Chap 34

4.1K 148 5
                                    

P/s: Chap này có sự giúp dỡ của pn JK. 

- “Lại là giấc mơ này… Sao nó cứ lặp đi lặp lại thế này… Song Tử… mình ghét cậu… cậu là đồ độc ác… sao cậu nỡ đối xử với mình như thế… Song Tử… đừng bỏ đi mà… Song Tử… mình yêu cậu…”

Bất ngờ, Bảo Bình ngồi bật dậy. Khuôn mặt vẫn còn hoảng sợ như vừa gặp ác mộng. Cô khẽ lầm bầm trong miệng:

- Ai là Song Tử? Sao mình lại ở đây?

Bây giờ, cô mới đưa mắt nhìn xung quanh. Cô đang ở trong một căn phòng rộng lớn và cực kì sang trọng. Trên trần nhà là một chiếc đèn pha lê sáng lấp lánh. Căn phòng này có vẻ rất quen… Bảo Bình định bước ra gường thì một cảm giác đau nhói ở đầu làm cô ngồi phệt xuống. Theo thói quen, Bảo Bảo đưa tay lên trán và phát hiện có ai đã băng bó vết thương cho mình. Nhưng… là ai chứ? Bất ngờ, có tiếng nói vang lên và một chàng trai mỉm cười bước vào:

Bảo Bình? Cậu tỉnh lại rồi. Thật may quá. Nãy giờ cậu ngủ khá lâu rồi đó.

Nói rồi, chàng trai đó đặt tô cháo xuống bàn và ngồi xuống gường rồi hỏi tiếp:

- Cậu không sao chứ?

- Ukm…

Bảo Bình khẽ gật đầu nhưng đôi mắt xanh thẳm thì vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì làm Kim Ngưu hơi bất ngờ nhưng anh cũng cho qua. Sau đó, anh bê tô cháo thơm phức vẫn còn nóng hổi lên nhìn Bảo Bình và nói:

- Cậu ăn cháo nha!

- Ukm…

Vẫn là câu trả lời đó với ánh mắt lớ ngớ. Bất chợt, cô lên tiếng:

- Sao cậu tốt với mình quá vậy?

- Thì tụi mình là bạn thân mà. Cậu đúng là…

Kim Ngưu mỉm cười trả lời nhưng trong anh hình như có chút bất an…

- Tụi mình là bạn thân sao? Từ khi nào vậy?

Câu nói của Bảo Bình làm Kim Ngưu sửng sốt đánh rớt tô cháo(sao uổng zậy!). Bảo Bình vẫn mở to mắt ngạc nhiên trước khi hốt hoảng của Ngưu. Anh vội vàng đứng phắt dậy, nhìn thẳng vào mắt Bảo Bình và bình tĩnh hỏi:

Bảo Bình à! Là mình đây mà. Kim Ngưu nè! Cậu không nhớ gì hết sao?

- À… Thì ra mình tên là Bảo Bình hả?

Bảo Bình ngây ngô đáp còn Kim Ngưu thì thực sự mất hết sự bình tĩnh.

- Vậy cậu còn nhớ Song Tử là ai không? Song Tử đó!

Song TửSong Tử

Bảo Bình cố moi hết những gì cô nhớ trong kí ức ra. Cái tên này thực sự rất quen… quen lắm… Dần dần, hình ảnh của một chàng trai hiện ra cùng với một cô gái với nét đẹp tinh nghịch và dễ thương. Hai người vui vẻ nắm tay nhau đi dao(hay quá hen!), cùng biến thành hai cái đài tin tức của lớp, thường là đầu mưu cho những vụ chọc phá thầy cô và bạn bè. Những kỉ niệm đẹp đẽ nhất trong cô… Nhưng rồi, hình ảnh của chàng trai đó lại hiện lên một lần nữa. Nhưng lần này, người con gái bên cạnh anh không phải là cô bé đáng yêu kia nữa… mà là cô gái khác… xinh đẹp… duyên dáng… Khuôn mặt hai người ngày càng gần nhau…

fanfiction | 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ