p5

107 1 0
                                    

Chương 400: Đao Thương Bất Nhập, Thủy Hỏa

"Bách Bộ Phi Kiếm!" Nghe đến đó Cái Nhiếp trong mắt tinh quang lóe lên, mà Vệ Trang cũng không nhìn nữa lấy Cái Nhiếp, mà là đem ánh mắt nhìn về phía Tinh Mộng Cực trên đầu mang theo Tham Trắc Khí, cũng chính là Tiểu Khí.

Tiểu Khí lại không thèm để ý chút nào thật to yêu sách: "Vệ Trang hắn rất có lãnh đạo tài năng, nếu như không phải ham mê Bá Quyền lời nói rất thích hợp làm chủ nhân chân chạy tiểu đệ. Hắn thích nhất người là chính mình, thích nhất khác phái là có đầu não, có thủ đoạn, có hoài bão, quá đẹp, đủ trung thành cái loại này, điểm này vừa lúc cùng rất nhiều Chủ Mẫu xứng đôi, cho nên chủ nhân cũng không cần thu làm tiểu đệ, miễn cho bị hắn đục khoét nền tảng. Hắn thích nhan sắc đúng hắc sắc, hắn thích thức ăn đúng nước sạch, hắn thích nhất âm nhạc đúng Tiểu Nhã, hắn sùng bái nhất nhân đúng một cái hắn vĩnh viễn không có khả năng thừa nhận tên, đó chính là hắn hiện tại hàm tình mạch mạch nhìn người kia, Cái Nhiếp. Hắn người đáng ghét nhất đúng Doanh Chính, hắn ưu điểm lớn nhất là vì chính mình thực hiện của mình lý tưởng, có thể làm bất luận cái gì có cần thiết sự tình, lớn nhất khuyết điểm đúng vô luận mình là không phải thích, chỉ cần có cần phải, hắn có thể không chút do dự làm, cũng tuyệt không hối hận, cao hứng nhất sự tình phải không đoạn có người thần phục ở dưới chân của hắn, cũng nguyện ý vì hắn phó thang đạo hỏa, nguyện vọng lớn nhất là ở trong quyết đấu đả đảo Cái Nhiếp. Nguyện vọng này thật đúng là miểu nhỏ đến đáng thương, ai! Không nói, bằng không chủ nhân sẽ quái Tiểu Khí đoạt danh tiếng."

Nghe xong lời này Vệ Trang một nhóm cũng không thể ở bảo trì bình tĩnh, đây cũng quá mạnh, tựa như chỉ cần nguyện ý, đem tổ tông của bọn hắn tám đời đào đều không là vấn đề.

"Ngươi là ai." Vệ Trang lời này hiển nhiên là đang hỏi Tiểu Khí, đối với Vu Vệ trang không nhìn chính mình, Tinh Mộng Cực biểu hiện đúng mỉm cười, cũng không biết Tinh Mộng Cực suy nghĩ cái gì, bất quá biết Tinh Mộng Cực người, đều biết Đạo Vệ trang phải xui xẻo.

"Tíc tíc tíc, Bản Đại Gia vì Tham Trắc Khí, tên gọi tắt Tiểu Khí, dùng các ngươi người nguyên thủy có thể hiểu lời nói chính là tra xét thế gian tất cả sự vật, quá khứ vị lai không gì không biết, bao quát ngươi hiện tại xuyên màu gì quần lót, Bản Đại Gia cũng như chỉ chưởng, cạc cạc cạc cạc cạc cạc két." Tiểu Khí cười quái dị liên tục, Vệ Trang một nhóm trong mắt lại tinh quang nổ bắn ra, hiển nhiên quyết định nhất kiện sự tình.

"Quá khứ vị lai, không gì không biết." Vệ Trang trầm giọng lặp lại một lần, mắt nhìn Tinh Mộng Cực, bình tĩnh nói: "Ngươi là muốn chính mình đưa Tham Trắc Khí qua đây, hãy để cho ta chặt bỏ đầu của ngươi sau đó, tự mình mang tới."

"Ha ha ha ha ha ha ha ha" nghe lời này không chỉ là Tinh Mộng Cực cùng nữ nhân của hắn đều là một hồi buồn cười, hình như là đang giễu cợt.

"Ta lẽ nào có nói sai sao!" Vệ Trang sắc mặt lạnh xuống, trong tay răng cá mập đã chậm rãi quất ra.

"Vệ Trang quyết định sự tình, ta còn chưa từng thấy qua không làm được." Tử nữ nhân nhẹ nhàng cười, quay quanh ở bên hông liên xà Nhuyễn Kiếm đã xuất hiện tại trong tay, Bạch Phượng cùng Ẩn Bức cũng chuẩn bị sẵn sàng.

Vô Hạn Sáng Thế ThầnWhere stories live. Discover now