Bí kíp " tung lưới" túm trái tim Bảo Bình ..

1.5K 41 2
                                    


- B1 : Làm bạn vs Bảo Bình
( bla bla thích nói chuyện gì cũng được, trên zời dưới bể…. Bảo Bình không câu nệ bạn nói chuyện gì, nói nhiều hay ít mà quan trọng bạn nói chân thành hay giả tạo)

- B2 : Trên một người bạn bình thường 
( Bước này đói hỏi 2 người cần nói chuyện về những điểm tương đồng với nhau hơn là nói chuyện phiếm tào lào. Bước này cũng cực kỳ quan trọng, Bảo Bình con người nhạy cảm trước mọi hạnh động cử chỉ, lời ăn tiếng nói của bạn rât là nhiều, chỉ cần một thái độ không đúng hay dầu hiệu con người đứng núi này trông núi nọ là Bảo Bình sẵn sàng chẳng thèm quan tâm đến bạn ngay lập tức. 
Trong thời điểm này bạn nên chia sẻ hơn về con người mình với Bảo Bình, kẻ đa nghi như Bảo Bình khó lòng dám mở miệng nói về con người của họ trước được đâu.
- B3 : Lắng nghe và cảm nhận
Qua bước 2 chắc hẳn bạn Bảo Bình đã có lòng tin với bạn khá khá rồi, và giờ là lúc bạn sẽ bị Bảo Bình kể vể con người của họ cho bạn. Bảo Bình là người khó bộc lộ con người thật của mình trước người lậ nên bạn đừng ngạc nhiên khi thấy một con người khác nhé. Bạn cũng chuẩn bị tinh thân một đồng cảm với họ hoặc chẳng hiểu quái gì cả - chẳng hiểu gì hoặc lên án Bảo Bình đồng nghĩa 1 xuất chẳng cần phải nói chuyện với Bảo Bảo một lần nữa. Đồng cảm với con người thật của bảo Bình bạn chẳng cần phải nói gì đâu chỉ cần lắng nghe là tốt lắm rùi.
- B4 : Có khi bạn sẽ tỏ tềnh hay là BB tỏ tềnh =)) nói chung ai cũng dk 
.. B1 khá dễ ..
.. B2 : khá quan trọng nó quyết định lớn có đạt được bước B3 hay không 
... B2 ngon lành thì nghiễm nhiên BB sẽ tự rơi vào B3 ..
P.s : tài liệu tham khảo mang tính chất chuẩn luôn cơ bản thực tiễn còn do bạn thể hiện như thế nào nhé.

VÌ ĐÓ LÀ EM - BẢO BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ