PART 3

1.6K 8 0
                                    

Nếu thật muốn tính lên, lúc trước Tống Sở Kỳ mất tích chân tướng nhị phu nhân tuy rằng không biết, thế nhưng Tống Á Nho cùng Tống Á Thanh là thân huynh đệ, hai người thủy chung là mặt trận thống nhất , hơn nữa --

Lúc trước tự mình đem Tống Sở Hề đưa đi hành vu uyển người --

Kia nhưng là nhị lão gia Tống Á Nho a.

Nhưng là hiện tại Tống Sở Hề trở về, chỉ vài ngày liền giết chết Tống Sở Ninh, thậm chí lão phu nhân đều bị giày vò chỉ còn lại có nửa cái mạng, hiện tại nàng như vậy duy độc cùng bọn hắn chi thứ hai chi gian một chút xung đột cũng không có thực hiện liền quá kỳ quái .

"Nhị thẩm ngươi quả nhiên là đầu óc rõ ràng ." Nhị phu nhân hỏi thấp thỏm, ai biết Tống Sở Hề đợi chính là nàng này một câu, lập tức liền gật đầu nhận ,"Không sai, ta liền là làm cho các ngươi chi thứ hai xem !"

Tiền mẹ giương mắt đờ đẫn.

Nhị phu nhân cũng là không khỏi ánh mắt trừng được lão đại, khó có thể tin lui về phía sau một bước.

"Tống Sở Ninh liền tại Nhị thúc cùng nhị ca ca mí mắt dưới đáy không, liền tính này chuyện đích xác là phi các ngươi mong muốn, nhưng là phát sinh liền là phát sinh, liền tính Tống Á Thanh hắn có thể cố niệm huynh đệ tình nghĩa, không truy cứu các ngươi, nhưng kia Lương thị là cái gì đức hạnh Nhị thẩm ngươi so ta rõ ràng a, nàng sẽ thần bát làm hưu sao? Chỉ sợ không thể đi? Quay đầu một khi nàng từ kinh thành trở về, nhất định muốn cùng các ngươi tính sổ . Còn có Tống Thừa Trạch, người kia thành phủ, xa tại Tống Á Thanh bên trên, lúc trước tổ phụ vì cái gì sẽ nhảy ra Nhị thúc mà đem gia chủ vị truyền cho Tống Á Thanh, điểm này ta tin tưởng Nhị thẩm ngươi cũng là trong lòng đều biết ." Tống Sở Hề nói, nói một trận, trên mặt nụ cười liền không do nhất sâu, thế nhưng kia khắc sâu bên trong lại mang theo trung mạc danh lãnh khốc mùi vị,"Không sai, năm đó tổ phụ nhìn trúng căn bản là không là Tống Á Thanh, mà là hắn cái kia nhi tử Tống Thừa Trạch. Người kia thái độ tuy rằng tạm thời không tốt đoán trước, nhưng Lương thị là hắn mẹ đẻ, nếu Lương thị nhất định phải kiên trì, chỉ sợ ai cũng bảo đảm không được, hắn liền sẽ không bị nói động hoặc là thỏa hiệp sao? Đến thời điểm -- Nhị thẩm ngươi tưởng, hắn lại sẽ như thế nào đối với các ngươi này chi thứ hai người ni?"

Tống Á Thanh cùng Tống Á Nho huynh đệ cảm tình đích xác là không sai, thế nhưng Lương thị lại là xảo quyệt mạnh mẽ, này chút năm vì một tay cầm giữ việc bếp núc chuyện, nàng cũng không thiếu chèn ép chi thứ hai cùng nhị phu nhân.

Nếu luận dài ấu có tự, nhị phu nhân đoạn cũng không có bị nàng này em dâu dùng thế lực bắt ép đạo lý, nhưng cố tình Tống gia gia chủ là Tống Á Thanh.

Nhị phu nhân nén giận nhiều năm, cũng đã sớm là chịu đủ khí, nhưng là chỉ là không thể nề hà mà thôi.

Không thể không nói, Tống Sở Hề phân tích, câu câu chữ chữ đều tại trọng điểm trên.

Nhị phu nhân có chút tâm phiền ý loạn niết tấm khăn, môi động vài lần, cũng chưa có thể nói ra nói tới.

"Thẩm nương, ta nghĩ ngươi là người thông minh, ta đúng trong phủ việc bếp núc không có hứng thú, nhưng ta là muốn biết ta a tỷ năm đó mất tích chân tướng." Tống Sở Hề đợi một lát, thấy nàng không có phản ứng qua tới, liền lại tiếp tục nói:"Dù sao ta cùng bọn hắn tam phòng là sẽ không để yên , cũng chẳng sợ không phải vì ta a tỷ, bọn họ vài lần tam phiên mưu hại với ta sự tình, ta cũng không thể không cùng bọn họ đòi một công đạo. Ta hôm nay có thể minh nói cho ngươi, trừ phi ta chết, không mà -- bọn họ tam phòng kia chút người, ta một cũng sẽ không lưu."

TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now