Chap 10 - Chap 20

6.9K 8 1
                                    

Trong bữa tiệc, có rất nhiều các minh tinh điện ảnh cùng các nhân vật lớn của xã hội thượng lưu đồng thời hội tụ, ánh đèn chớp nháy liên tục, mỗi người đều đeo một cái mặt.

“Kính thưa quý vị, đêm nay là bữa tiệc hóa trang do tập đoàn Thịnh Thiên tổ chức, hy vọng mọi người có thể vui chơi thỏa thích, sau khi tháo mặt nạ, sẽ cso một phần kinh hỉ mà mọi người không ngờ tới.” Tiếng của cô gái cầm microphone nhu tình mà kiều mỵ.

Nam nữ cầm ly rượu không ngừng chạm cốc, ngoài mặt là một party của xã hội thượng lưu, thực chất đây là một bữa tiệc giao dịch ngầm.

“Ân Tịch, đêm nay cháu phải trông coi cẩn thận, tan buổi dạ tiệc, hãy giám sát bọn làm thuê dọn dẹp xong xuôi thì cháu mới được về, biết chưa?” Dì Hồng nhẹ giọng nói.

“Vâng, cháu biết rồi.” Nhìn thấy hội trường tối om, cô ôm chiếc laptop yêu quý đến một góc yên tĩnh của căn phòng, lẳng lặng đánh máy.

Thân Tử Kiều đeo mặt nạ, đang định từ cửa bên tiến vào hội trường, bởi vì đêm nay, hắn nhất định phải săn được cô ta.

Đi khắp các ngõ ngách trong phòng, vô tình ngẩng đầu lên, cánh cửa hé mở, hắn thấy bên dưới ánh đèn, một cô gái đang im lặng gõ máy tính, lúc thì hơi hơi mỉm cười, có lúc lại u sầu vô cùng.

Tựa như ánh trăng dịu dàng như nước chiếu vào trái tim lạnh lẽo của hắn, hình ảnh yên bình như vậy chiếu rọi thật sâu vào trong tâm trí hắn, hắn thề với lòng, hắn nhất định phải có được cô gái này.

Hắn nở nụ cười giả tạo đi vào party ồn ào, nhìn thấy cơ thể của các cô gái lướt qua trước mặt hắn.

Thân Tử Kiều tập trung vào mục tiêu phía sau, từng bước một đi qua, tựa tiếu phi tiếu đứng trước mặt cô.

“Uống một ly chứ.” Cô gái trẻ kiều mỵ chạm nhẹ ly vào ly rượu của hắn, chậm rãi đưa ly rượu lên môi, từng chút từng chút uống vào, nhưng ánh mắt vẫn đầy dụ dỗ mà nhìn về phía hắn. Có lẽ là cố ý, một giọt rượu vang còn dính trên môi làm cho người đàn ông rục rịch.

Tay hắn nhẹ nhàng mà lau đi giọt rượu vang bên môi cô, mà cô há miệng cắn ngón tay hắn, thân thể tiến thêm một bước về phía trước, giống như vô tình mà va chạm vào nơi mẫn cảm của hắn.

Mùi nước hoa trên người cô gái từ từ bao vây hắn, tay hắn ôm chầm lấy thắt lưng cô, “Tôi có thể lý giải động tác vừa rồi của cô là muốn dụ dỗ tôi không?”

“Anh nghĩ sao?” Tay cô nhẹ nhàng lướt qua cổ hắn, nửa thân trên như dính sát vào người hắn, lại như có như không mà cọ sát.

Tay hắn dùng sức ôm chặt, thắt lưng của cô gái càng thêm cọ sát nơi mẫn cảm của hắn, tay cô ta bắt đầu không kiêng nể gì chạy loạn trên người hắn.

“Chúng ta đến chỗ khác, chơi sẽ càng vui hơn.” Hắn ở bên tai cô mà thổi nhẹ.

“Muốn chơi thế nào?”

“Đi rồi sẽ biết.” Thân Tử Kiều kéo tay cô chậm rãi rời khỏi party.

“Tề Tư Di, cô chắc chắn không thể thoát khỏi lòng bàn tay tôi.” Thân Tử Kiều nhẹ giọng nói thầm trong lòng.

Người tình giấu mặt - HOÀNWhere stories live. Discover now