#1 VÌ ĐÓ LÀ EM - BẢO BÌNH

1.8K 48 0
                                    

Bảo Bình (20/1-18/2) Bảo Bình là mẫu người của xã hội, thích giao du, thích kết bạn và không hề gặp khó khăn trong việc kết bạn. Nhưng trong tình yêu lại là một vấn đề khác. Bảo Bình độc lập và yêu thích tự do, nên họ không thích sự ràng buộc trong tình yêu. Họ thường không thoải mái khi đối mặt với cảm xúc của riêng mình. Là người theo chủ nghĩa nhân đạo và có xu hướng hoạt động trí óc, Bảo Bình là cung của sự thật và khá thẳng tính. Khi bạn hỏi họ những câu hỏi như “anh có yêu em không?”, thì bạn nên chuẩn bị cho một câu trả lời chân thành.   

 Phụ nữ Bảo Bình trong tình yêu: Ấm áp, hướng ngoại và thân thiện, phụ nữ Bảo Bình có sức hấp dẫn đàn ông. Là người thận trọng với cảm xúc của mình, họ thích hành động theo lý trí hơn là cảm xúc. Họ ít khi hài lòng với vị trí của mình trong cuộc sống và có xu hướng tiến lên.  Độc lập và tự chủ trong tình yêu lẫn trong đời sống vợ chồng, Bảo Bình nữ không quan tâm cả thế giới nghĩ gì về mình. Tuy nhiên, họ cũng thích được đàn ông tán tỉnh. Nhưng dù đã tìm được người đàn ông phù hợp, họ cũng không có nhiều thời gian cho tình yêu. Bảo Bình nữ luôn bận rộn với những sở thích, kế hoạch và thú vui riêng của mình. Tuy Bảo Bình có thể bị coi là khó gần và thất thường, nhưng khi họ yêu, họ yêu rất chung thủy. 

Nơi hẹn lý tưởng:  Do Bảo Bình là con người của xã hội, nên bạn không cần suy nghĩ nhiều cho cuộc hẹn đầu tiên. Bất kỳ bữa tiệc hoặc họp mặt đông người nào cũng làm họ thích thú. Bảo Bình cũng thích đến những nơi họp mặt kiểu trí thức, như hội đọc thơ hay triễn lãm tranh…   

Những sao hợp với Bảo Bình: Bảo Bình hợp với Song Tử, do cả hai đều thích giao lưu xã hội. Bảo Bình cũng khá hợp với Thiên Bình, cả hai có chung sở thích về hội họa, âm nhạc, thích làm mọi việc cùng một lúc mà không bận tâm công việc sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của họ. Dù sao đi nữa, Nhân Mã có vẻ là một nửa hoàn hảo nhất cho Bảo Bình. Họ trân trọng suy nghĩ trí óc của đôi bên, và cũng là những người tình tuyệt vời.   

Những sao không hợp với Bảo Bình: Bảo Bình nên tránh quen với Kim Ngưu, Sư tử, Thần Nông và Song Ngư.   => Bảo Bình là những con người thú vị và thích quan tâm người xung quanh. Nhưng để hiểu thật thấu đáo về họ, cũng cần phải có thời gian. Khi yêu, họ chung thủy, nhưng nếu cần, họ cũng dễ từ bỏ.

VÌ ĐÓ LÀ EM - BẢO BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ