Chap 7 : Chuyển biến (tiếp)

7.2K 6 0
                                    

        “Phương pháp gì? Chỉ cần có 30 vạn, bảo cháu làm gì cũng được.” Ân Tịch kích động nắm chặt lấy tay dì Hồng.

            “Ân Tịch, cháu đừng vội, cách này phải hy sinh rất lớn, cháu phải suy nghĩ cho kỹ, biết không?” Dì Hồng đột nhiên quan trọng hóa vấn đề.

            “Mặc kệ là hy sinh cái gì, chỉ cần có thể cứu được mẹ, cháu cái gì cũng không sợ.” Ân Tịch kiên định nói.

            “Được, cháu đã quyết tâm như vậy, vậy dì Hồng liền giúp cháu. Đầu tiên, cháu nói cho dì Hồng biết, cháu có còn là con gái hay không?” Đối mặt với ánh mắt đơn thuần của Ân Tịch, dì Hồng vẫn kín đáo hỏi nhỏ.

            Nghe được câu hỏi của dì Hồng, Ân Tịch lập tức giật mình, nhưng cũng đã nghe ra ý tứ trong lời nói của bà ta, lại nhìn ánh mắt chờ mong đáp án của dì Hồng, Ân Tịch gật gật đầu.

            “Vậy cháu có nguyện đem thân con gái của cháu đổi lấy viện phí cho mẹ cháu hay không?” Dì Hồng lần này trực tiếp hỏi cô.

            Ân Tịch do dự một hồi, suy nghĩ hết thảy đến mẹ, có phải con gái hay không đối với cô cũng chỉ là một hình thức, chính là đối với tiền thuốc men của mẹ mà nói cũng giống như đổi lấy sinh mệnh của chính mẹ, mặc kệ là chỉ kéo dài thời gian, nhưng đối với lòng cô dù chỉ một ngày có mẹ cũng là hạnh phúc.

            “Cháu nguyện ý.” Ân Tịch kiên định nói.

            “Vậy cháu về trước đi, tối mai cháu lại đây, tiền dì sẽ bảo đối phương ứng trước cho, việc giải phẫu lúc nào cũng có thể làm, cho nên cháu đừng qúa lo lắng cho mẹ, trước mắt điều chỉnh một chút tâm tình của chính mình, tối mai sẽ là lúc mà cháu phải đối mặt với bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình, biết không?” Dì Hồng nhẹ nhàng ôm Ân Tịch, thực ôn nhu an ủi cô gái này.

            Kỳ thật suy nghĩ của Tống Hồng luôn rất rõ ràng, điều bà làm cũng chỉ là buôn bán mà thôi, giới giải trí cùng thương giới chính là như vậy, kẻ có tiền đều chơi đùa biến thái, mà ông chủ của câu lạc bộ này không thể nghi ngờ chính là một kẻ đại biến thái, nắm vận mệnh của rất nhiều minh tinh cùng cô gái trẻ.

            Sau khi Ân Tịch rời đi, Tống Hồng nhấc điện thoại lên, phía bên kia truyền đến một thanh âm lười nhác mà lạnh lùng: “Chuyện gì?”

            “Ông chủ, lần trước ngài bảo tôi chuẩn bị cho ngài một cô gái, ở đây đã có, chính là lúc nàu đây giá cả hơi quý hơn một chút, nhưng là tuyệt đối đáng giá.” Sắc mặt Tống Hồng hiện lên tia biến hóa.

            “Bao nhiêu?” Đầu kia điện thoại truyền đến hai chữ đơn giản.

            “100 vạn, hẹn đêm mai, nếu thời gian không thích hợp, tôi có thể cùng cô ấy thay đổi.”

            “Không cần, đêm mai luôn đi. Vẫn chỗ cũ, thời gian cũ.” Nói xong điện thoại đã cắt đứt.

            Tống Hồng vừa vung tay đã buôn bán lời 70 vạn, mà đối với tất thảy những điều này, bà ta chỉ nhẹ nhàng cười, chả có gì khác với bình thường cả, có thể do bà là một kẻ đã rất quen thuộc những vụ buôn bán như thế này.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ