Danh Môn Giai Nhân (part 2)

3.7K 19 1
                                    

"Uy! Có hay không nhân? ! Thỉnh khai một chút môn!" Tô Phi giống trước kia giống nhau hạ hoàn chương 2 khóa, thừa dịp khóa gian mười phút khe hở, thượng một chuyến toilet.

Làm nàng rửa tay thời điểm, sau lưng truyền đến lạc khóa thanh âm, Tô Phi mạnh xoay người, liền thấy cửa toilet thực sự bị khép lại, môn là từ bên ngoài bị khóa thượng .

Tô Phi bình tĩnh suy nghĩ, gặp gõ lâu như vậy không có cửa đâu người đến, hơn nữa vừa mới lên lớp tiếng chuông đã vang . Chỉ biết bản thân có lẽ cản không nổi này đường khóa , hỏng bét là di động cũng không có điện , hiện tại chỉ có thể hy vọng ai đó có thể sớm phát hiện toilet bị khóa .

Toilet một ngày sẽ bị người vệ sinh tẩy trừ hai lần, buổi sáng một lần, buổi chiều tan học sau một lần. Toilet tràn ngập một cỗ chưa tán đi nồng liệt tiêu độc hơi nước vị, đãi một lát sẽ không nghe đến cái gì, bất quá ngốc lâu, tưởng bỏ qua đều nan.

Hoàn hảo toilet không là mật thất, Tô Phi một bên a Q tưởng, một bên mở ra toilet cửa sổ, toilet cửa sổ thật nhỏ, hơn nữa phải điểm chân mới được. Cho nên theo cửa sổ gọi người đến không là một cái rất nghĩ pháp, bởi vì phía bên ngoài cửa sổ chính là nam liên cao cao tường vây.

Không biết qua bao lâu, Tô Phi đứng chân toan khi, luôn luôn khép chặt môn phát ra tuyệt vời thanh âm, mở ra nó nhân là lưu chi lan.

Lưu chi lan xem triều nàng đi tới Tô Phi, kinh ngạc kêu một tiếng, "Tô, Tô Phi đồng học, ngươi thế nào..."

"Hiện tại là cái gì thời điểm?" Tô Phi hỏi, ánh mắt dừng ở xuyên môn gì đó thượng, là một căn theo trên cây bẻ đến nhánh cây, bị cắm ở ổ khóa lí.

"Giống như chương 2 khóa mau hạ đi." Lưu chi lan không quá xác định, này chương khóa là thể dục khóa, gần đến giờ tan học, thể dục lão sư mới có thể thả người, cho nên lưu chi lan đại khái xác định hẳn là muốn hạ khóa . Chính là tam ban hẳn là còn tại lên lớp đi, nàng đi ngang qua thời điểm còn nghe được dư chủ nhiệm thanh âm đâu!

"Lần này cám ơn ngươi!" Tô Phi nói lời cảm tạ, chạy đến phòng học thời điểm, dư dương liền mang theo giảng nghĩa thải tiếng chuông đi ra, nhìn đến đứng ở trên hành lang Tô Phi sắc mặt âm vững vàng nói: "Tô Phi, theo ta đến văn phòng đến một chút."

"Ân." Tô Phi theo đuôi dư dương tiến vào dạy chủ nhiệm đặc biệt văn phòng, đơn giản đem sở dĩ đến trễ nguyên nhân giải thích một lần.

Dư dương vừa nghe sắc mặt liền trầm , lúc này cả giận nói: "Là ai làm như vậy ? Không được, chuyện này ta nhất định phải hảo hảo tra tra, đến cùng là cái nào học sinh phẩm đức như thế bại hoại! Ngươi đi về trước đi, lần sau cẩn thận một chút."

Tô Phi đối người xử sự luôn luôn lo liệu nước giếng không phạm nước sông, nếu cái nào thảng qua này giới tuyến, sẽ không cần trách nàng không nói nguyên tắc . Nàng trầm mặc không có nghĩa là nàng dễ khi dễ, ai có tức giận đều khả Isaac đến trên đầu nàng.

Minh đến nàng có lẽ hội càng thưởng thức một ít, loại này chỉ biết ngầm lén lút tối thật giận .

Chuyện này nàng sẽ không thiện , nếu nàng cái gì cũng không nói, đối phương chỉ sợ cũng sẽ không thể muốn tức sự ninh nhân, mà là càng thêm càn rỡ.

Trọng Sinh Danh Môn Giai Nhân - Cố Tiêu (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now