Chap 6 - Tình bạn

1.6K 47 43
                                    

Au's Note: Au có chuyện muốn nói với các bạn. Chao này đăng trễ một ngày thật sự là bây giờ Au đang stress kinh khủng. nên phân vân là không biết có nên đăng tiếp hay không hay là xóa fic. Thật sự buồn lắm. Dồn hết tâm huyết vào nó nhưng lượng view, lượng vote, comment của các bạn ngày một giảm. Buồn kinh khủng. Ngày nào Au cũng đi làm không có thời gian nhưng vẫn tranh thủ thời gian viết. Mai mốt đi học thì càng bận. Thật sự comment hay lượng view Au rất quan tâm vì có người quan tâm tới fic mình viết. Như vậy sẽ có động lực rất nhiều. Nếu fic mình không hay các bạn cứ nói. Mình sẽ không viết nữa và xóa fic....

Thật sự viết những dòng này không phải câu comment hay là view. chỉ là muốn nói thật lòng mình thôi....

Chap 6: 

5 năm sau

Taeyeon đã ở nhà Jung gia được 5 năm. Lúc đầu tuy có nhiều mâu thuẫn phát sinh. Nhưng dần dần mọi thứ đã thay đổi. Từ lúc Jessica bị trật chân, hai người đã có những suy nghĩ khác về nhau. Tuy vẫn còn cãi nhau vì bất đồng quan điểm nhưng nhanh chóng giải quyết và sống hòa thuận.

Không những thế, Taeyeon còn chơi thân với Jessica, Tiffany và Yuri. Trở thành bộ tứ huyền thoại của trường SM. Học hành luôn nằm trong top những học sinh có thành tích xuất sắc nhất trường còn về độ phá phách thì 4 nàng không ai sánh kịp.

 Người xưa thường có câu Nhất Quỷ - Nhì Ma - Thứ Ba học trò. Còn ở trường SM, Nhất Quỷ - Nhì Ma - Thứ Ba bộ tứ S9. 

Những trò đùa, những sự nghịch phá đều là những ký ức không thể nào quên được của tuổi học trò. Không tính toán, không so đo, không vướng bận sự đời...chỉ cần ở bên cạnh những người bạn mà mình thân thiết, cùng chơi đùa với họ. Niềm vui chỉ nho nhỏ ấy thôi, nhưng đã góp phần thêm những màu sắc sinh động trên bức tranh của cuộc đời. Khi dần dần lớn lên, màu sắc tươi mới ấy sẽ bị nhuốm những sắc màu đen tối. Màu đen của sự cạnh tranh, quyền lực, lòng ích kỷ, lòng tham, sự thiếu tin tưởng, lợi dụng và tranh đấu lẫn nhau...Màu trắng của sự tinh khiết, lòng hảo tâm, sự tốt bụng, mặt thiện của con người...Những màu sắc hòa quyện lẫn nhau làm nên một con người. Một con người có quá khứ, hiện tại và tương lai. 

Hành lang trường SM

- "Hajzzz...Chán quá...Không lẽ để giờ nghỉ trưa trôi qua dễ dàng vậy sao. Mình muốn chơi trò gì đó" - Jessica than thở

- "Mình cũng chán nữa Sica. Kiếm cái gì chơi đi"  - Tiffany thích thú vì lời đề nghị của Sica

- "Các cậu chỉ giỏi nói. Giờ làm gì đây...Mình cũng không muốn về lớp lúc này" - Yuri thêm vào

- "Hehe...Mình nghĩ ra rồi. Có trò này vui lắm. Hehe" - Taeyeon vừa nói vừa cười nham nhở

Cả bốn cái đầu chụm lại thì thầm to nhỏ. Bàn bạc chuyện "quốc gia đại sự" trọng đại gì đó. 

- "1 2 3 Fighting" - Cả 4 người đồng thanh nói sau đó tiến vô phòng giáo viên

Phòng giáo viên

- "Này, nhẹ nhàng thôi lùn. Cậu đi như người khổng lồ vậy" - Yuri đánh lên vai của Tae nhắc nhở

- "Yah! Đau đó. Còn nữa, không được gọi tớ là lùn. Nghe chưa? Đồ đen thui" - Taeyeon phản bác lại

[LONGFIC] Taengsic - Trái Đắng (Chap 22)Where stories live. Discover now