Chap 1 - Sự Khởi Đầu

2.2K 33 8
                                    

Au note: Mấy chap đầu là nói về thời thơ ấu của Taengsic. Đó là bước đệm đầu tiên cho tình cảm của họ. Đây là một fic drama. Sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra sau này. Nên mấy chap đầu au sẽ cố gắng viết cho vui vẻ, có một chút tinh nghịch trong đó. Vì tuổi ấu thơ thì nên là những kỷ niệm đẹp đúng không?

Còn HE hay SE thì đến giờ Au vẫn chưa biết. Mọi người thưởng thức nhé ^^ Dẫu Au biết là khả năng viết lách của Au còn hạn chế. Mong mọi người bỏ qua cho nhé :)

Chap 1: 


- "Con sao vậy" - Người phụ nữ đang nắm tay một đứa bé gái dắt cô bé đi. Bỗng nhiên cô bé dừng lại.

Người phụ nữ thấy thế liền ngồi xuống và lấy hai bàn tay của mình áp vào má đứa trẻ và dịu dàng nói

- "Con đừng buồn. Đừng lo lắng như vậy nữa. Mọi chuyện rồi sẽ qua đi và ổn thôi mà"

- "Nhưng...Nhưng con sợ lắm cô ơi. Con...con...con không muốn ở đó đâu. Trông nó nhìn đáng sợ lắm. Con muốn về nhà. Con muốn mẹ con. Huhu"

Đứa trẻ òa khóc và chạy lại ôm người phụ nữ đó

- "Ngoan. Taeyeon ngoan. Ở đây rất tốt. Mẹ con đã đi rồi. Đi đến một nơi thật xinh đẹp. Ở đó mẹ con sẽ được sống tốt. Con ở đây sẽ có rất nhiều người thương con. Các sơ nè, các dì ở cô nhi viện Angel này rất thương con nít. Con phải ngoan. Đúng không Taeyeon."

- "Hức...Hức...Con không chịu đâu. Cô nói mẹ về với con đi mà cô. Sao mẹ không dắt con theo. Con không muốn ở đó đâu. Nhìn nó xa lạ quá"

- "Ngoan ngoan nào Taeyeon của cô. Con phải ngoan mẹ con mới dắt con theo được chứ. Giờ con nghe lời cô. Đi vô trong đây với cô. Sẽ có các Sơ chăm lo cho con. Một ngày nào đó mẹ sẽ tới đón con đi. Nhưng con nhớ là phải ngoan đấy." - Người phụ nữ vừa nói vừa vỗ vỗ lưng của Taeyeon. 

- "Dạ. Con ngoan mà. Con vâng lời mà. Cô nói mẹ mau đến đón con nhé" - Taeyeon nũng nịu

- "Taeyeon ngoan. Vậy hai cô cháu mình cùng đi nhé" - Người phụ nữ nở nụ cười dịu dàng và đứng dậy, nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Taeyeon để dắt cô đi

- "Dạ" - Taeyeon giờ đã nín khóc và nghe lời để người phụ nữ nắm tay dắt đi

Trước cổng cô nhi viện Angel

- "Cô Lee. Chào cô. Tôi đã đợi cô từ sáng rồi" - Viện trưởng của cô nhi viện lên tiếng khi thấy người phụ nữ dắt Taeyeon đi tới.

- "Chào Sơ. Tôi là Lee Min Suk. Là nhân viên xã hội phụ trách giúp đỡ cho bé Kim Taeyeon. Có gì từ nay mong sơ hãy chăm sóc Taeyeon." - Lee Min Suk vừa nói vừa vuốt vuốt tóc Taeyeon đang núp ở đằng sau cô.

- "Vâng. Đó là trách nhiệm của tôi mà. Cô cứ yên tâm" - Vị sơ già vừa nói vừa nắm lấy tay nhỏ nhắn của Taeyeon để đi vào

- "Vậy Taeyeon nhờ Sơ. Chào Sơ tôi về" 

- "Tạm biệt Taeyeon nhé. Nếu có thời gian cô sẽ tới thăm cháu. Nhớ nghe lời Sơ nhé" - Vừa nói Cô Lee vừa vuốt tóc Taeyeon

- "Dạ. Cháu chào cô" - Taeyeon lễ phép trả lời

Sau khi tạm biệt Cô Lee. Sơ Marry đã dắt Taeyeon vô trong Cô Nhi Viện. Sắp xếp chỗ ở cho cô. Một cuộc sống mới bắt đầu.

[LONGFIC] Taengsic - Trái Đắng (Chap 22)Where stories live. Discover now