p14

196 2 0
                                    

Chương 650: lòng người hiểm ác

Hoa hồng đâm dũng cảm quả quyết, quyết định thật nhanh suất lĩnh Tử Lôi Thiết kỵ phát động mạnh mẽ tấn công, kết quả đạt được phi thường Trác Việt hiệu quả, hầu như lấy linh tổn thất liền chặt nát Cuồng Long hết thảy khí giới công thành, cái kia dựng đến một nửa máy bắn đá cùng thợ thủ công đồng thời bị xé thành nát tan, đồng thời, xốc vác Tử Lôi Thiết kỵ thế không thể đỡ thuận thế chém giết Cuồng Long gần vạn người mã.

Hoa hồng đâm đảm nhiệm mũi tên, mở ra cấp bảy cổ vũ sách lược kỹ, trường kiếm 'Loạn 'Vũ, đem bão táp chém các loại (chờ) skill tả lạc ở trong đám người, như vào chỗ không người, phía sau năm ngàn Thiết kỵ càng là xốc vác cực kỳ, ở Cuồng Long trận doanh bên trong giết cái xuyên thấu, liên tục bốn nhà bốn ra sau khi, ở tổn thất thuận trăm nhân mã sau khi rốt cục ở hoa hồng đâm ra lệnh một tiếng lui lại, đại thắng mà về.

Long Hành Thiên dưới nhấc theo lưỡi dao sắc, cỡi hủ giáp Địa Long, mặt 'Sắc 'Tái nhợt, rống giận mang theo một đoàn Địa Long kỵ binh truy sát tới, nhưng là đi tới bên dưới thành thời điểm, thành trên Thị Huyết Chiến Hoàng nhưng mũi kiếm chỉ tay, quát to: "Người bắn tên, quăng 'Xạ', giết chết này quần ngớ ngẩn!"

"Đùng đùng đùng đùng "

Cung tên cách tuyến tranh tiếng hót không dứt bên tai, lít nha lít nhít mưa tên từ trên trời giáng xuống, Trường Sinh điện tinh nhuệ người bắn tên tập hợp ở đây, 'Loạn ' 'Xạ', xoắn ốc tiễn nhận, nặng bao nhiêu tiễn các loại (chờ) quần công skill rơi rụng ở trong đám người, giết đến một đám Địa Long kỵ binh hét thảm không ngớt, trước tiên liền có gần trăm người dồn dập vươn mình xuống ngựa.

Càng nguy hiểm hơn, là những kia đột xuất trên thành tường tháp tên, từng đạo từng đạo lớn bằng cánh tay tinh sắt thép tiễn phảng phất trường thương giống như bạo 'Xạ 'Mà ra, đối với bên dưới thành Cuồng Long player tiến hành một hồi giết chóc!

"Phốc phốc phốc "

Cương tiễn xuyên thấu kỵ binh giáp trụ, mang ra một chùm bồng mưa máu, kèm theo liên tiếp tiếng hét thảm, Cuồng Long công đoàn đuổi tới bên dưới thành đội ngũ tổn thất nặng nề.

Long Hành Thiên dưới con mắt đều tái rồi, giơ cao tấm khiên chặn ở trước người, một cây cái tinh cương tiễn "Khanh khanh khanh" lay động ở trên khiên, cũng nhờ có Long Hành Thiên dưới trang bị đủ xốc vác, bằng không một luân phiên công kích sau khi liền đủ để chớp nhoáng giết hết hắn.

"Minh chủ, không ngăn được, tiếp tục như vậy, các anh em sẽ tổn thất nặng nề, chúng ta muốn bàn bạc kỹ càng a!" Phiên vân phúc vũ cầm cự thuẫn, lớn tiếng hô.

Long Hành Thiên dưới tìm tới bậc thang, lập tức lớn tiếng mệnh lệnh: "Lui lại!"

Công thành đội ngũ 'Triều 'Như nước thối lui, như thế một vòng xung phong sau khi, Cuồng Long chí ít đã tổn thất gần 3w nhân mã, mà trong này nguyên nhân lớn nhất, chính là Long Hành Thiên dưới chỉ huy thất sách, hàng này dùng tiền thuê người mã đúng là có một tay, thế nhưng để hắn dẫn dắt bộ hạ tiến hành một hồi, đấu trí so dũng khí giả lập chiến tranh, này thì có chút làm khó hắn.

Võng Du Chi Thiên Hạ Vô SongWhere stories live. Discover now