48(Q14) > END

21 1 0
                                    

Chương 48: Thần tộc ngã xuống (92ks. com)

Thần tộc mặc dù bị xưng là Thần tộc, không phải là tự phong đơn giản như vậy, mà là bọn họ nắm giữ hư không hành giả, loại này Thần cấp tồn tại người chiếm chung quy dân số một phần tư, chưa đủ tám trăm vạn thánh đường Tộc, vượt qua hư không hành giả tồn tại lại có một trăm bảy mươi vạn nhiều. (92ks. com liền thích xem thư võng)

Nhưng là Thần tộc người mạnh hơn nữa, cũng bất quá là huyết nhục chi khu, bọn họ không có nửa thước dầy hợp lại tấm thép, không có nạp mễ đồ tầng phản ứng trang giáp, không có Già Lam năng lượng tạo thành năng lượng dời đi tầng, bọn họ chỉ có dựa vào đến thực lực bản thân tạo thành phòng ngự, hoặc là có bộ trường bào này, nhưng là này trường bào màu trắng, đang đối mặt 100 millimet đường kính trở lên chùm ánh sáng pháo thời điểm, ý nghĩa tượng trưng lớn hơn phòng ngự ý nghĩa.

Hơn nữa, Thần tộc chiến sĩ phần nhiều là bên trong tầm gần đả kích, ở chiến hạm pháo vài chục km bên ngoài vệ tinh phong tỏa, bọn họ chỉ có thể dựa vào máu thịt tới điền vào đoạn khoảng cách này.

Nhưng là coi như tiến vào phạm vi công kích, các loại (chờ) đợi bọn họ không phải là kịch cợm bị đánh quân hạm, mà là vô số hỏa tiễn giếng phi đạn cùng ánh rạng đông cấp cơ giáp đả kích.

Quăng lên tốc độ, sức phản ứng hay lại là phương thức công kích nhiều thay đổi tính đô ở Thần tộc trên ánh rạng đông cấp cơ giáp, Thần tộc là ghét cay ghét đắng, nhưng là lại không có bất kỳ biện pháp nào, công nghệ cao giao cho ánh rạng đông cấp cơ giáp tại đối kháng Thần tộc là không rơi xuống hạ phong công phòng thể, mà do nhân loại người điều khiển trở thành cơ giáp tim, đại não. Để cho cơ giáp có Thần tộc Mộng Yểm một loại tồn tại.

Đừng xem tạo thành bao vây ánh rạng đông cấp cơ giáp chỉ có chút không đủ hai ngàn số, nhưng là tạo thành lực áp bách, chính là hai trăm ngàn Thần tộc chiến sĩ cũng không dám khinh động.

Quang minh thành lại có sáu chiếc thủ công cơ giáp bay lên trời, này đạt hơn mười hai chiếc tân thức cơ giáp trở thành trên chiến trường chói mắt ngôi sao, bọn họ xông ngang đánh thẳng,

Không ai có thể ngăn cản, coi như là Thần tộc chiến sĩ giáp vàng, ở đối diện với mấy cái này tân thức cơ giáp thời điểm, cũng phải cẩn thận.

Nhân loại ở cạnh đến hỏa lực cường đại lưới tiêu hao Thần tộc lực lượng, không ngừng phá hủy Vân Trung Thành, Vân Trung Thành những thứ kia trạng thái cố định Vân ở một mảng nhỏ một mảng nhỏ bị phá hủy, sụp đổ, rơi vào mấy vạn mét dưới đây biển khơi chính giữa.

Người địa cầu phương thức chiến đấu với cái khác Thần tộc đã từng chiến đấu qua văn minh khoa học kỹ thuật không giống nhau, bọn họ không có chút nào sợ hãi hỏa lực không tốt, đạn dược cung ứng không được vấn đề, bởi vì đây là địa cầu, nhân loại mẫu tinh.

Bàng đại Kim Cương cấp chuyển vận hạm không ngừng ngược hướng với hy vọng lĩnh vực cùng chiến trường chính giữa, một thương khố lại một thương khố phi đạn bị đưa vào mỗi cái hỏa tiễn bắn giếng, mỗi một chiếc quân hạm bên trên coi như pháo kích năng lượng sử dụng có thể thước chuẩn đều là chỉnh tề cây số ở kho đạn trong, ở kho đạn tiêu hao một nửa thời điểm, sẽ tuyên bố yêu cầu bổ sung tín hiệu, thì có chuyển vận hạm đem cần có thể thước chuẩn phủ đầy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tận thế chi siêu thị hệ thống末世之超市系统FullWhere stories live. Discover now