Đại Ma Đầu 4

12.9K 58 4
                                    

Đại Ma Đầu

Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh

Thể loại: Quỷ Tu

Nhóm dịch: Sói Già

Nguồn: Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 301-302 : Chương gia

- Rất đơn giản, chính là mỗi người mỗi ngày chỉ có thể mua được năm đến mười viên đan dược với giá thấp. Nếu muốn mua nhiều hơn nữa, vậy thì cứ theo giá gốc mà mua. Như vậy dù cho là đối thủ cạnh tranh khác có muốn giở thủ đoạn gì đó thì chúng ta cũng có thể ứng phó thoải mái.

- Tuyệt diệu, thật là tuyệt diệu.

Đôi mắt của lão Tiền lại sáng lên, nhưng rất nhanh lại lo lắng nói.

- Nhưng mà Lôi Thiếu, nếu dùng ổn định giá để tiêu thụ. Những cửa hàng khác đến tìm chúng ta để gây phiền toái thì phải làm sao? Nếu như bọn chúng dùng những thủ đoạn xấu xa thì sao? Dù sao thì cũng là chúng ta làm ảnh hưởng đến việc làm ăn của bọn chúng. 

- Gây phiền toái?

Lôi Động ha ha cười, khuôn mặt cũng trở nên lạnh lùng dị thường.

- Nếu mà cạnh tranh dựa theo quy củ buôn bán, Lôi mỗ cực kỳ hoan nghênh.

- Nếu muốn giở thủ đoạn phía sau lưng ta, hắc hắc, chẳng lẽ là Lôi mỗ ăn chay mà lớn lên hay sao? Đối với loại người này, Lôi mỗ càng thêm hoan nghênh, như vậy Lôi mỗ có thể danh chính ngôn thuận xử lý hắn.

Lão Tiền cả người rùng mình một cái, hắn chợt nhớ lại thân phận và thực lực của ông chủ mới này. Ông chủ hiện giờ cũng không phải là ông chủ mềm như quả hồng trước kia, thường xuyên sẽ bị người ta bắt nạt. Cả người lão tiền bỗng có chút hào khí dâng lên, mơ hồ có chút cảm giác mở mày mở mặt. Đi theo một ông chủ rất có tiền đồ chưa hẳn đã là một chuyện xấu. Giống như hắn đã thấy được cái tiền đồ tốt đẹp của chính mình vậy.

- Xoay quanh việc gia tăng lưu lượng khách hàng, chúng ta còn có thể làm rất nhiều công tác. Ví dụ như làm một ít hoạt động ở bên ngoài cửa tiệm, như là luận võ chọn rể, đố vui có thưởng. Đúng rồi, trong ngày khi trương chúng ta có thể mở cuộc thi tìm kiếm Trúc cơ đan….

Lôi Động bỗng nghĩ tới cái chủ ý này, dường như đây mới là phương thức kiếm tiền tốt nhất!

Trò cá độ này, chính là một trong những ngành sản xuất kiếm được nhiều tiền nhất ở kiếp trước của Lôi Động. Lợi dụng tâm lý đánh bạc bên trong mỗi con người. Ví dụ một viên Trúc Cơ Đan có giá trên thị trường khoảng trên dưới ba mươi bốn vạn linh thạch. Rất nhiều tu sĩ Luyện khí kỳ không có bối cảnh, căn bản là mua không nổi, cũng không nhất định có thể mua được. Cho dù là tư chất không tệ, tu luyện cũng sẽ bị kẹt ở viên Trúc Cơn Đan này.

Lấy thực lực và địa vị trước mắt của Lôi Động, tuy rằng muốn lấy được loại đan dược được khống chế nghiêm khắc như Trúc Cơ Đan với số lượng lớn là không dễ. Nhưng mà lấy vài viên thì vẫn có thể làm được. Một vài viên Trúc Cơ Đan, thêm một số đan dược có giá trị từ thấp đến cao của tu sĩ Luyện khí kỳ giá trị khoảng bảy tám vạn. Lôi Động hoàn toàn có thể bỏ ra tầm bốn mươi vạn để làm xổ số. Hắn thực là có chút nóng lòng muốn thử. Nhưng rất nhanh hắn lại nghĩ đến một vấn đề, đó chính là hiện tại cửa hàng của hắn vẫn còn chưa có gì cả.

Đại Ma Đầu fullWhere stories live. Discover now