Danh Môn Giai Nhân (part 5 - END)

1.2K 9 2
                                    

Lâm dương nguyên bản công tác là ở kiến trúc công ty, này một phần công tác vẫn là Tô Lâm Văn vợ chồng cấp đề cử , bất quá, rất nhanh lâm dương liền tại đây loại dưới tình huống thất nghiệp .

Luận tư lịch, hắn so bất quá nhân gia lão bài kiến trúc sư, luận bối cảnh, hắn gia gia đã chết, không có người hội bán lâm dương mặt mũi.

Này năm đầu, chính là như vậy, nhân đi trà mát, có năng lực có bối cảnh nhân tài có thể đi được càng thêm xa.

Không chỉ có lâm dương thất nghiệp , liền ngay cả trần nhã chi đều thất nghiệp , còn có công tác là lâm dương cha mẹ, bọn họ vốn công tác chính là bát sắt.

Tuy rằng trường học về Tô Trí Thận xí nghiệp, nhưng là niệm ở Lâm Thiệu Hồng cùng đỗ phương ngôn trên mặt mũi. Cho dù hắn nhóm hai cái năng lực cũng không xuất chúng, Tô Trí Thận cũng không có làm cho bọn họ về nhà ăn bản thân .

Bất quá, triệu minh hà đổ không có gì, chính là Minh Hải tiểu học bình thường nhất lão sư, Lâm Thiệu Hồng luôn luôn không có cho nàng tăng lên vị trí, mà lâm Diệp nhưng là ngồi trên niên cấp chủ nhiệm vị trí.

Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!

☆, Chương 196: ý đồ

Năm gần đây, Tô Trí Thận cam kết rất nhiều ưu tú giáo sư đến Minh Hải dạy học, đủ có cá biệt năng lực xuất chúng nhân.

Tô Trí Thận không có nửa điểm do dự, lập tức đem này năng lực xuất chúng nhân đề thượng thích hợp vị trí. Tiền lương cao thấp ấn dạy học năng lực cao thấp phát.

Dạy học năng lực càng cao nhân, được đến tiền lương cũng lại càng cao, giáo tốt nhất nhân mỗi tháng còn có tiền thưởng có thể lấy.

Về phần này dạy học không xuất chúng lão sư, tiền lương thấp nhất cấp cũng sẽ không tất nói, giáo sư ngành học cũng không lại là môn chính, mà là âm nhạc, thể dục linh tinh một ít cũng không trọng yếu ngành học.

Tô Trí Thận cũng không dám nhường triệu minh hà giáo tư tưởng khóa, chính nàng tư tưởng vốn liền hẹp, nếu lại nhường nàng giáo bọn nhỏ lời nói, trời biết này bị giáo đứa nhỏ tương lai tư tưởng hội vặn vẹo thành bộ dáng gì nữa.

Loại này phiêu lưu, hắn cũng không dám mạo.

Triệu minh hà trước kia có thể nương bản thân lão công quan hệ ở Minh Hải qua rất khá, thu hối lộ sự tình không có thiếu trải qua.

Nhưng là hiện tại nàng không dám , bởi vì Tô Trí Thận nhường một cái nghiêm túc hơn nữa dầu muối không tiến nhân làm dạy chủ nhiệm, nhường một cái quản lý dị thường nghiêm cẩn nhân làm phó hiệu trưởng, đại lực chỉnh đốn trường học hội đồng quản trị một phen.

Liền ngay cả tài chính bộ cũng thay đổi Tô Trí Thận tín nhiệm nhân chưởng quản, triệu minh hà tưởng lại làm chút gì tay chân, cũng không có người trành liếc mắt một cái nhắm một con mắt, cứ việc người kia là bất đắc dĩ .

Triệu minh hà trong lòng cũng rõ ràng, Tô Trí Thận là Lâm Văn nhà mẹ đẻ bên kia nhân, nói không chừng chính là Lâm Văn gọi tới đối phó bọn họ , nàng phải cẩn thận một điểm, bằng không thật sự lợi hại nghiệp . Nàng cái chuôi này tuổi, tưởng sẽ tìm một phong công tác cũng không dễ dàng a.

Trọng Sinh Danh Môn Giai Nhân - Cố Tiêu (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now