Mạt Thế Dưỡng Nhi Không Dễ Dàng (part 2)

13.1K 122 10
                                    

 Nhưng trong đầu đều đang cảm thán: Biệt thự này khu mỗi tháng thấp nhất cũng cần ba mươi nhiều miếng tinh hạch , người bình thường nhưng là trụ không dậy nổi .

Mà Triệu Lộ Châu trong lòng còn có càng khó qua úc chỗ nút thắt: Lâm Tiểu Vũ như thế nào cùng trương phóng như vậy thục? Thật chẳng lẽ đi theo hắn ở chung?

Mang theo như vậy tâm tình, Triệu Lộ Châu đỉnh buổi trưa bạo chiếu mặt trời, chịu đựng đói quá khổ sở phòng thủ cửa tiểu khu, muốn xác định phán đoán của mình, lại muốn có một tia hy vọng chối bỏ phán đoán của mình, cho đến khi sau buổi cơm trưa, một chiếc xe ngừng đến cửa tiểu khu, mới nhìn thấy trương thả ra, chỉ là hắn bên cạnh còn đi theo nữ hài, hai người thân mật nắm tay, trương trả về vẻ mặt không thôi bộ dáng.

Cô gái kia lớn lên là một loại khác mỹ, quanh thân khí chất mang theo người tây phương không bị cản trở cùng tiêu sái, tiếu ngữ doanh doanh bí mật đem trương phóng đẩy lên xe, sau đó vẫy tay từ biệt.

Trương đặt ở lên xe thời khắc quay đầu lại trộm hương thành công, trên mặt lập tức che kín đắc ý hưng phấn hào quang, lúc này mới lưu luyến đi .

Triệu Lộ Châu thất lạc đứng ở dưới gốc cây, nước mắt chậc chậc chảy xuống, một màn này Triệu Bột Hải cũng nhìn thấy, hắn là tới cấp Triệu Lộ Châu đưa ăn đến .

Tiến lên đem khóc không thể tự chế Triệu Lộ Châu lôi đi, sau đó quay đầu lại nhìn nhìn những thứ kia biệt thự, lúc này mới vẻ mặt thống khổ đi .

Ngô Lan Hoa không nghĩ tới Lâm Tiểu Vũ có thể hỗn tốt như vậy, không chỉ có tiền trụ hạng sang biệt thự cư xá, còn cùng căn cứ trương thủ trưởng con trai độc nhất đụng nhau tâm đầu ý hợp, đây là kia người nhát gan dễ khi dễ Lâm Tiểu Vũ sao? Như thế nào biến hóa lớn như vậy?

Nhìn xem nhi tử kia sầu khổ mặt, nhìn xem Hàn Hàm kia khinh miệt ánh mắt, nhìn lại một chút Triệu Lộ Châu khóc hồng hai mắt, nàng rất nhiều nghi vấn không hỏi đi ra, bất quá từ đó về sau, nàng không có việc gì liền ở an bình cửa tiểu khu đi dạo, muốn nhìn một chút Lâm Tiểu Vũ đến tột cùng gần bên thượng người nào.

Nhưng là liên tiếp vài ngày cũng không có nhìn thấy manh mối, liền ngay cả Lâm Tiểu Vũ thân ảnh cũng không có nhìn thấy.

Lâm Tiểu Vũ này vài ngày mang theo vài cái tên ra khỏi thành thăng cấp đi , bởi vì trương phóng cho nàng truyền đến tin tức, nói Lý Mộc mang theo tiểu đội ra đi đón người, cần vài ngày thời gian mới có thể trở về, cho nên, nàng liền mang theo Tín Nhi bọn họ đi tam minh thị đánh thây ma tảo hóa.

Cho dù buổi tối cũng chưa có trở về liền trụ ở trong không gian, Lâm Tiểu Vũ hiện tại đã đột phá cấp một trung đoạn lên tới cấp một đỉnh núi, nhất là khống thi năng lực trên diện rộng gia tăng, làm chỉ sử dụng hắc ám hệ thời điểm, nàng có thể thao túng thây ma đoàn cùng khác một đám thây ma lẫn nhau cắn xé, chỉ là khống chế số lượng không phải là rất nhiều, bất quá như vậy cũng làm cho nàng rất là vui vẻ.

Ngày thứ sáu Lâm Tiểu Vũ trở lại hàng rào căn cứ, liền gặp Từ Huyên cấp lưu tờ giấy, nói trương phóng đã cùng Lý Mộc hẹn rồi, sau thiên ở như ý tiệm rượu uống rượu với nhau, đến lúc đó đem nàng giới thiệu cho Lý Mộc, làm cho nàng sau khi trở lại cũng đừng ở đi ra ngoài.

Mạt Thế Dưỡng Nhi Không Dễ Dàng - Nhất DuyệtWhere stories live. Discover now