END

826 6 0
                                    

Lúc đó đã là nhật mộ thời gian.

Tám tháng thời tiết, giục ngựa đi một đường, người kiệt sức, ngựa hết hơi, ba người đều là một thân thối hãn.

Tống Sở Hề cùng Hách Liên Dục ngược lại là đều có luân vi tù nhân tự giác tính, dọc theo đường đi không giãy dụa, cũng không ý đồ chạy trốn, càng là vô nghĩa cũng chưa một câu.

Lúc này thấy sắc trời tiệm muộn, Tống Sở Hề mới đã mở miệng,"Ta có thể hay không hỏi, ngươi như vậy liều lĩnh kì hiểm, thậm chí không tiếc ngay cả ngươi chủ tử đều nhất tịnh cướp cũng muốn mang ta đi ra, đến cùng là ý muốn như thế nào?"

Hách Liên Dục dọc theo đường đi đều tại cân nhắc này chuyện, cho nên cũng rất là không yên lòng, lúc này suy nghĩ bị đánh gãy, hắn liền quay đầu nhìn Tống Sở Hề.

Nàng rất trấn định, nửa điểm cũng không thấy lo lắng cùng kinh hãi, nhưng trên mặt kia loại hoang mang vẻ mặt lại còn là rõ ràng .

Hách Liên Dục tâm trong, đột nhiên liền lên nỗi băn khoăn, nghiền ngẫm nhếch miệng cười nói:"Ngươi thật không biết?"

Này người, bất cần đời thành thói quen, tuy rằng sớm chút thời điểm đều là ngụy trang, nhưng thật muốn không đứng đắn lên thời điểm, này hành vi cử chỉ đắn đo lên còn là thuận buồm xuôi gió .

"Như thế nào?" Tống Sở Hề nhướn mày, càng là khiêu khích đưa cho hắn một ánh mắt,"Ngươi biết rõ nguyên nhân? Tổng không thể là các ngươi chủ tớ hai diễn khổ nhục kế, muốn bắt ta làm con tin đi uy hiếp a trạm đi?"

Nói, liền sắc mặt sầu lo nhíu mày.

Hách Liên Dục cẩn thận quan sát nàng vẻ mặt, xác định nàng này không là trang , trong lòng liền càng thêm khó hiểu,"Ngươi thật trước tiên không biết nàng muốn bắt ngươi? Vậy ngươi ngàn dặm xa xôi mang theo Trình Hân hướng Tứ Thủy quan tới là vì cái gì?"

"A?" Tống Sở Hề sửng sốt, ngược lại là thập phần ngoài ý muốn dáng vẻ, theo sau liền có chút xấu hổ cũng là cười gượng hai tiếng,"Giống như có điểm hiểu lầm. Nàng đối với ngươi như thế khăng khăng một mực , thậm chí vì làm cho ngươi nội ứng, không tiếc độc thân nhập thiên kinh, ngươi lại dám đối với nàng như vậy một nữ nhân ủy lấy trọng trách, ta còn cho rằng nàng là ngươi người, tưởng mang nàng tới thử thời vận."

Hách Liên Dục đương nhiên không tin, nhưng là lại thế nào cẩn thận quan sát nàng thần sắc cũng tìm không ra sơ hở, trong lòng liền thủy chung có một tảng đá lớn lơ lửng, không vững vàng.

Nhạc thị nghe hai người bọn họ đấu võ mồm, vẫn bất trí một từ, lúc này, lại đột nhiên rút đao cắt đứt hệ tại trên yên ngựa hai điều dây thừng, đem dây thừng hướng trên cánh tay nhất nhiễu, nói:"Ngươi có thể đi ! trở về chuyển cáo thiếu chủ, không là ta muốn phản bội, nhưng hắn không thể ra nhĩ phản nhĩ !"

Một câu, uy hiếp giọng mười phần.

Nàng dường như đúng Hách Liên Anh còn có băn khoăn, cư nhiên thật không chuẩn bị khó xử Hách Liên Dục, nói xong, tay hướng trên yên ngựa nhất chống đỡ, mới muốn phi thân đổi đến Tống Sở Hề lập tức, lại trống rỗng tâm đầu rùng mình, động tác chợt dừng lại.

TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now