Chap 5: Almost Together

1K 87 1
                                    

Sau khi Takeshi lôi Tsuna tới phòng Kỉ luật, Kyoya cũng gọi Ryohei đến, và Tsuna bắt đầu giải thích những chuyện đã xảy ra.


Khi nói tới đoạn Vongola đã trở thành một nhà mafia, và từ đó nó có lịch sử đẫm máu nhất thế giới ngầm, không khí trở nên chùng xuống, và không ai có thể thốt ra lời nào.


Sự căng thẳng càng nặng nề hơn khi mọi người đều im lặng, chìm trong suy nghĩ của riêng mình, thì đột nhiên, cánh cửa bật ra.


Ngạc nhiên, Tsuna quay sang để được mục kích người chán sống tới mức dám xông vào văn phòng Hội Kỉ luật mà không báo trước, và tim cậu đập nhanh.


Ở đó, đứng ngay lối vào, là cậu học sinh năm nhất với mái tóc bạc hơi rối và đôi mắt lục bào tuyệt đẹp.


Hơn giây sau, Tsuna mới có thể phản ứng.


"Hayato," cậu kêu lên, vòng tay ôm chầm lấy người kia thật chặt.


Lập tức, Hayato vòng tay quanh Tsuna khi cậu bé tóc nâu tựa cằm lên vai cậu.


"Tớ nhớ cậu quá," Tsuna thì thầm, và khóe miệng Hayato nhoẻn thành một nụ cười.


"Tớ cũng nhớ cậu, Tsuna." Cậu đáp, nhắm mắt lại và nhủ với chính mình rằng Tsuna thật sự đang ở đây với cậu.


Cả hai đứng yên như thế một hồi trước khi Hayato thấy người Tsuna bắt đầu run run, và mắt cậu mở ra khi vài giọt nước mắt đầu rơi trên má người kia.


"T-Tsuna?" Hayato thắc mắc, tự nhiên thấy hoảng khi bạn mình đang khóc.


"H-Hayato... t-tớ phải làm sao đây?" cậu bé khóc, giọng cậu phần nào nhòe đi qua lớp áo của Hayato. "H-Họ muốn tớ tiếp quản Vongola..."


"Cậu không muốn sao...?" Hayato hỏi với giọng khẽ khàng.


Tsuna chỉ chậm rãi lắc đầu, "Tớ muốn chứ. Tớ rất, rất muốn, n-nhưng Hayato... cậu thấy bọn họ đ-đã làm gì không? Họ đã h-hủy hoại hoàn toàn những gì mà Giotto-nii y-yêu quý."


Hayato không nói gì, cuối cùng cũng hiểu mọi việc, cậu vẫn vòng tay qua người Tsuna và đợi cho bạn mình nói xong.


"N-Nhà Vongola l-lẽ ra phải bảo vệ người khác, nhưng gi-giờ đây nó là gia đình c-có lịch sử đẫm máu nhất tr-trong giới m-mafia."


"Vậy thì chúng ta chỉ cần xây dựng lại nó thôi," Hayato đáp, và Tsuna khựng lại. Cậu định đẩy ra, muốn nhìn thấy đôi mắt của Hayato, nhưng Hayato vẫn ôm lấy cậu. "Cậu biết không, Tsuna, tớ được sinh ra trong mafia. Tớ lớn lên với kiến thức về những gì mà Vongola đã trải qua."


Tsuna sửng sốt khi nghe điều đó, một cảm giác như bị phản bội dâng lên trong người cậu, dù thế Hayato vẫn nói tiếp.


"Nhưng khi gặp được Giotto-nii và mọi người, tớ đã được mục kích tận mắt một Vongola thuở ban đầu khác hiện tại thế nào, và điều đó làm tớ rất giận. Tớ hận khi thấy họ đã làm gì với Vongola của Giotto-nii tới mức không thể chịu nổi."


"Vậy...c-cậu đã làm gì?" Tsuna hỏi, cực kì muốn biết câu trả lời.


"Việc duy nhất tớ có thể làm. Tớ thề với lòng mình là sẽ mang Vongola trở lại con đường đúng đắn như đó là điều cuối cùng tớ làm."

[KHR Fanfic Sưu Tầm] Thrown into The Past: Gather The GuardiansKde žijí příběhy. Začni objevovat