Đại Ma Đầu 8

10.5K 42 11
                                    

Đại Ma Đầu

Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh

Thể loại: Quỷ Tu

Nhóm dịch: Sói Già

Nguồn: Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 701-702: Dã tâm thống nhất.

Bởi vì, thực lực vi tôn mà thôi. Thử nghĩ cái thế giới này các tộcđỉnh phong tồn tại đều là Hóa Thần sơ giai. Mà lão nhân gia hắn thì Hóa Thần trung giai, hơn nữa còn là lão yêu quái sống mấy ngàn năm có thể không làm cho người ta sợ hãi sao?

Chỉ là thấy U Minh Quỷ Đế một mình một người, nhẹ nhõm thống trị u minh quỷ vực trước ba vị Tam đại Hóa Thần cường giả, kỳ thật thực lực có thể thấy được một phần. Hơn nữa LôiĐộng còn từng gặp qua phương thức chiến đấu lão nhân gia, bất kể là Minh Thần Chân Ngôn Thuật hay là U Minh Hắc Sát trận,đều ngưu bức rối tinh rối mù. Lôi Động đoán chừng, nếu như ở vào thời kỳ toàn thịnh, U Minh Quỷ Đế đoán chừng có thể solo hai ba cái Hóa Thần sơ giai mà không rơi xuống hạ phong.

Nghe được chuyện này, ngay cả trên mặt Dạ Xoa Vương đều lộ ra cuhts kinh ngạc, sau đó biểu lộ vẻ tôn kính nói:

- Quỷ Đế tiền bối đích thật là một đời tuyệt thế cường giả, so bổn Vương mạnh hơn nhiều. Nếu như lão nhân gia hắn chịu ra mặt, Tu La tộc nể tình đó là nhất định. Bất quá Lôi Động, ngươi thật sự có nắm chắc để cho lão nhân gia hắn xuất mã sao?

Dạ Xoa Vương gọi một tiếng tiền bối thật cũng không tính toán quá phận, dù sao thời điểm U Minh Quỷ Đế người ta quát tháo tung hoành thì Dạ Xoa Vương hắn đang còn bú sữa mẹ ấy chứ.

- Tiền bối mời xem.

Lôi Động không nói hai lời ném ra một lệnh bài bền măt đen sì, tràn ngập vô số hoa vân huyền ảo.

Dạ Xoa Vương tiếp nhận, dùng thần niệm quét qua, chợt bất ngờkinh hỉ nói:

- Quả nhiên là lệnh bài của lão nhân gia hắn, Đông Hải Dạ Xoa Tộc chsng ta được cứu rồi.

Đến lúc này, Dạ Xoa Vương mới nặng nề mà thở phào nhẹ nhõm. Chỉ cần U Minh Quỷ Đế chịu ra mặt, rất nhiều nan đề đều có thểgiải quyết dễ dàng rồi.

Trả lệnh bài lại cho Lôi Động, Dạ Xoa Vương đối với Lôi Động đặc biệt khách khí vài phần, quả thực là coi hắn như là trên cả chính mình:

- Lôi Động ah, chuyện mời tiền bối ra mặt thì giao cho ngươi,đáng tiếc phải dùng lệnh bài này.

Lôi Động chậm rãi lắc đầu nói:

- Tiền bối, cũng không phải vãn bối keo kiệt, không chịu dùng lệnh bài triệu hoán Quỷ Đế. Chỉ là thứ nhân tình này dùng một lần thì ít đi mộ lần. Lần này chúng ta nương tựa theo nhân tình vượt qua nguy cơ, như vậy tiếp theo thì sao? Lúc nào cũng tìmđến hắn sẽ làm cho Quỷ Đế tiền bối chán ghét.

Bởi vậy, ý tứ của vãn bối chính là phải thành lập một liên minh lâu dài ổn định, đôi bên cùng có lợi mới được. Dùng lợi ích của cộng đồng thì minh ước tam phương của chúng ta mới có thể tạo thành thế lực vững chắc nhất.

Đại Ma Đầu fullWhere stories live. Discover now