p9

39 0 0
                                    

Chương 800: Hắn Muốn Ta Làm Nữ Nhân Của

"Shiho ngươi thật có thể xác định tổ chức không còn cách nào tổn thương chúng ta." Bên trong gian phòng đèn đuốc sáng trưng, Miyano Akemi ngồi ở trên ghế sa lon, nhìn đối diện đang đang cầm cây cà phê khả ái Loli.

Nhìn ngồi ở một người trên ghế sa lon khả ái Loli, Miyano Akemi làm sao cũng không cách nào tưởng tượng, cái này so với Barbie còn muốn khả ái Loli liền đúng muội muội của mình.

Người nhỏ đi cũng không tính, hiện tại thậm chí ngay cả da thịt cũng biến thành như thế trơn bóng, nhẵn nhụi như vậy, như thế trong suốt, thoạt nhìn so với khi còn bé muội muội phải đẹp N lần, khả ái N lần, Miyano Akemi nhìn cũng không nhịn được ước ao.

Nữ nhân a! Đều là nghiệp dư, trước một câu nói vừa mới hỏi xong, Haibara Ai còn chưa kịp trả lời, Miyano Akemi câu nói kế tiếp liền cùng đi lên, nàng để sát vào Haibara Ai, phi thường nghiêm túc nói ra: "Thành thật khai báo ngươi lấy cái gì mỹ phẩm dưỡng da, hay hoặc là ngươi mở rộng cái gì có thể thay đổi xinh đẹp, thay đổi khả ái thuốc."

Ăn mặc hắc sắc quần áo khả ái Loli nghe vậy nhất thời nhớ tới lúc trước trong phòng tắm trải qua tất cả, nhớ tới Tinh Mộng Cực đối với chuyện của mình làm, Haibara Ai trên người lập tức có phản ứng, dường như Tinh Mộng Cực bàn tay to còn ở trên người nàng tác quái.

Khiết Bạch Thắng tuyết mặt non nớt trên lập tức bắt đầu phát nhiệt nóng lên, trắng nõn da thịt cũng bị mê người Hồng bất tỉnh đóng đầy, thoạt nhìn so với trước kia càng thêm khả ái càng thêm mê người.

Nhìn khả ái như thế muội muội, ăn mặc bạch sắc mặc đồ chức nghiệp, vóc người cao gầy Miyano Akemi nhất thời đứng lên, hướng về Haibara Ai đi tới, một đôi đen thùi thấu lượng lớn trong ánh mắt lộ ra ánh sáng khác thường, khêu gợi trên môi cũng treo lên một quỷ dị mỉm cười.

"Shiho thành thật khai báo, ngươi có phải hay không có lòng thượng nhân." Miyano Akemi cười xâm nhập Haibara Ai đang ngồi một người sô pha, đem Haibara Ai thật chặc ôm vào trong ngực.

"Nào có a! Tỷ tỷ ngươi không cần loạn đoán có được hay không, ta vẫn luôn đang làm nghiên cứu, nào có thời gian làm cái loại này buồn chán việc!" Haibara Ai thanh âm thanh thúy non nớt, dễ nghe động nhân, nhưng nghe có chút Hollow, một tấm lửa nóng mặt non nớt, lúc này cũng lộ ra một hoảng loạn.

"Ồ! Là thế này phải không?" Trắng noãn như ngọc trên mặt trái xoan xuất hiện một trêu tức, Miyano Akemi nghiền ngẫm cười nói: "Shiho cái này cũng không giống như là ngươi, ngươi từ nhỏ đến lớn cũng không có biểu hiện ra vẻ mặt như thế." Thiên Thiên Ngọc tay sờ xoạng trên Haibara Ai nóng lên mặt non nớt: "Đều như vậy, Shiho ngươi còn muốn phủ nhận sao?"

Bây giờ Miyano Akemi biểu hiện cùng bình thường hoàn toàn khác nhau, đây hoàn toàn là bởi vì trong phòng khách, chỉ có các nàng tỷ muội, tỷ muội trong lúc đó làm ra một ít bình thường không biết làm sự tình cũng phi thường phù hợp logic.

"Không có, thật không có." Thực sự chịu không phải Miyano Akemi khiêu khích, Haibara Ai ngay ngắn một cái sắc mặt, đối với tỷ tỷ nói: "Tỷ tỷ ta trước khi tới, đã gọi điện thoại trở về tổ chức, nói tỷ muội chúng ta lúc đó thoát ly tổ chức, ngươi đoán bọn họ trả lời thế nào."

Vô Hạn Sáng Thế ThầnWhere stories live. Discover now