Chap 26 + 27 + 28

6.2K 149 12
                                    

- “Reng… Reng… Reng”


- Aish. Cái gì nữa đây?


Một cô bé xinh xắn với mái tóc cắt ngắn màu hạt dẻ óng ả từ từ mở đôi mắt trong veo như nước ra rồi lấy tay khua khua cái điện thoại đang reo lên ầm ĩ làm mất giấc ngủ của mình.


- Alo? Ai vậy?


Cô gái cau có nói, mắt vẫn chưa muốn mở ra(gọi là lười đó!). Bất ngờ, bên kia đầu kia bỗng vang lên một tiếng hét chói tai làm cô phải giật mình:


- TRỜI Ạ. GIỜ NÀY MÀ VẪN CÒN NGỦ NỮA À!


- Hả? 

… 

Tử

… Sao cậu lại gọi cho mình giờ này?


Cô bé gấp gáp nói. Đôi mắt lớ ngớ như vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra(ngay thơ quá nhỉ?) còn chàng trai kia lại tiếp tục nói:


- Đừng nói là cậu không đi học đấy nhá! Tụi mình chờ cậu nãy giờ rồi!


- T… tụi mình… có nghĩa là…


- Thì còn ai vào đây nữa chứ. Cậu mà không xuống nhanh thì không xong với mình đâu…


Xử

Nữ

 nói bằng giọng nham hiểm làm 

Bạch

Dương

 rùng mình khi nghĩ đến cảnh bị “bà chị” đó hành hạ lỗ tai nên cố gắng rời xa chiếc giường thân yêu rồi phóng vèo xuống với tốc dộ tương đương với tên lửa(Ax!). Ở dưới nhà, 11 người- 11 vẻ xinh đẹp khác nhau làm ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn. Ngay lúc đó, 

Cừu

 chạy xuống và lập tức bị nghe những lời thanh phiền từ 11 cái miệng(Haizzz!). Khoảng nửa tiếng sau, các sao của chúng ta mới chạy thật nhanh đến trường(vì mải hành hạ 

Bạch

). Vừa đến cổng trường thì một nhân vật hết sức quen thuộc và… dễ ghét xuất hiện.


- Thầy quản sinh!- Cả đám trợn mắt nhìn thầy. Ai nấy đều tự hỏi hôm nay là cái ngày gì mà xui thế không biết(Chắc ngày 13 thứ sáu. Haha!).


- Các cô cậu này. Lúc nào cũng vi phạm nội qui của trường. Hết gây rối trật tự rồi còn đi trễ nữa. Đứng ở ngoài hết cho tôi.

fanfiction | 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ