Đại Ma Đầu 10

8.7K 36 5
                                    

Đại Ma Đầu

Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh

Thể loại: Quỷ Tu

Nhóm dịch: Sói Già

Nguồn: Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 901-903: Đoạn tuyệt.

Tâm vốn là không cam lòng, không thể công khai đả kích Lý Sở Sở được. Nhưng mà dường như Công Tôn Động này lại có chút quan hệ với Lý Sở Sở, vì thế hắn liền muốn trút giận lên tên tiểu tử kia. Huống chi còn có thể thanh trừ một ít chướng ngại cho cháu mình. Tranh thủ giảm bớt lực lượng của Lý trưởng lão, giải tỏa một ngụm ác khí.

Nhưng mà tuy rằng Triệu trưởng lão này lòng dạ hẹp hòi, nhưng mà cũng là hạng người tâm trí cực cao, thông tuệ mà cáo già. Sau khi ăn một cái thiệt thòi, cũng lập tức phản kích nói.

- Việc này đích thực là do Tiểu Vũ nhà ta tuổi trẻ khinh cuồng. Nhưng mà có người thiếu niên nào mà không có chút cuồng? Nhưng thật ra nha đầu Sở Sở nhà người nghe nói tư chất nhất lưu, tài hoa hạng nhất, các đối nhân xử thế, mượn sức lòng người cũng đều đứng thứ nhất. Vậy mà hiện giờ cũng ở nơi này làm loạn với một tên nam nhân, muốn sống muốn chết. Sợ làkhông có tư cách kế thừa địa vị của ngươi?

Có tư các kế thừa địa vị, đó cũng không phải là một việc tùy tùy tiện tiện nói đùa được. Tất cả mọi phương diện của người thừa kế đều phải cực kỳ vĩ đại. Và lại cần phải nắm chắc thời cơ, sớm không được, chậm cũng không được. Mà tuổi của Triệu trưởng lão và Lý trưởng lão cũng không sai biệt lắm, dựa theo tính toán thì hẳn là thọ nguyên đều còn có ba năm.

Hiện giờ vận khí của hai người đều rất không tồi, gia tộc đều cómột vị hậu bối cực kỳ vĩ đại mà vài ngàn năm cũng không nhấtđịnh là có một người xuất hiện. Vì thế đều được hai người liệt vào danh sách người thừa kế.

Đương nhiên mấy ngàn năm mới có một người cũng phải là nói tư chất của hai người này sẽ vượt qua Uyển Ngôn hoặc là Đông Phương Phức. Tính toán kỹ lưỡng thì bọn họ cũng không kém các nàng quá nhiều. Sở dĩ nói mấy ngàn năm không chừng cóthể xuất hiện một người đó là bở vì trong mấy ngàn năm quađây đã là cực hạn của gia tộc.

Lãnh thổ của Đại Kiền Châu cực kỳ rộng lỡn, những hạng người thiên tư tuyệt diễm nhiều vô số kể, hàng năm cũng có rất nhiều siêu cấp thiên tài hoành không xuất thế. Nhưng mà đám siêu cấp thiên tài này chưa hẳn là đã xuất hiện ở Triệu gia hoặc Lý gia,đồng dạng cũng chưa chắc đã xảy ra ở trong vòng phạm vi thếlực của Vạn Khôi Môn.

Lấy các loại tài nguyên mà hai đại thái thượng trưởng lão của Vạn Khôi Môn nắm trong tay, cộng với cấp bậc loại thiên tài này, chỉ cần không có chuyện gì bất ngờ xảy ra, bồi dưỡng lên đến nguyên anh kỳ cũng không phải là chuyện tình gì quá khó khăn. Về phần có thể một đường đột phá lên đến nguyên anh kỳ đỉnh phong hay không vậy thì cần phải xem vận khí, còn hóa thần thìlà một chuyện cực kỳ xa vời.

Đại Ma Đầu fullWhere stories live. Discover now