Nguoi tinh bi an <chuong 90 - chuong 100>

2.5K 5 1
                                    

TR lựa chọn tìm người phát ngôn ở Trung Quốc, lại lựa chọn thành phố K, sự kiện này đã thu hút rất nhiều ngôi sao điện ảnh lớn cùng giới người mẫu từ khắp nơi hội tụ về đây.

Bọn họ tới đây chỉ mong muốn vị trí người phát ngôn được giao cho họ, ban giám khảo lựa chọn gồm 3 người, một là 1 người đàn ông Trung Quốc, còn có một người đàn ông người Pháp và một người phụ nữ trung niên tóc vàng.

Vì có thể chiếm được vị trí người phát ngôn của TR, bộ phận lớn cáo ngôi sao cùng người mẫu cũng không tiếc hy sinh tiếp rượu thận chí là hầu giường . . .

Rất nhiều người tự cho là tư sắc hơn người, ngấm ngầm tranh đấu chết đi sống lại.

Nhìn liếc qua, TR cũng không có đặc biệt mời một người nào cả.

Trận đại chiến này, người tranh kịch liệt nhất là Niếp Thanh, Tề Tư Mục, hai người một là đương kim ảnh hậu một là ngôi sao mới nổi.

Mà nguyên nhân chủ yếu chính là hai người này là người của hai công ty giải trí lớn có tiền lực nhất Trung Quốc – Thịnh Thiên cùng Hoa Đằng.

Mà ngày hôm nay, chính là ngày casting thử diễn của hai ngôi sao này, cũng chính là ngày ước chừng khiến bọn họ hiểu dáng người cũng như hình tượng của bọn họ không thích hợp với sản phẩm của TR, hai người này đang ở trên cao tự dưng rơi bịch xuống đất.

Niếp Thanh mặc một thân lễ phục màu đen có vẻ tao nhã mà cao quý, lại mang thêm một tia thần bí, đây cũng là màu sắc vĩnh viễn không lỗi thời luôn chiếm thế thượng phong.

Tề Tư Mục tuổi trẻ, lần này ăn mặc cũng có vẻ hoạt bát, nhiệt tình, mặc một thân lễ phục màu đỏ, váy ngắn chưa qua đầu gối, lộ ra cặp chân tuyết trắng của cô ta, đôi chăn xinh đẹp này khiến cho dáng người cô ta càng thêm bắt mắt. Vẻ ưu nhã thành thục của Tề Tư Mục không hề bị che lấp.

Khi mà Niếp Thanh tỉnh lại, thế giới tựa như tặng cho cô ta một món quà khiến người ta nghiêng trời ngả đất.

“Lý Ái . . . .” Thanh âm của cô ta vô cùng yếu ớt.

“Niếp Thanh, cuối cùng cô cũng tỉnh rồi, cô làm tôi sợ muốn chết.” Lý Ái ngồi xổm xuống bên cạnh người cô, khóe mắt sáng lên, như là vừa mới khóc xong vậy.

“Tôi đang ở đâu đây, sao ở đây toàn màu trắng thế?” Tư tưởng của cô ta chậm chạp, tựa như không hề nguyện ý nhớ tới tất cả những chuyện đã xảy ra vậy.

“Đây là bệnh viện , cô bị thương.” Lý Ái nhẹ nhàng nắm tay cô ta trả lời.

Cô không thể quên được, khi mà cô đội mưa gió chạy đến nhà kho bỏ hoang kia, nhìn thấy Niếp Thanh toàn thân lõa lồ, hạ thân còn chảy máu, cơ hồ cô suýt ngất.

Bác sĩ nói cho cô biết, Niếp Thanh bị cường bạo, hiện tại cô cũng là tiêu điểm của giới giải trí, cho nên khắp các trang web giải trí, TV, radio, báo chí đều đưa tin, thanh danh của cô ta một đêm đã hoàn toàn bị phá hủy.

“Tôi ngủ bao lâu rồi?” Sắc mặt Niếp Thanh vẫn tái nhợt không chút huyết sắc như trước, dung nhan của cô ta tiều tụy tựa như sau một đêm đã trở lên già nua, thân thể cũng gầy yếu khác thường.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ