Ranh con + Tầng 3

766 29 3
                                    

8:00 am * reng reng
' Sáng sớm mà ai gọi cho Tiểu Yêu vậy?' - Hoàng Cảnh Du lầm bầm rồi nghe máy thay Hứa Ngụy Châu.
' Alô.' - Hoàng Cảnh Du vì không thấy lưu tên chỉ có số điện thoại nên không biết xưng hô như thế nào.
' Anh à. Em thật sự là rất lo lắng cho anh đó. Sao không về nhà vậy chứ?' Vì Hoàng Cảnh Du sợ bảo bối bên cạnh sẽ thức giấc hắn ta đành nói chuyện khá nhỏ do đó nữ nhân bên kia không biết đã có người nghe máy nên vẫn lầm bầm nhưng vẫn là bị Hoàng Cảnh Du nghe thấy. Máu ghen chạy thẳng đến đỉnh đầu.
' Cô là ai? ' - Giọng nói đanh thép như muốn giết người.
' Tôi là ai thì mặc tôi. Châu ca đâu?' - Vẫn bướng bỉnh.
' Tôi hỏi cô là ai.' - Nhấn mạnh.
' Cho dù tôi là người yêu của Châu ca anh cũng không được quyền phán xét. Mau đưa điện thoại cho Châu ca.'- Giọng nói mè nheo.
' Nếu cô là người yêu của Châu Châu thì nghe cho kĩ đây. Tôi - Hoàng Cảnh Du, là bạn trai của cậu ấy!!!!!' - Hoàng Phát Hỏa.
' Cái gì. Châu ca ca có bạn trai sao. Áhhhhhh... Châu ca, Châu ca Châu ca Châu ca í a í a, bla bla bla bla (em nó vui mừng ca hát đó). Chào anh, em tê là Hứa Lam Thanh chính là em gái của Châu ca ca. Anh không cần bận tâm đến em đâu. À! Anh nhắn cho em địa chỉ nhà anh đi, lập tức em gửi y phục của Châu ca sang đó ngay ạ, anh không cần ngại gì đâu em sẽ giải thích với anh Liam nếu anh ấy hỏi về Châu ca ca,...' Hứa Lam Thanh thao thao cứ như cô nàng đang đọc thuộc lòng một bài rap của Eminem làm Hoàng Cảnh Du có phần choáng váng.
' Cô là em gái sao?' - Thất thần
' Anh đừng lo. Em đây là một hủ nữ chính hiệu, việc công ty anh cứ nói Châu ca đừng lo Phó Giám Đốc em đây sẽ trực tiếp giải quyết ổn thõa. Chúc hai người vui vẻ ahhhh.' - Hứa Lam Thanh nói rồi cúp máy mà không hay biết vừa rồi bản thân cô đã làn cho anh rễ của mình khiếp sợ.
Tiếng nói quen thuộc vọng ra từ trong điện thoại làm Hứa Ngụy Châu cọ mình vào ngực của Hoàng Cảnh Du, vẫn là hắn ta được hưởng tiện nghi nên hảo hảo ôm chặt bảo bối vào lòng đặt điện thoại ở chế độ yên lặng rồi cả hai tiếp tục ngủ bù.
_________
* Ding ding * Jaden bấm chuông cũng đã sắp thành bản hòa âm nhưng vẫn không có ai ra mở cửa.
' Johnny. Cậu có ở nhà không vậy?' - Jaden cố gắng vọng giọng của mình cho thật to.
' Cái tên này, tôi sắp thành ca sĩ Opera mất rồi. Cậu rốt cuộc đã mang Tiểu Yêu Tinh của tôi đi đến nơi nào vậy.' - Jaden sốt ruột đi tới đi lui vì hắn ta đã gọi cho cả Hoàng Hứa ngủ gật phu phu rồi, chính xác là gọi từ lúc 9 giờ sáng bây giờ là 2 giờ chiều. Đứng mãi một lúc lâu mà không kết quả Jaden viết một mẫu giấy dán ở phía hộp thư rồi đi về.
________
* 5:00pm
' Hoàng Cảnh Du, tôi đói quá.' - Hứa Ngụy Châu là vì đói mà thức giấc. Hắn ta đã ăn được gì ra hồn đâu? Trong buổi tiệc cũng đã ói ra hết rồi còn gì? Đêm qua lại lao lực như vậy, cầm cự đến giờ này quả thật cũng là thành tích.
' Ưmmmmm' - Hoàng Vươn Vai. ' Cậu đi vệ sinh cá nhân đi, mọi thứ tôi đã chuẩn bị sẳn rồi đó. Tôi đi nấu ăn cho cậu.' - Xoa đầu tiểu bảo bối.
' Cậu dậy từ lúc nào mà chuẩn bị?'
' Lúc 3 giờ chiều. Thấy cậu ngủ say nên tôi chỉ chuẩn bị rồi quay lại ngủ cùng với cậu.'- Hoàng Cảnh Du thật thà.
' Cái gì? Bây giờ... 5 giờ chiều rồi sao? Sao cậu không gọi tôi. Lam Thanh nhất định sẽ đem tôi in lên báo mất thôi.' - Hứa Ngụy Châu hoảng hốt 3 câu đầu rồi lí nhí câu sau cùng. Biểu tình chính là khổ sở đến mức đáng yêu, vẻ mặt trở nên phụng phịu làm người đối diện phút chốc trở nên yếu mềm.
' Tôi đã trả lời điện thoại của em ấy giúp cậu rồi. Yên tâm đi bảo bảo à, cậu là chi vật của tôi nên không dễ dàng mà tôi để cho mọi người nhìn thấy cậu đâu. Họ sẽ cướp cậu đi mất'- Hoàng Cảnh Du an ủi bảo bối.
' Cái gì? Cậu đã nói gì với Lam Thanh?'- Điều Châu lo lắng, cứ vẫn luôn xảy ra.
' Tôi là bạn trai của cậu. Cậu nói xem, em gâi cậu đúng thật rất đáng yêu nha còn nói tôi nhắn địa chỉ nhà để em ấy gửi quần áo của cậu qua. Em ấy nói cậu được nghỉ phép dài hạn, cứ ở nhà tôi mà tận hưởng đi.' - Hoàng Cảnh Du ưỡng ngực khoe công.
* Cốc* ( Âm thanh của đầu và chai nước lúc chạm phải nhau )
' Ai uiiii. Sao lại chọi tôi?' - Hoàng Cạn Du đau đớn mà xoa xoa đầu mình.
' Cậu hại chết tôi rồi. Con ranh con ấy, chính là em ấy... là hủ nữ... hủ nữ đó. Em ấy là hội trưởng nhóm hủ nữ toàn Trung Quốc này đó. Cậu đúng thật là...'- Hứa Ngụy Châu là tức nói không lên lời chỉ hận bản thân vì đã yêu phải tên đầu lừa này.
' Có sao đâu chứ? Có người ủng hộ chúng ta rồi còn gì?'- Hoàng Cảnh Du vốn không hề biết tâm tình của Hứa Ngụy Châu.
' Cậu đi nấu ăn đi. Tôi đói lắm rồi.' Đối với Hứa Ngụy Châu bây giờ, trách Hoàng Cảnh Du cũng không phải là cách tốt. Bản thân cậu không sợ bị thiên hạ dèm pha, điều đó không phải là tất cả. Hứa Lam Thanh là em gái hắn, nếu hắn có được sự ủng hộ của em gâi thì đương nhiên là rất tốt nhưng mấu chốt chính là Lâm Thiên Tứ, đối với tính cách Hứa Lam Thanh mà nói thì từ bây giờ em ấy sẽ không để Lâm Thiên Tứ xem vào hắn là Hoàng Cảnh Du nữa. Tất nhiên đây là việc tốt nếu như Lâm Thiên Tứ mà hắn biết là một người bình thường nhưng Lâm Thiên Tứ, bạn thân của hắn lại chính là một người rất đáng sợ. Lâm Thiên Tứ yêu hắn, bản thân hắn đã biết từ lúc còn ở cùng với cậu ta ở Canada và đó cũng chính là lí do khiến hắn trở về lại Trung Quốc.
Hứa Ngụy Châu suy nghĩ một lúc đều đi đến ngõ cục nên đành thở dài rồi đi làm vệ sinh cá nhân sau đó ngoan ngoãn đi xuống bếp ngồi chờ ai kia nấu bếp.
__________
' Bảo bảo. Bao tử cậu không khỏe nên tôi nấu cháo sườn. Ngon lắm'- Hoàng Cảnh Du bưng hai tô cháo để trên bàn.
' Lại còn mèo khen mèo dài đuôi.'- Hứa Ngụy Châu bĩu môi, tay thì nghịch cành hoa cẩm chướng trong bình hoa trên bàn ăn.
' Cậu mới chính là mèo. Tiểu Bạch Miêu, không khác gì mèo cả.'- Hoàng Cảnh Du trêu lại.
' Sao cậu biết cái tên đó'- Hứa Ngụy Châu là thắc mắc từ đêm hôm qua khi Hoàng Cảnh Du biết cái tên Tiểu Bạch Miêu.
' Chính là tên Liam kia gọi cậu như vậy còn gì.'- Hoàng Cảnh Du cười nhẹ rồi nâng cằm Hứa Ngụy Châu lên hôn nhẹ vào môi. Hứa Ngụy Châu biểu tình ngạc nhiên với nụ hôn vừa rồi nên mặt ngơ ra.
' Ăn thôi bảo bảo. Cháo nguội mất bây giờ.'- Hoàng Cảnh Du cười xòa rồi lôi người kia về lại với mặt đất.
' Nguội thì tôi vẫn ăn được mà.'- Hứa Trả Treo.
' Cháo nguội ăn không ngon nữa. Nhưng Hứa Ngụy Châu dù nóng hay nguội ăn đều rất ngon.' - Hoàng Cảnh Du giỡ trò đưa tay xuống tìm kíêm gì đó trong áo sơ mi của Hứa Ngụy Châu.
' Đói đòn sao? Không ăn thì đi ra ngoài.' - Hứa Ngụy Châu khó tính của 10 tháng trước đột nhiên hiển linh làm cho tên kia sợ hãi rụt tay lại ngoan ngoãn mà ăn phần ăn của mình.
Sau khi ăn xong chủ nhà rửa chén, khách đến chơi thì lên phòng khách xem tivi. Việc Jaden tìm đến lúc trưa thì cũng là chủ nhà giải quyết.
* Reng reng.* ( Điện thoại Hứa Ngụy Châu)
' Tôi nghe.' - Hứa Ngụy Châu nghe máy.
' Ngày mai cậu có thể ghé sang công trình thi công bên công ty tôi được không? Tôi cảm nhận nó có chút vấn đề.' - Lâm Thiên Tứ lên tiếng.
' Vấn đề gì thế?' Đối với Hứa Ngụy Châu mà nói, thiết kế do chính tay hắn thực hiện mà có vấn đề thì là bất khả thi.
' Là tầng 3. Tôi cảm giác bọn công nhân làm sai thiết kế nhưng tôi không có chuyên môn để bắt lỗi. Vẫn là phải phiền đến cậu.'
' Được. 8 giờ sáng mai.' Chuyện này là vấn đề phát sinh từ nhóm thợ xây. Nếu cậu không giải quyết nhất định sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, vẫn là phải đi xem.
' Được. Có cần tôi đón cậu không?' - Lâm Thiên Tứ vẫn muốn nói thêm gì đó nhưng không nói.
' Tôi tự đến. Cảm ơn cậu.'- Hứa Ngụy Châu lịch sự trả lời rồi cúp máy sau đó bấm nhanh số điện thoại của ranh con kia mà nhờ vã. Cũng chỉ có ranh con là biết hắn mặc gì, mang gì và thích gì thôi.
' Châu ca có việc gì sao?'- Hứa Lam Thanh lễ phép.
' Soạn cho anh bộ quần áo. Ngày mai đi thị sát công trình, gửi nhanh trong tối nay, địa chỉ đã nhắn.' - Cúp máy. Hứa Ngụy Châu với em gái hắn xưa nay vẫn như thế, nói chuyện với nhau nếu không có vấn đề tâm tình thì sẽ rất nhanh gọn. Chỉ chuyển giao đầy đủ thông điệp không dư không thiếu.
- 1 tiếng sau. * Ding ding *
' Giờ này còn có ai tìm chúng ta sao?'- Hoàng Cảnh Du là đang ôm bảo bảo trong lòng nên có hơi bực dọc.
' Là Lam Thanh gửi y phục sang cho tôi. Để tôi ra lấy.'
' Cậu nôn nóng tới vậy sao?'- Hoàng Cảnh Du thích thú khi biết bảo bảo muốn ở với hắn đến mức chủ động kêu em gái gửi quần áo sang.
Hứa Ngụy Châu chỉ nghe không đáp đi thẳng ra ngoài lấy đồ vào. 'Đúng thật là tức chết, ranh con này là muốn đuổi ca ca ra ngoài hay sao?' Hứa Ngụy Châu thầm mắng khi thấy cả một chiêc vali lớn. Hắn chỉ xin hai bộ đồ, kết quả là 1/2 tủ quần áo của hắn đều ở đây.
Sms:' Châu ca đừng giận em, đây là em đã chuẩn bị từ đêm qua rồi ah.'- Hứa Lam Thanh quả thật canh giờ rất chuẩn. Đành phải kéo cái vali này vào nhà.
' Cả vali lớn như vậy sao?'- Hoàng Cảnh Du trêu chọc.
' Tôi lập tức đi về cậu có tin không.'- Hứa Hâm Dọa.
' ... ' - Hoàng Câm Nín ( sợ vợ =))))) ).
___________
7:30am.
' Tôi đang trên đường tới. Cậu không cần đến công trình cũng được, tôi nhớ đường.' - Hứa Ngụy Châu gọi sang nói nhanh với Lâm Thiên Tứ rồi cúp máy. Hắn đáng lẽ là sẽ đi sớm hơn nhưng vì phải cắt đứt cái đuôi phiền phức ở nhà nên tận giờ cận kề mới ra được khỏi nhà. Đi thị sát công trình mà dắt theo bảo mẫu thì... nghĩ đến đây Hứa Ngụy Châu chỉ thấy khủng khiếp.
______
' 7 giờ 58 phút. Vừa đủ giờ.'- Hứa Ngụy Châu đưa tay lên xem đồng hồ. Với hắn ta mà nói, giờ giấc là chuyện đặt lên hàng đầu. Xuống xe đi nhanh vào công trình thì gặp Lâm Thiên Tứ đang đứng quan sát công nhân làm việc.
' Tôi chẳng phải nói cậu không cần đến.'- Hứa Ngụy Châu bắt chuyện.
' Tôi là nhớ cậu quá thôi. Cậu lên tầng 3 đi, tôi xong việc sẽ lên ngay.'- Lâm Thiên Tứ cười ra ánh sáng rồi tiếp tục chỉ trỏ gì đó cho đám công nhân. Hứa Ngụy Châu không để tâm trực tiếp đi lên tầng 3.
' Chỗ này sao lại lệch nhiều đến như vậy?'- Hứa Ngụy Châu trên tay cầm bản vẽ mà đối chiếu. Quả thật là sai lệch rất nghiêm trọng. Hắn ta tiếp tục đi xung quanh xem xét thêm thì đột nhiên cảm giác bất an bao trùm.
* Phịch * Một mảng gạch vỡ ra rớt xuống sàn nhà. Liền sau đó là những mảng lớn nhỏ khách nhau rơi xuống, sàn nhà rung lắc dữ dội. Không còn giữ được thăng bằng, Hứa Ngụy Châu ngã ngang xuống. Một mảng gạch to rơi xuống, máu túa ra khắp sàn nhà với tốc độ rất nhanh. Mọi thứ trước mắt Hứa Ngụy Châu dần mờ nhạt đi đi, máu dàn dụa khắp nơi.
_________
* Author là đang muốn nói với các bạn. Idol là idol còn chuyện chính trị thì các bạn đừng quan tâm nha. Chuyện là hnay tòa án đã quyết định BÁC BỎ ĐƯỜNG LƯỠI BÒ của Trung Quốc nên trên weibo đã có một bài viết cuda người Trung Quốc ý nói đường lưỡi bò của họ là đúng không sai. Sau đó cả Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Trần Ổn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác share thông tin này với caption ủng hộ Trung Quốc khiến vài bạn hoang mang cảm giác hụt hẫn với Thần Tượng của mình. Bây giờ Thy sẽ cho các bạn thông tin chính xác nha. BÊN CHÍNH QUYỀN TQ HỌ GỬI THÔNG CÁO CHO CÔNG TY QUẢN LÝ CÁC IDOLS, NẾU HỌ KHÔNG SHARE THÔNG TIN THÌ VIỆC HOẠT ĐỘNG CỦA HỌ SẼ BỊ GIÁM SÁT NẾU KHÔNG MUỐN NÓI LÀ GÂY KHÓ DỄ. Do đó các bạn cần tỉnh táo hơn nha, đừng buồn vì chuyện này nữa!!!!

 Do đó các bạn cần tỉnh táo hơn nha, đừng buồn vì chuyện này nữa!!!!

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
( Du Châu ) Chân ÁiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora