[ Hiểu Thêm Về Bảo Bình ]

1.2K 42 1
                                    

+ Bảo Bình là chòm sao có cá tính khó nắm bắt, và dự đoán nhất trong số 12 chòm sao. Một Bảo Bình cực đoan có thể trở thành con người khó thuần phục với tinh thần tạo phản bậc nhất. Sự lãnh đạm và trạng thái biến đổi đột ngột của họ khiến nhiều người cảm thấy tính cách họ rất kì quặc, cô lập, tình cảm nhạt nhẽo, lãnh cảm, vẻ ngoài xa xôi, khó tiếp cận, khó lòng xây dựng mối quan hệ bạn bè thân thiết, nhiệt thành. 

+Bảo Bình luôn sống cô độc trong thế giới tình cảm của chính mình, họ giống như người đến từ hành tinh xa lạ nào đó đang quan sát nhìn nhận thế giới cái tôi cá nhân mạnh mẽ, mà thường bị hiểu lầm là kẻ lạnh nhạt hoặc không bao giờ mở rộng cánh cửa tâm hồn.

+ Trên thực tế, Bảo Bình không hẳn như vậy, chẳng qua họ không thích phơi bày thế giới tình cảm của mình trước ngàn vạn con mắt tò mò của người đời mà thôi. 

+Bảo Bình có khuynh hướng đối đãi với bạn bè theo phong cách dân gian Trung Quốc cổ xưa "Quân tử giao tình nhạt tựa nước", "thoang thoảng hoa lài lại thơm lâu". Có lẽ nhờ cách thức đối nhân xử thế ấy nên mọi mối quan hệ của Bảo Bình đối với người xung quanh đều được duy trì lau dai.

VÌ ĐÓ LÀ EM - BẢO BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ