Được rồi, cẩn thận.' Hứa Ngụy Châu nói rồi quay lưng lấy thứ gì đó trong ngăn bàn rồi khẽ đặt vào túi áo vest của Hoàng Cảnh Du.

' Gì đó?'

' Máy ghi âm.'

Hoàng Cảnh Du bẹo má ái nhân rồi cũng đi ra ngoài.

' Jaden, đã có thuốc rồi.' Hứa Ngụy Châu quay lưng gõ gõ vào cửa mật thất, hắn ta vì sợ tên kia ghen mà giấu Jaden vào nơi bí mật trong văn phòng của mình.

( Du Châu ) Chân ÁiWhere stories live. Discover now