Chap 10 : Gặp lại

7.6K 8 1
                                    

Bốn năm sau, Ân Tịch 21 tuổi đứng sau một đàn những ngôi sao, ngẫu nhiên diễn một số vai phụ nhỏ bé, có đôi khi giúp đỡ đại minh tinh xách túi xách, tuy là như vậy, nhưng Ân Tịch vẫn rất vui vẻ, bởi vì sau 1 tháng cô cũng có thể kiếm được 1vạn 2, hơn nữa công việc ở chỗ dì Hồng cũng kiếm thêm được một ít tiền nữa, có đôi khi cô còn có thể bán được một cuốn tiểu thuyết trên mạng, chi phí sinh hoạt của mẹ cũng có thể ổn định, có điều là thời gian nghỉ ngơi của cô ngày càng thêm thiếu.

“Mẹ, chừng nào thì mẹ mới ăn cơm cùng Tiểu Ức a?” Một bé gái kéo dài thanh âm nói vào trong điện thoại.

“Tiểu Ức ngoan, bây giờ mẹ đang rất bận, con tự mình tìm gì đó ăn đi, phòng bếp không có thì tìm tủ lạnh. Ân Tịch vừa nói chuyện điện thoại một bên cầm hai bộ quần áo mới của A Đồng (nữ minh tinh mới nổi năm nay) đặt lên bàn.

“Mẹ, vì sao mẹ mãi mãi lúc nào cũng vội a, Tiểu Ức chỉ là rất nhớ mẹ thôi. Đã hai ngày không có gặp mẹ rồi.” Giọng bé gái vẫn bướng bỉnh như trước nói vào điện thoại.

“Tiểu Ức, mẹ chính thức nói với con, con đã ba tuổi rồi, không nhỏ nữa, phải học chăm sóc chính mình, mẹ còn rất nhiều việc phải làm, nếu tối muộn mà cụ ngoại còn chưa có trở về, tự mình tìm cái gì đó để ăn đi.” Ân Tịch cưỡng chế cúp điện thoại, sau khi cúp xong, ở trong lòng lại lặng yên nói: “Tiểu Ức, mẹ cũng nhớ con.”

Cô cầm quần áo trực tiếp đi vào phòng hóa trang, nhìn thấy A Đồng đang đứng ở đó nũng nịu gọi điện thoại.

Ân Tịch nhíu mày, bắt đầu sửa sang lại những thứ mà cô ta yêu cầu. Làm việc ở chỗ dì Hồng lâu ngày, ngôi sao nào được đại gia nâng đỡ, cô chỉ cần nhìn là biết.

A Đồng dựa vào bộ ngực 36D, thu phục tổng giám đốc tập  đoàn bất động sản Đặng Tự Cường, cô ta hầu ngủ hắn, hắn ta cấp cho cô một dự án đầu tư mới, làm cho cô ta nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo . . . . Tình huống như vậy, Ân Tịch đã muốn nhìn đến quen cả mắt, mà cô lại vẫn như trước hỗn tạp trong đám sao “hot” gì đó.

Mà A Đồng, dựa vào bộ ngực cỡ 36D đã xây dựng được thương hiệu “ngôi sao gợi cảm.” , đi đến đâu cũng “đệ nhất không đối thủ.”

“Được, Đặng tổng, tối hôm nay em sẽ tới, nhưng là ngài không thể lại đối đãi A Đồng như vậy nha, A Đồng sẽ không chịu nổi đâu, vâng . . . . A . . . .” Thanh âm của A Đồng nũng nịu, mang theo khiêu khích kinh thiên động địa.

“Đặng tổng, ngài thật là hư hỏng nha, a . . . Như vậy sao được? Đặng tổng, ngài thật xấu . . . . .”

Ân Tịch lãnh đạm đứng một chỗ, thật sự là chịu không nổi mà đi ra ngoài.

Tề gia, cả nhà ngồi quây quần lại ăn bữa tối.

“Tư Di, đêm mai có party, con cùng đi với mẹ đi.” Ngô Niệm cười nói với cô.

“Mẹ, mẹ bất công, con cũng muốn đi, vì sao mỗi lần mẹ chỉ mang chị đi chứ?” Tề Tư Mục ở một bên tức giận bất bình.

“Chị con đã 21 tuổi, con gái nên thừa dịp thuổi xuân đẹp nhất mà tìm một người chồng tốt. Tư Mục cũng 18 tuổi, có vừa ý cái gì không? Nói xem coi, bà nội có thể giúp con thực hiện hay không?” Lâm Âm Ái cười nói.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ