p3

489 3 0
                                    

Chương 100: đao ma

"Ô ô..."

Đầu đánh vào cứng rắn phiến đá trên mặt đất, cánh tay bị Lâm Dật Hân ôm vào trong ngực, nàng càng thảm hại hơn, đánh vào một cái dùi đá trên, đau đến gào gào gọi.

"Xoạt!"

Ngực phía dưới, trên mặt đất bỗng tránh qua một tia điện quang!

Không ổn!

Ta nhún người nhảy lên, dụng hết toàn lực ôm Lâm Dật Hân lăn ra ngoài!

"Choảng!"

Sấm sét hạ xuống, hỏa nhận phát sinh chít chít tiếng vang, bị giây rơi mất, huyền phong thì lại bởi vì theo ta phi hành quan hệ, may mắn tránh được một kiếp.

Lâm Dật Hân giẫy giụa trạm lên, một tấm đẹp đẽ khuôn mặt mang theo một vệt đỏ bừng, sẵng giọng: "Tình huống thế nào?"

Ta chỉ chỉ cháy đen mặt đất: "Ngươi suýt chút nữa bị sét đánh..."

"..."

Tiến lên mấy bước, đem ta thú diện phong vân khôi lượm trở về, lại bị quái vật mạnh mẽ đánh bay trang bị, không biết rốt cuộc là thứ gì có thể có cường hãn như thế thực lực.

Lâm Dật Hân ngẩng đầu nhìn cuối bậc thang, hít một hơi thật sâu, nói: "Tầng thứ hai quái vật, xem ra rất mạnh a!"

"Ngươi thấy, là món đồ gì?" Ta hỏi.

Lâm Dật Hân giật giật môi, nhưng nói quanh co hai câu, nói: "Ta cũng nói không hiểu, ngược lại loại quái vật này rất xấu, xấu đến cùng quỷ như thế là được rồi, cầm hai cái rất lưỡi đao sắc bén, đẳng cấp hẳn là sẽ không thấp!"

Ta gật gù, nâng kiếm bay lên 2 tầng, sét đánh không kịp bưng tai tư thế đánh về phía trước mắt một cái bóng đen!

Băng mang!

"Xì xì!"

Trường kiếm hóa thành băng phách xé ra bóng đen phòng ngự, khí huyết biểu phi, một tầng Hàn Sương ngưng tụ ở thân thể của đối phương bên trên, đồng thời tầm nhìn trống trải lên, bởi đến của ta, tia sáng lượng lên, trước mắt cái này quái vật quả thực như Lâm Dật Hân từng nói, xấu, không phải bình thường xấu!

Hình tam giác đầu lâu, hai con tràn ngập thô bạo con mắt, da dẻ dường như ngư bì giống như vậy, mọc ra vảy giáp, đầu không lớn, cái cổ rất dài, còng lưng thân thể, phần lưng tràn ngập xước mang rô, trong tay thì lại nắm hai thanh hiện ra hàn quang lưỡi dao sắc, xem ra lại như là cõng lấy chiến kỳ kiêu tướng, chỉ có điều xấu Thiên Băng Địa Liệt.

Ta xem một chút phía sau tiểu mỹ nữ, Lâm Dật Hân một đôi mắt đẹp mang theo sát khí, mỹ đến kinh tâm động phách, lại nhìn phía trước, quái vật này xấu không được, mỹ xấu so sánh mãnh liệt, đam mê khiến người ta phát điên rồi!

(đao ma)

Đẳng cấp: 59

Công kích: 250-480

Phòng ngự: 300

Khí huyết: 5700

Skill: (chém đánh), (tàn nhẫn)

Võng Du Chi Thiên Hạ Vô SongWhere stories live. Discover now