Phong vô nhai chương 26-27

4.1K 82 15
                                    

Đệ Nhị Thập Lục Chương –  Trường Dạ

(Đêm dài)

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Người dịch: QT đại nhân

Biên tập: Nguyệt Tận

.

.

.

Ánh trăng thê lương, chẳng biết tự lúc nào đã vùi giấc vào bóng mây đen kịt.

Hàn Thủy trang như bức tranh thủy mặc, đứng sừng sững giữa núi rừng âm u, lẳng lặng ẩn hiện một nét quỷ dị mơ hồ.

Trên mái ngói tối đen, một thân ảnh thon dài lặng yên không tiếng động ẩn mình nơi đó, từng sợi tóc màu khói bị thổi tung, như mảnh lụa mỏng uốn mình trong vũ điệu của gió….

Nhai không trực tiếp tiến vào Hàn Thủy trang, hắn chẳng bao giờ lỗ mãng như vậy. Tuy đây chả phù hợp với phong cách cường công trước kia nơi hắn, nhưng tình trạng hiện tại của cái thân thể này không cho phép hắn chính diện đối đầu.

Ngón tay thon dài khéo léo di dời một mảnh ngói tinh xảo, đồng tử màu xám xuyên thấu qua khe hở, lẳng lặng quan sát tình hình bên trong phòng

Chẳng biết có phải vận khí hắn tốt hay không mà năm gian nhà đều có ánh nến, hắn ngay ở gian đầu tiên đã nhìn thấy Thành Thuỷ Duyệt.

Trong phòng, Thành Thuỷ Duyệt hai tay bị trói chặt, quần áo trên người không chút chỉnh tề, vết thương râm rỉ máu, tựa hồ là đao thương, nhưng không phải ở nơi trí mạng, xem chừng đã hôn mê bất tỉnh.

Đồng thời, trong phòng còn có bốn người bọn Hạt Cơ, nhưng chẳng nhìn thấy Hắc Sư đâu, điều này khiến Nhai chợt cảm thấy áp lực đến khó hiểu.

Vô thanh tức đem mảnh ngói đặt lại chỗ cũ, Nhai khép hờ mắt suy nghĩ tìm cách cứu viện.

Vũ khí trên người hắn trước mắt chỉ có Huyền Thuyết Kiếm chẳng am hiểu cách sử dụng cùng một ít thuốc nổ. Những thứ này là để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt với Mặc Khê Đoạn, nhưng rồi cũng chả cần dùng đến.

Bất chợt hắn cảm thấy đầu nhói lên chút choáng váng. Cảm giác này không hề liên quan đến trạng huống hiện tại nơi thân thể hắn, mà lại là thứ choáng váng do dược vật gây tê liệt thần kinh đem lại.

Thân thể hắn chẳng biết vì cái gì, có lẽ là liên quan đến cái quá khứ kia, xưa nay chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi bất cứ thứ độc vật hay mê dược nào. Đồng thời, hắn đối với thứ dược vật này lại phi thường mẫn cảm, dù chẳng có vấn đề gì nhưng vẫn có thể rõ ràng cảm nhận được.

Ấy thế mà ban nãy hắn lại chẳng cảm ứng được loại dược vật này, lợi hại đến vậy, phỏng chừng chính là bí phương của tộc người bọn Hắc Sư.

Điều khiến hắn kinh ngạc chính là từ sau lúc trúng độc, cảm giác của hắn lại càng thêm rõ ràng. Bất giác phát hiện, không khí bao trùm khắp cái sơn trang này dày đặc mê dược, vả lại, còn là thứ mê dược không thể bị gió xuy tán….

Hạ thủ giỏi lắm…..

Hiển nhiên là muốn bắt lấy hắn bằng mọi giá…

Điều này khiến Nhai bất giác cảm thấy chút gì đó không ổn.

Phong vô nhai - Hắc Sắc Cấm Dược [Hoàn]Where stories live. Discover now