12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 | nguồn: Mật ngữ 12 chòm sao

50.9K 617 69
                                    


 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 

uyenuyencute99


Rating: K+


Độ dài: LONGFIC


Tình trạng truyện: Đã hoàn thành

Link nguồn: https://forum.matngu12chomsao.com/threads/fanfiction-12-ch%C3%B2m-sao-v%C3%A0-ng%C3%B4i-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-c%E1%BA%A5p-3.14157/

Permission: 

Notes: Đây là một truyện mình đã đọc trên Mật ngữ 12 chòm sao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Notes: Đây là một truyện mình đã đọc trên Mật ngữ 12 chòm sao . Truyện hay nên mình post lên đây! Mình sẽ để nguồn và tên tác giả ạ !!!

Giới thiệu nhân vật

1/Bạch Dương (nữ), 15 tuổi:

Ngoại hình: Thân hình nhỏ nhắn. Tóc ngắn và xoăn ở phần đuôi, màu hạt dẻ. Mắt to, tròn, màu nâu ngây thơ vô (số) tội(^.^). Khuôn mặt thoạt nhìn không có gì nổi bật nhưng nếu chú ý hơn sẽ thấy BD có 1 vẻ đẹp tuyệt vời mà không cần son phấn.

Tính cách: Cá tinh và mạnh mẽ là 2 từ dung để miêu tả tính cách của BD. Tính tình hơi nóng nảy và bốc đồng (nghĩ sao nói vậy ^^), rất giỏi võ Karate. Là người luôn chủ động trong mọi việc (chỉ trừ 1 việc thui) và luôn muốn mình là người xung phong dẫn đầu. Tuy nhiên, BD lại rất ngốc nghếch trong tình yêu.

2/Kim Ngưu (nam), 15 tuổi:

Ngoại hình: Hoàng tử kiêm hotboy của trường. Sở hữu nụ cười đẹp chết người mà bất kì cô gái nào cũng đều đổ rạp ngay từ cái nhìn đầu tiên. KN có đôi mắt đen và làn ra rám nắng, tóc đen hơi ngả vàng. Luôn tỏa sang khi anh cười.

Tính cách: KN điềm đạm và hơi trầm lặng. Là người kiên nhẫn và từ tốn khác hẳn với tính cách của BD. Mặc dù vậy, nếu than với Ngưu, bạn sẽ thấy anh chàng này thực sự rất thân thiện, dịu dàng và chu đáo nhưng chỉ có mỗi tội là ki bo và tham ăn.

3/Song Tử (nam), 15 tuổi:

Ngoại hình: Sở hữu khuôn mặt đẹp trai như mĩ nam Hàn Quốc và body hoản hảo khiến anh luôn gặp rắc rối với bọn con gái. Đôi mắt màu cam đậm tinh ranh với ánh nhìn sát gái, tóc nâu vuốt ngược.

Tính cách: Thông minh, khéo léo và nhanh nhẹn trong mọi việc. SoT và BB luôn luôn làm cho các thành viện trong lớp rộn ràng tiếng cười (ngay cả khi bị phạt^^). Từng trải qua rất nhiều mối tình với các cô gái xinh xắn trong trường. Nhưng không ai biết đằng sau cái vỏ lãng tử và đào hoa ấy là trái tim đã có hình bóng duy nhất của 1 người mà thôi.

fanfiction | 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ