Mạt Thế Dưỡng Nhi Không Dễ Dàng (part 3)

9.9K 96 0
                                    

 ☆, 118. Chương 118 xem miệng

Đổng Giai hết sức có thể làm, tay chân lanh lẹ rửa xong món ăn, liền lại bắt đầu đem bánh bao chuỗi đứng lên, thả tới đống lửa thượng nướng, nhường Hách kiệt nhìn kỹ, đừng nướng cháy .

Xem ra bọn họ thường xuyên như vậy ăn cơm, cho nên làm nướng bánh bao rất là thành thạo.

Thịt dê là chu sướng dùng đao gió cắt , không chỉ rất mỏng còn tốc độ rất nhanh, xem ra bình thường thật cần công luyện tập kỹ thuật xắt rau, đương nhiên không phải là vì nấu cơm mà là vì tự vệ.

Lâm Tiểu Vũ bắt đầu làm thang liệu cùng tiểu liệu, trong không gian có thật nhiều không có sử dụng qua gia vị, vừa vặn dùng tới.

Xem lấy được không sai biệt lắm, Lâm Tiểu Vũ liền mang theo Đổng Giai đi gọi bọn nhỏ trở lại, này mới phát hiện băng tràng thượng thế nhưng nhiều một đám con kiến.

Áp Tử chỉ huy con kiến đem Tín Nhi nâng lên đến, nghe được Áp Tử hiệu lệnh sau cùng nhau hoạt động, Tín Nhi giống như là ngồi ở ván trượt thượng vậy, hưng phấn mà cười to kêu to.

Hắc cá nheo dùng vây ngực nâng lão đại, hâm mộ nhìn xem, một bộ cũng rất muốn tham dự vào bộ dáng.

Đổng Giai dùng tay che miệng, không để cho thét chói tai thanh âm phát ra.

Lâm Tiểu Vũ an ủi vỗ vỗ nàng nói: "Biến dị thú trong lúc đó hội câu thông, không có chuyện gì, " sau đó đối băng trong tràng lũ tiểu tử hô: "Thức ăn tốt lắm, trở lại muộn cũng không có cơm ăn a."

Vì vậy, đậu đỏ như một trận gió đến , theo sát là Khúc Khúc, sau đó Áp Tử cũng liền bay mang nhảy lên bờ.

Mà Tín Nhi là không vội không hoảng hốt chỉ huy con kiến đưa hắn đến bên bờ, hưng phấn mà đối Lâm Tiểu Vũ đạo: "Mụ mụ, một hồi cũng làm cho con kiến nâng ngài trượt băng đi, chơi rất vui vẻ hết sức kích thích, đúng rồi, còn có dị nhi, nhường hắn nằm ở con kiến trên lưng, con kiến rất có trách nhiệm tâm, sẽ không té xuống ."

Lâm Tiểu Vũ hướng dưới bờ đi vài bước, đem Tín Nhi ôm lên đến đạo: "Xem khuôn mặt nhỏ nhắn đông lạnh được, đều biến thành táo đỏ , mau, chúng ta vào trong nhà ấm áp ấm áp, một hồi ăn thịt dê xỏ xâu."

Đối Đổng Giai cấp mấy tên này giới thiệu: "Đây là đổng a di."

Tín Nhi rất hiểu lễ phép kêu một tiếng: "Đổng a di, ta là Tín Nhi, " còn chủ động đưa tay cùng Đổng Giai nắm tay.

Đậu đỏ là hừ một tiếng không gọi nhân, khi thấy Lâm Tiểu Vũ kia ánh mắt nghiêm nghị sau, mới bất đắc dĩ nhỏ giọng mơ hồ gọi một tiếng: "Đổng a di, " không có nắm tay không có bất kỳ nhất điểm hữu hảo bộ dáng.

Áp Tử cũng rất là nhiệt tình mà nói: "Đại muội tử, ngươi hảo, " nói xong duỗi ra vịt màng.

Lâm Tiểu Vũ bị này Đại muội tử xưng hô thiếu chút nữa ngã xuống, tức giận đến trừng Áp Tử một cái nói: "Đây là thiên nga, " nhìn thấy Đổng Giai kia vui mừng bộ dáng, lại gấp rút bổ sung: "Tên của nó gọi thiên nga."

Đổng Giai cũng là người thông minh, lập tức hiểu chuyện gì xảy ra, khó trách từ vẻ ngoài thượng xem không giống thiên nga kia, tiến lên cầm vịt màng đạo: "Ngươi hảo, ta gọi Đổng Giai."

Mạt Thế Dưỡng Nhi Không Dễ Dàng - Nhất DuyệtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora