3(Q14) > 47(Q14)

12 0 0
                                    


Chương 3: Chờ đợi (92ks. com)

Sự tình trở nên huyền diệu đứng lên, tất cả mọi người đều thấy được Tổng Hiến Đại Nhân nhận thức mẫu cảnh tượng, mặc dù này lúc sau đã giải tán, nhân viên tương quan đều đã rời khỏi nơi này, bất quá mọi người như cũ thật lâu không thể tản đi, nhất là Sở Hằng đã từng quỳ qua mấy khối cũ kỹ tấm đá xanh không biết bị ai khiêu đi nha. [ 92KS. COM liền thích đọc sách ]

Đây chính là Tổng Hiến Đại Nhân chảy qua lệ, quỳ qua đá a.

Sở Hằng một đường đở cảnh đông mai đi về phía chiếc kia vinh dự cấp Tuần dương hạm, đó là hắn lúc tới phi thuyền, cả đám đón xe sớm liền đi tới Tuần dương hạm đậu địa phương, nếu không phải cảnh đông mai còn không có tin tưởng Sở Hằng là con trai của nàng, Sở Hằng đều phải cõng lên cảnh đông mai .

Cảnh đông mai trải qua tận thế một lần, sớm đã có rất nhiều ám thương ẩn tật trong người , Sở Hằng nhìn kia già nua gương mặt, hắn liền lòng như đao cắt.

Tính một lần hắn có năm năm chưa từng thấy qua mẫu thân, ai biết, đã già nua thành bộ dáng như vậy.

Tiến vào vinh dự cấp Tuần dương hạm, bao gồm cảnh đông mai ở bên trong, một loại chưa từng thấy những thứ này khoa học kỹ thuật đỉnh cao bình dân đều ngây dại.

"Trời ạ, ta chỉ từ đàng xa cùng trong hình gặp qua này quân hạm, đây là vinh dự cấp Tuần dương hạm đi, trong này quá khen, đây quả thực là Mảng khoa học viễn tưởng a!"

Cam bảo cùng với mẹ của nàng cũng bị Sở Hằng mời tới làm làm chứng, làm là mẫu thân đoạn thời gian này bằng hữu, Sở Hằng là tương đối tôn kính.

Còn có một chút lão nhai phường, đều giống như lưu mỗ mỗ vào đại quan viên, nhìn những thứ này siêu (vượt qua) khoa học kỹ thuật đỉnh cao, đều ngây dại.

"Chư vị, trước đi theo ta đi, các thứ chuyện kết thúc, đến lúc đó, ta mang mọi người hoàn toàn thăm một chút chiếc này Tuần dương hạm, bây giờ trước đuổi theo Tổng Hiến Đại Nhân, có thể không."

Chu Minh ở một bên cười nói.

Mọi người dĩ nhiên đồng ý, bọn họ liền thật chặc đi theo Sở Hằng cùng cảnh đông mai sau lưng.

"Mẹ

, ngài yên tâm, ngài thật là mẹ của ta, bây giờ hy vọng lĩnh vực y thuật cố gắng hết sức phát đạt, vô luận ngươi thần kinh đại não bị tổn thương tới trình độ nào, ta đều có thể cho ngài tu bổ, đến lúc đó, ngài nhất định có thể nhớ tới, ta chính là con trai của ngài, ngài con trai duy nhất."

Nói xong, Sở Hằng dư quang quét về phía sau lưng, do hai cái thị vệ nơi thị vệ đánh sở Nhân Mỹ, Sở Hằng mặc dù không có quá nhiều biểu tình, nhưng là nhìn sở Nhân Mỹ run sợ trong lòng.

Tiến vào chiếc này vinh dự cấp Tuần dương hạm phòng y tế, nơi này là toàn hạm y tế nơi, lại bởi vì Sở Hằng yêu cầu, nơi này đã tràn đầy đủ loại tân hình y tế dụng cụ, nhất là não khoa dụng cụ.

Não khoa quyền uy, Hi Vọng Chi Quân bệnh viện cát hùng vĩ Phó viện trưởng cùng bệnh viện công nguyễn mới đỉnh giáo sư, đều là não khoa quyền uy, ở trải qua một năm mới dụng cụ ứng dụng thực hành, như cũ duy trì địa cầu tài nghệ cao nhất y tế tiêu chuẩn, có thể nói, ở bây giờ khoa học kỹ thuật cùng dụng cụ xuống, trừ phi não sau khi chết không có được bảo vệ, nếu không, coi như là đầu trúng thương, đều có có thể chữa trị.

Tận thế chi siêu thị hệ thống末世之超市系统FullWhere stories live. Discover now