Chap 22

933 30 15
                                    

Sau khi hai người trò chuyện ở quán cafe xong thì Sooyoung đã dẫn Taeyeon đi đến văn phòng của một bác sĩ chuyên khoa về thần kinh. Bác sĩ này là bạn thân của appa Sooyoung. Nghe những điều mà Taeyeon đã kể,Sooyoung nghĩ là nên dẫn Taeyeon đến gặp một chuyên gia để có thể giải thích rõ ràng hơn về tình trạng của Taeyeon.

"Con chào chú Lee" - Sooyoung sau khi gõ cửa nghe được tiếng chấp nhận cho vào, cô vui vẻ đi vào,khi nhìn thấy người mặc áo blouse trắng ngồi đằng sau cái bàn đang nghiêm túc nhìn bệnh án Sooyoung không thể không nở nụ cười và gọi một cách thân thiết.

"A....Là con hả Sooyoung?" - Bác sĩ Lee ngẩn lên khi nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc thì khuôn mặt đang nghiêm túc xem bệnh án bất giác nở nụ cười.

"Dạ. Lâu quá rồi con mới gặp Bác. Con về Hàn Quốc được mấy bữa rồi nhưng mà con không có sắp xếp được thời gian đến thăm Bác. Hôm nay,con dẫn bạn con đến đây để hỏi bác một số vấn đề về chuyên môn. Sẵn tiện con đến gặp Bác luôn." - Sooyoung cúi đầu chào lễ phép và sau đó ngẩng đầu lên nói chuyện với bác sĩ Lee

"Cháo giới thiệu với bác. Đây là bạn của cháu Taeyeon. Cậu ấy là bạn học Đại học kiêm đồng nghiệp của con." - Sooyoung nhìn sang bên cạnh và giới thiệu Taeyeon với bác sĩ Lee.

"Cháu chào Bác. Hôm nay cháu đến đây làm phiền bác rồi" - Taeyeon cúi đầu chào và bắt tay với bác sĩ Lee

"Cháu khách sáo quá. Bác coi Sooyoung như con cháu trong nhà. Con là bạn của Soo thì Bác cũng xem con như là con cháu thôi. Hai đứa đến đây ngồi đi. Hai đứa muốn uống gì nào?" - Bác sĩ Lee bắt tay và nở nụ cười thân thiện với Taeyeon.

"Dạ. Tụi con uống cái nào cũng được" - Sooyoung nhanh nhảu trả lời

"Vậy thì bác lấy cho hai đứa nước lọc nhé!" - Bác sĩ Lee cười và đưa hai ly nước ra cho Taeyeon và Sooyoung.

"Nào. Nói cho Bác nghe hai đứa có chuyện gì cần sự giúp đỡ của Bác." - Bác sĩ Lee cười và ngồi ngay ngắn lại chỗ của mình nghiêm túc hỏi.

Sau đó,Taeyeon và Sooyoung kể chi tiết lại tình trạng của Taeyeon.

Bác sĩ Lee tập trung nghe câu chuyện của hai người. Sau khi nghe xong bác sĩ Lee chống tay lên cằm dường như đang suy nghĩ gì đó.

"Bác hiểu rồi. Theo như tình trạng của Taeyeon thì bác chẩn đoán sơ bộ là lúc trước gặp tai nạn,trong đầu Taeyeon có máu bầm,có thể bác sĩ đã phẫu thuật lấy ra,nhưng chắc còn một ít máu bầm còn tụ lại trong đầu chèn ép dây thần kinh dẫn đến việc Taeyeon bị mất trí nhớ, máu bầm có thể từ từ tan nên trí nhớ của con dần dần sẽ hồi phục. Những hình ảnh mà con nhìn thấy,những câu nói hiện lên trong đầu con là những ký ức lúc trước của con. Gặp những sự việc nào đó,môi trường xung quanh tác động vào khiến những ký ức đó hiện về. Những cái đó không ảnh hưởng gì lớn. Nhưng để chắc ăn con nên chụp CT lại để bác chẩn đoán kỹ hơn."

"Vậy khả năng cháu có thể nhớ lại mọi chuyện có cao không? Cháu thật sự không muốn sống trong sự mập mờ như vậy đâu? Thậm chí ngay cả Sooyoung cháu cũng không nhớ cậu ấy. Cháu....cháu cảm thấy cháu đã quên đi một người quan trọng, cháu đã quên đi việc gì đó...mọi thứ cảm giác rất mơ hồ, không nắm bắt được...cháu muốn phát điên lên rồi..." - Taeyeon nghe bác sĩ Lee nói như vậy cô cảm thấy rất khó chịu, đầu cô đau lắm, đau lắm, thật sự cô cảm thấy cô chịu không nổi tình trạng này nữa rồi. Mất trí nhớ ư? Những cái chỉ xuất hiện trong phim truyền hình, lại giờ đây lại đang xảy ra ở chính bản thân cô...cô phải làm sao đây? 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 13, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC] Taengsic - Trái Đắng (Chap 22)Where stories live. Discover now