p10

81 1 0
                                    

Chương 900: Đi Tìm Chết, Tiểu Tử!

Đối mặt Vũ Trụ Đế Vương hung mãnh công kích, Tinh Mộng Cực dưới chân nhẹ nhàng bước ra một bước, Vũ Trụ Đế Vương chỉ cảm thấy hoa mắt, Tinh Mộng Cực thân ảnh cũng đã biến mất, ngay sau đó liền thấy Vũ Trụ Đế Vương hai mắt đông lại một cái, không chút suy nghĩ, lần nữa mạnh mẽ xoay người, mạnh mẽ chuyển hoán công kích, một chân một tay, đồng thời tấn công về phía phía sau.

Mà Tinh Mộng Cực thân ảnh cũng ở nơi này phút chốc ngưng thật, thấy Vũ Trụ Đế Vương phản ứng như vậy lĩnh mệnh, Tinh Mộng Cực chân mày cũng không khỏi nhíu một cái.

"Chiêu thức tuy là phổ thông, nhưng cảm giác hết ý linh mẫn, kinh nghiệm chiến đấu phong phú đáng sợ, muốn ở cận chiến trung thắng được hắn vẫn là phi thường khó khăn, mặt khác bởi thực lực tăng vọt quá lớn, cho nên ta cũng không thể kéo dài, trong vòng năm phút nếu như không phải kết thúc chiến đấu, liền phiền phức." Tâm niệm lóe lên, Tinh Mộng Cực không hề thăm dò, trong tay Hỏa Lân Kiếm một vòng, nhất thời phương viên trăm dặm Nguyên khí trong sát na dũng mãnh vào thân kiếm, Hỏa Lân Kiếm lập tức kim quang nổ bắn ra, trận trận trọng Uy Áp, từ Hỏa Lân Kiếm trên người nổ lên.

"Oanh ~~~" không gian căn bản là không có cách thừa nhận, trầm trọng như vậy Uy Áp, trong sát na nổ tung.

Tấn công về phía Tinh Mộng Cực Vũ Trụ Đế Vương thấy vậy cười lạnh một tiếng, nguyên bản tấn công về phía Tinh Mộng Cực đi đứng trong sát na thu hồi, chân to trùng điệp một bước, cả người liền ở từ Tinh Mộng Cực trước người bắn ngược ra, ở bắn ngược trên đường Vũ Trụ Đế Vương hai tay giương một cái, nhất thời hai cái Lôi Quang đạn xuất hiện tại Vũ Trụ Đế Vương trong tay, sau đó hướng về phía Tinh Mộng Cực hung hăng đẩy ra ngoài.

Nhìn Lôi Quang đạn chỗ đi qua từng tia Không Gian Liệt Phùng, ở cảm ứng một cái Lôi Quang đạn năng lượng, Tinh Mộng Cực ngược lại hít một hơi khí lạnh, cái này Lôi Quang đạn năng lượng cư nhiên cùng lúc trước phút chốc không sai biệt lắm.

Hai khỏa cộng lại so với viên thứ nhất Lôi Quang đạn mạnh hơn vài phần, mạnh mẽ như vậy công kích, lại có thể tốc độ nhanh như vậy ngưng tụ, mặc dù là Tinh Mộng Cực cũng không thể nào làm được.

Cái này Tinh Mộng Cực triệt để hoảng sợ, không chút suy nghĩ, liền trong nháy mắt khẽ động, biến mất ở Lôi Quang đạn công kích lộ tuyến trên.

Chỉ một lúc, hai khỏa lôi quang cầu liền đụng vào nhau bỗng nhiên muốn nổ tung lên.

"Oanh ~~~" Lôi Quang bạo liệt, cuộn trào mãnh liệt tàn sát bừa bãi, trong chớp mắt liền đem phương viên triệu dặm bao trùm, Vũ Trụ Đế Vương cũng tại sát na này, điện thiểm ra, xuất hiện tại thuấn di ra trăm dặm Tinh Mộng Cực trước người, hướng về phía Tinh Mộng Cực cười đắc ý, hiển nhiên là đang giễu cợt Tinh Mộng Cực vừa rồi tránh né hành vi.

"Ngươi đừng đắc ý." Tinh Mộng Cực nhãn thần đông lại một cái, trong lòng hét lớn một tiếng: "Liệt Thiên tuyệt địa."

"Xoát ~~~" một kiếm Chỉ Thiên, một đạo màu đỏ sậm Khí Trụ, trực tiếp từ Tinh Mộng Cực trong cơ thể phún ra ngoài, xông thẳng vạn trượng, phá tan không gian, xoay tròn trong lúc đó, một bả vạn trượng Cự Kiếm liền xuất hiện tại Tinh Mộng Cực đỉnh đầu, sau đó không chút do dự lấy Khai Thiên Tích Địa tư thế hướng về Vũ Trụ Đế Vương chém tới, chỗ đi qua, không gian toàn bộ nổ tung, uy thế cho là thật kinh người, tốc độ đồng dạng phi phàm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 08, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vô Hạn Sáng Thế ThầnWhere stories live. Discover now