Danh Môn Giai Nhân (part 3)

2.2K 8 0
                                    

"Ngươi là?" Tô Phi đề phòng xem nhiệt tình bảo lâm, nàng không nhớ rõ bản thân có này hào bằng hữu.

"Xem ta thăm vui vẻ ." Bảo lâm ảo não vỗ bản thân đầu, mỉm cười nói; "Ta là bảo lâm, ngài khẳng định là không có gặp qua ta . Ta chính là xa xa nhìn thấy qua ngài vài lần thứ, cho nên ngài không nhận biết ta không có gì kỳ quái."

Bảo lâm trong mắt tránh qua một tia chua sót, lần đầu tiên nhìn thấy chủ mẫu chẳng phải tại đây tòa trên đảo nhỏ, mà là ở chủ mẫu trường học, giấu ở chỗ tối bảo hộ chủ mẫu đại nhân bảo tiêu thật sự rất nhiều rất nhiều.

Muốn tiếp cận nàng, thật sự so lên trời còn nan!

Còn muốn mạo hiểm bị phát hiện phiêu lưu, hiện tại ngẫm lại, người kia đã sớm phát hiện thôi. Có lẽ chính là bởi vì nàng không có hại nhân chi tâm, cho nên mới buông tha nàng đi, có lẽ sự thật thật sự là như vậy đâu.

Nàng chỉ có thể cải trang ở ngã tư xa xa trông thấy qua một lần, mà sau vài lần đều là ở nàng âm nhạc buổi biểu diễn dành riêng nội.

Gặp qua ở học viện đạm mạc ôn hòa nàng, ở âm nhạc trên vũ đài hăng hái nàng, cùng với hiện tại làm mẹ người thân nàng. Mỗi một mặt đều làm cho người ta để lại tốt lắm ấn tượng, bảo lâm tự nhận là bản thân so ra kém.

Bởi vì so ra kém, bởi vì không có hi vọng, cho nên nàng buông tha cho .

"Như vậy a..." Tô Phi yên tĩnh ôm Morris, bảo lâm thoải mái gật gật đầu, "Ta lập tức sẽ không ở trong này , cho nên cuối cùng một lần tới nơi này nhìn xem." Đúng rồi, nàng lập tức sẽ lập gia đình , gả cho luôn luôn theo đuổi nàng học trưởng, nhiều năm như vậy biết rõ vô vọng chờ đợi hạ, nàng tâm đã sớm mệt mỏi, là thời điểm nên buông xuống.

Như vậy, đối ai đều hảo.

"Ngươi thật thích nơi này?"

"Cũng không phải, chính là nơi này là ta lần đầu tiên nhìn thấy người kia địa phương."

Lần đầu tiên nhìn thấy người kia chính là ở hắn bảy tuổi tiệc sinh nhật hội thượng, nàng như trước là xa xa, xa xa trông thấy hắn tuấn dật lạnh lùng sườn mặt.

Tâm trong phút chốc liền nhảy lên , không có gì nhảy lên lý do, cái loại này cấp tốc nhảy lên cảm giác từng đã một lần nhường nàng cảm thấy khủng hoảng.

Chờ nàng biết đó là thích thời điểm, lại bi ai phát hiện giữa bọn họ khoảng cách tựa hồ càng kéo càng lớn, phảng phất cách thiên cùng trong lúc đó hồng câu.

Người kia đem tất cả mọi người bài trừ ở ngoài, mặc kệ là mang theo cái gì mục đích tiếp cận hắn , cuối cùng kết cục bất quá chỉ có một. Kia đó là lấy bi ai kết thúc, theo vô ngoại lệ!

Bảo lâm không là không có ý đồ đi nắm chắc, nhưng là người kia làm sao có thể cho nàng cơ hội, hắn lãnh khốc tàn nhẫn làm nàng cũng nhịn không được lùi bước.

Muốn tới gần lại sợ hãi bị thương hại, có lẽ chính là loại này do dự, nàng mới từ đầu đến vĩ đều yêu như vậy hèn mọn.

Người kia tựa như thiên thượng chói mắt thái dương, cho tới bây giờ sẽ không từng xem qua nàng liếc mắt một cái, cho dù là khóe mắt dư quang cũng không từng đâu!

Trọng Sinh Danh Môn Giai Nhân - Cố Tiêu (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now