Mạt Thế Dưỡng Nhi Không Dễ Dàng (part 1)

22.3K 203 26
                                    

 ☆, 1. Chương 1 001 cơn ác mộng

Lâm Tiểu Vũ lại một lần từ trong cơn ác mộng tỉnh lại, cố gắng mở to hai mắt, cố gắng muốn tránh thoát kinh khủng kia tình cảnh, chỉ là trong phòng rất tối, làm cho nàng nhất thời không biết chính mình vị trí chỗ nào.

Trong mộng nàng là bị nuôi nhốt tại trong lồng giam, những thứ kia mặc áo khoác trắng nhân, cấp trong cơ thể nàng chuyển vận siêu vi trùng, không phải là xem nàng có thể hay không thừa nhận, mà là quan sát đứa bé trong bụng của nàng có hay không có thể thừa nhận.

Nàng dùng sức lắc lắc đầu, chỉ muốn thoát khỏi đáng sợ kia cảm giác, nhưng là, trong mộng hết thảy là như vậy chân thật, như là mình đích thân trải qua bình thường.

Đặc biệt là cương thi khàn khàn làm người ta sợ hãi rống lên một tiếng, còn có kia đỏ hồng huyết, có mùi làm người ta hít thở không thông hương vị, liên tục xoay quanh trong đầu, thật lâu không thể biến mất.

"Làm sao vậy? Lại thấy ác mộng?" Bên cạnh vang lên cùng quen thuộc lại xa lạ thanh âm, mặc dù giọng điệu mang theo vô tận ôn nhu cùng trấn an, lại làm cho Lâm Tiểu Vũ thân thể bản năng co rúm lại, không tự chủ lui về phía sau nhanh chóng dời đi.

Trời còn chưa sáng, trước mắt một mảnh u ám, cửa sổ ngoài truyền tới xe hơi khởi động thanh âm, cùng với công nhân vệ sinh quét dọn thanh âm.

Nam nhân từ bên gối lấy điện thoại di động ra nhìn đồng hồ, thở dài một tiếng nói: "Còn chưa tới năm giờ đâu, lại ngủ một hồi đi, " nói xong, đưa tay cấp Lâm Tiểu Vũ dịch dịch chăn mỏng, lại nhẹ nhàng vỗ vỗ phía sau lưng của nàng, không có phát giác nàng cứng ngắc thân thể, nhưng sau đó xoay người ngủ.

Bây giờ là đầu tháng sáu, sáng sớm rất là mát lạnh, mở ra nửa cánh cửa sổ thổi vào đến nhàn nhạt hợp hoan thụ hương hoa.

Lâm Tiểu Vũ nghe được lão công Triệu Bột Hải vững vàng tiếng hít thở, lúc này mới đem thân thể của mình buông lỏng, nhưng là, mãnh liệt tính cảnh giác, còn là làm cho nàng tận lực rời xa bên cạnh trượng phu, ngủ ở một giường lớn, tâm lại đột nhiên cách thiên sơn vạn thủy, đây là đồng sàng dị mộng đi, nàng trong bóng đêm nhìn qua kia rộng lớn bả vai sa vào trầm tư.

Trong khoảng thời gian này, nàng đều ở tái diễn làm nhất cơn ác mộng, mới đầu là lẻ tẻ , về sau nhưng là đại đoạn đại đoạn .

Làm từ trong cơn ác mộng sau khi tỉnh lại, kia trong mộng sự tình lại rõ ràng ghi tạc trong óc của nàng, những kinh nghiệm kia làm cho nàng giống như người lạc vào cảnh giới kỳ lạ, từng lần một nhận thức kia tuyệt vọng mà vừa thống khổ sinh tồn trải qua, khắc cốt ghi tâm như là kiếp trước của mình bình thường.

Đúng vậy, Lâm Tiểu Vũ cảm thấy kiếp trước cái từ này hết sức chuẩn xác hết sức sinh động địa hình dung cảm thụ của mình, nếu không, làm sao sẽ như vậy chân thật như vậy tuyệt vọng.

Nhưng là, làm ban ngày nhìn thấy lão công của mình như xưa biểu hiện ôn nhu săn sóc, trong ánh mắt đều là tán không đi nồng đậm tình yêu, cũng tỉ mỉ che chở chính mình, nàng lại cảm giác mình rất ngu, không bắt lấy trước mắt thiệt là yêu, mà đi tin tưởng kia hư vô mờ mịt trong mơ, này chẳng phải là tự làm bậy không thể sống sao.

Mạt Thế Dưỡng Nhi Không Dễ Dàng - Nhất Duyệtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن