[LONGFIC] Taengsic - Trái Đắng (Prologue)

5K 41 8
                                    

Au : Rùa

Couple: Taengsic  ( main) ngoài ra có thể có các couple khác

PG: nhẹ nhàng


 PROLOGUE

Cuộc đời con người từ khi sinh ra đã được một sợi dây gọi là định mệnh buộc vào người

Muốn thoát ư?

Câu trả lời là không thể....

Định mệnh gắn kết con người ta lại với nhau.

Dù muốn dù không thì nó vẫn tồn tại một sợi dây vô hình đó

Hai đứa trẻ

Hai tính cách khác nhau.

Hai số phận

Hai cuộc đời khác nhau

Nhưng....

Định mệnh đã thay đổi tất cả

Họ gặp nhau

Sống chung một nhà

Và rồi....

Mọi chuyện bắt đầu........

Giới thiệu nhân vật:

Kim Taeyeon: Một đứa trẻ thông minh, đầy hoài bão. Sống thiếu thốn tình cảm của cha. Chỉ có người mẹ luôn yêu thương và chăm sóc, lo lắng cho cô. Họ của cô cũng được lấy từ họ mẹ. Nhưng tai nạn khi cô vừa lên 10 đã khiến cô mất đi người mẹ mà cô yêu thương nhất. Nỗi đau đó đã biến cô từ một đứa trẻ hay đùa giỡn, vô tư bên mọi thứ trở nên lạnh lùng, cô độc, tự thu mình trong vỏ, sợ sệt nhìn cuộc đời. Hệt như một chú rùa con. Hễ thấy tiếng động là thu mình vô mai rùa đó. Vì bây giờ ai sẽ chở che cho cô nữa đây. Liệu ai sẽ có thể sưởi ấm lại trái tim đã bị đóng băng của cô.

Jessica Jung: Con gái rượu của tập đoàn Jung thị. Gia tộc cô hiện nay là gia tộc lớn mạnh nhất Hàn Quốc. Hiện nay, khắp Hàn Quốc có hơn 200 cái siêu thị thuộc sở hữa của Jung gia. Vì từ nhỏ đã được appa chiều chuộng nên Jessica tính tình rất tiểu thư. Ai nấy cũng phải sợ cô vì khoản bá đạo này. Cái gì cô muốn thì nhất định phải có cho bằng được. Nếu không thì...Tin hay không? Có thể bạn sẽ phải nhập viện vì tiếng kêu thất thanh như cá heo của cô ấy. Vũ khí có một không hai của cô. Nhưng cô luôn là trung tâm của mọi sự chú ý vì thành tích học tập khủng của mình. Và vẻ ngoài xinh đẹp như một cô công chúa, khiến ai cũng phải yêu.

Krytal Jung: em gái của Jessica. Tính tình hiền lành dễ thương. Vì thế, ở trường Krytal có rất nhiều bạn bè, và được yêu mến không khác gì Jessica

Jung Soo Hwan: Appa của Jessica Jung và Krytal Jung. Một người cha, người chồng tốt. Luôn lo lắng cho gia đình mình như tính mạng của ông.

Park Hae Mi: mẹ của Jessica. Một người phụ nữ đảm đang, lo toan việc nhà. Nhưng đối với bà gia đình này rất quan trọng. Nên dù có liều chết bà luôn bảo vệ nó hết mực.

Thanks mọi người đã đọc nhé ^^

[LONGFIC] Taengsic - Trái Đắng (Chap 22)Where stories live. Discover now