PART 13

599 4 0
                                    

Ân Thuật lại cư nhiên cũng không có lại ngăn đón nàng, chỉ liền đen mặt đứng ở tại chỗ đứng.

Đợi cho Tống Sở Hề đi xa, Hà Húc mới từ bên cạnh đường mòn trên đi tới, đầy mặt sầu lo nói:"Điện hạ, tống tứ tiểu thư đến cùng là đại thật sự sao bí hiểm? Nàng nói nàng tại Đoan Mộc gia sự tình trên, nàng không là lớn nhất được lợi giả? Như thế lớn nhất được lợi giả là ai?"

"Hừ !" Ân Trạm đáy mắt có u ám lãnh quang chợt lóe, do hơi thở gian hừ ra một tiếng cười lạnh,"Đoan Mộc thị nhưng là chỉ dê béo, ngươi khi kia người như thế vội ra tay là vì cái gì? Bất quá vì mau chóng đem bọn họ trong tay tài vụ đều đoạt lấy tới mà thôi."

Ngầm, hắn đúng Thành Vũ đế xưng hô, luôn luôn đều là "Kia người", liên một câu "Phụ hoàng" Đều không thèm gọi.

"Nguyên lai như vậy !" Hà Húc bừng tỉnh đại ngộ, thế nhưng lại vừa tưởng, lại còn là lo lắng không thôi,"Nhưng là tống tứ tiểu thư chịu sao? Hoàng Thượng buộc nàng đi ra tay đối phó Đoan Mộc thị, bọn họ hai nhà là thế giao, liền tính Đoan Mộc thị động nộ bệ hạ, thế nhưng đại vận thành trung dân chúng lại không hẳn sẽ mua trướng, tống tứ tiểu thư này vừa ra tay, nhưng là muốn đỉnh cự đại chỉ trích tiếng động , nàng tại đại vận thành thậm chí toàn bộ Nam Đường danh vọng đều có khả năng muốn nhận đến ảnh hưởng. Khiến nàng xuất lực khí đi làm thành sự tình, nàng sẽ ngoan ngoãn đem ưu việt nhượng cho triều đình còn có Hoàng Thượng sao?"

"Đúng vậy ! vì người khác làm áo gả, này đích xác không hợp kia nha đầu tính cách !" Ân Thuật tràn đầy đồng cảm, nhưng rõ rệt không ở chuyện này rối rắm lâu lắm, theo sát sau liền lại cười lạnh nói:"Bất quá có lẽ tại đây chỉnh sự kiện bên trong, phụ hoàng cầm đến cũng không phải lớn nhất số định mức chỗ tốt. A Sở mới vừa rõ rệt là trong lời nói có thâm ý, nàng kia ý tứ --"

Là tại ám đầu ngón tay mộc kì?

Nhưng là điều này sao sẽ? Diệt Đoan Mộc nhà, đúng Đoan Mộc Kỳ mà nói thấy thế nào đều đều là lớn lao tổn thất.

Tuy rằng trong lòng cảm giác cường liệt, Ân Thuật lại còn là sờ không được đầu mối, nghĩ mãi không thông.

"Điện hạ --" Hà Húc thấy hắn thật lâu không nói, liền thử gọi hắn.

"Đi thôi ! rất muộn , chúng ta ra cung !" Ân Thuật phục hồi tinh thần, xoay người hướng trong Ngự Hoa viên đi.

Hà Húc vội vàng theo sau, sau đó liền nghe hắn phân phó nói:"Trong chốc lát ra cung , ngươi lại trở về một chuyến, cùng kia người ta trên đường té ngựa bị thương chân, muốn nằm trên giường tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, gần nhất một hai tháng bên trong không thể vào tới thỉnh an ."

Nói hắn ngã gãy chân?

Này đại quá niên , lại là êm đẹp --

Hà Húc nhất thời còn tưởng rằng bản thân nghe lầm ,"Điện hạ nói cái gì?"

"Ta nói ta ngã gãy chân !" Ân Thuật lặp lại, tăng thêm ngữ khí, từng từ, khóe môi cong lên độ cong băng lãnh mà trào phúng.

*

Ngự Thư phòng.

Hoàng đế đầu tiên là tạp bát trà, lại ngã Nghiên Đài, cuối cùng lại một tay lấy trên bàn toàn bộ tấu chương đều liều mạng quét đến đất trên, sắc mặt đỏ bừng giơ chân mắng to,"Tốt một Tống Sở Hề ! tốt một chưa dứt sữa thối nha đầu, đùa giỡn thủ đoạn đều đùa giỡn đến trẫm trước mặt đến đây, buồn cười, buồn cười !"

TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now